LG WashTower tích hợp các tính năng cải tiến hiện đại, trung tâm điều hành thông minh, thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích tối ưu.

Một bộ điều khiển trung tâm kiểm soát 2 thiết bị

Đặt trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm với các sản phẩm thông minh, tăng tính tiện ích, LG mang đến giải pháp giặt sấy kết hợp với một bộ điều khiển trung tâm duy nhất, giúp cho quá trình sử dụng sản phẩm thuận lợi hơn. Đây là điểm cải tiến đáng chú ý nhất của sản phẩm so với các thiết bị giặt sấy kết hợp hiện có trên thị trường. Cụ thể, LG WashTower sở hữu trung tâm điều khiển độc nhất và hoàn chỉnh được thiết kế ở mặt trước giữa 2 thiết bị, ngay tầm tay người dùng.

Các bước thiết lập tính năng hoạt động theo quy trình từ trái sang phải của bộ điều khiển giúp cho việc cài đặt và thao tác tiện lợi hơn (so với việc ghép 2 phẩm giặt sấy thông thường với 2 bảng điều khiển khác nhau). Nhờ có bộ điều khiển trung tâm, người dùng không cần mất thời gian để thiết lập các chế độ giặt và sấy riêng biệt, đồng thời giảm thiểu lo lắng có thể xảy ra đối với chu trình hoạt động riêng lẻ của từng thiết bị.

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

LG WashTower thiết kế một thể thống nhất thông minh

LG WashTower với 2 phần máy giặt và sấy kết hợp có chiều cao chênh lệch thấp hơn khoảng 87 milimet so với chiều cao trung bình của các thiết bị giặt sấy thông thường khi được lắp đặt chồng lên nhau. Với chiều cao của tháp kết hợp giặt sấy chỉ vào khoảng 1,890 milimet, quá trình sử dụng hàng ngày của người dùng sẽ diễn ra thoải mái và dễ dàng hơn.

Người dùng không gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển quần áo từ máy giặt sang lồng sấy nhờ vào chiều cao của thiết bị giảm đáng kể. Thiết kế một thể hài hòa và thống nhất của giải pháp giặt sấy LG WashTower đồng thời giúp người dùng tiết kiệm diện tích lắp đặt, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Công nghệ giặt sấy AI tự lựa chọn chế độ phù hợp

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Kết hợp các công nghệ giặt sấy thông minh nhất của LG, LG WashTower là giải pháp mang lại hiệu suất hoạt động vượt trội. Cụ thể, TurboWash 360 và hệ thống truyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo AI DD đảm bảo quần áo được giặt nhanh hơn, sạch hơn và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

LG WashTower với TurboWash 360 có khả năng cung cấp lượng nước đủ và đều cho khối lượng đồ giặt, sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả nhưng giảm thời gian giặt sấy. Kết hợp cùng AI DD, máy có thể đưa ra đề xuất tối ưu tùy theo tính chất sợi vải để hoàn thiện quy trình giặt sấy, loại bỏ 99,99% vi khuẩn nhưng không gây hại cho sợi vải.  

Đáng chú ý, là sản phẩm được thiết kế tạo nên một thể thống nhất mang lại hiệu quả giặt sấy toàn diện, tính năng Smart Pairing giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách đồng bộ hóa để hoàn thiện chu trình chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Thông qua khả năng làm nóng tự động của máy sấy, thiết bị luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động, từ đó giúp tiết kiệm thời gian tối ưu (tương tự tính năng làm nóng của động cơ xe hơi, giữ động cơ ở nhiệt độ ổn định khi khởi động, vận hành dễ dàng, đồng thời tránh hao mòn động cơ khi sử dụng dài hạn). Với các tính năng thiết lập thông minh và được điều hành bởi một hệ thống duy nhất, LG WashTower có thể đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng vừa tăng hiệu quả hoạt động.

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Ông Nam Sung Woo, Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing của LG Việt Nam cho biết: “Thông qua các sản phẩm đột phá như TWINWash và nay là LG WashTower, LG tiếp tục nâng cao tính cam kết trong việc tạo ra sự tiện lợi tối đa cho người dùng thông qua việc phát triển các sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh hơn, dễ sử dụng và có tính kết nối cao hơn. Sự ra đời của các thiết bị LG cải tiến theo thời gian chính là kết quả của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm giúp người dùng cảm thấy tự do hơn, thoải mái tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.”

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây