Trong không khí lễ hội cuối năm và chào đón năm mới sắp tới, Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, hôm nay đã ra mắt thành viên mới nhất của bộ sưu tập năm mới, ổ USB Flash Mini hình chú thỏ tại khu vực Châu Á.

Ổ USB phiên bản giới hạn này bao gồm một chú thỏ đáng yêu đang gặm củ cà rốt, được đựng trong một chai nước cà rốt ép lạnh độc đáo. Đây là một sự kết hợp tiện dụng và thú vị, hứa hẹn sẽ đem tới niềm hứng khởi cho mùa lễ hội và giúp bạn dễ dàng lưu trữ những kỷ niệm quý giá!

Kingston Technology phát hành ổ USB Mini phiên bản chú thỏ dễ thương “khó cưỡng” cho mùa lễ hội cuối năm 

Hàng năm, Kingston đều giới thiệu một thành viên mới của bộ sưu tập ổ USB Flash Mini mừng năm mới, và nó đã trở thành một món quà lý tưởng cho dịp lễ hội, mang tới niềm vui cho mọi người.

Ổ USB Flash Mini hình chú thỏ ngộ nghĩnh được kế thừa kiểu dáng bầu dục quen thuộc của bộ sưu tập và được bao bọc bởi lớp vỏ cao su trơn giúp bảo vệ ổ và tất cả dữ liệu một cách an toàn. Được thiết kế nằm trong chai nước trái cây cùng phần đuôi nối với móc khóa tiện lợi, bạn sẽ có thể mang “chú thỏ mini” này đi bất cứ đâu.

Kingston Technology phát hành ổ USB Mini phiên bản chú thỏ dễ thương “khó cưỡng” cho mùa lễ hội cuối năm 

Ổ USB Mini hình chú thỏ có dung lượng 64GB1 và hiệu suất USB 3.2 Gen 1 tương thích với USB 2.0. Phiên bản này chạy nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của bạn về lưu trữ trên nền tảng số, trong trường học, công việc và khi đi du lịch.

“Những lễ hội cuối năm là khoảng thời gian mọi người thường tạo ra và lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt. Đối với Kingston, chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ khách hàng ghi lại và hồi tưởng những khoảnh khắc quan trọng bằng các sản phẩm chất lượng,” Kevin Wu, Phó Chủ tịch Kinh doanh/Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh khu vực APAC của Kingston cho biết. “Chúng tôi hy vọng USB Mini hình chú thỏ sẽ mang lại may mắn, niềm vui và hy vọng cho mọi người vào năm 2023, đúng như tôn chỉ ‘Kingston luôn đồng hành bên bạn’ trên mọi hành trình.”

Kingston Technology phát hành ổ USB Mini phiên bản chú thỏ dễ thương “khó cưỡng” cho mùa lễ hội cuối năm 

Ổ USB Mini hình chú thỏ phiên bản giới hạn của Kingston được phân phối rộng rãi qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ và hệ thống bán hàng trực tuyến của Kingston từ ngày ra mắt, với giá là 550,000 VNĐ kèm theo khuyến mại phong bao lì xì phiên bản đặc biệt 2023 Ổ USB được đảm bảo bởi uy tín của Kingston với thời hạn bảo hành 5 năm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây