Sau chiến thắng 4-3 trước Buriram United Esports, Saigon Phantom trưa nay 11.12 đã hủy diệt Bikertopia Esports 4-0 và tiến thẳng đến chung kết APL 2022: Việt Nam.

Jiro lên tiếng, Saigon Phantom hủy diệt Bikertopia Esports, tiến thắng tới Chung kết APL 2022: Việt Nam vào 17h00 hôm nay (11.12)

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, Saigon Phantom – niềm hy vọng cuối cùng của AOG đã tiếp tục lên tiếng vô cùng đanh thép trước Bikertopia Esports. Xuyên suốt 4 ván đấu, Lai Bâng cùng những người đồng đội đã thể hiện một lối chơi áp đảo, qua đó ngăn chặn sức mạnh của những ngôi sao bên phía BRO.

Thắng như chẻ tre, Saigon Phantom tiến vào Chung kết APL 2022
Saigon Phantom như đang phô diễn sức mạnh tại APL 2022: Việt Nam

Không những vậy, trong lần đầu tiên góp mặt tại sân khấu Liên Quân Mobile Quốc tế, tài năng trẻ đường Tà Thần – SGP Jiro đã làm nức lòng người hâm mộ với phong độ tuyệt vời.

Thắng như chẻ tre, Saigon Phantom tiến vào Chung kết APL 2022
SGP Jiro – Tuyển thủ có màn tỏa sáng ấn tượng trước Bikertopia Esports

Chia sẻ sau chiến thắng ngọt ngào này, bộ đôi Jiro – Bâng đã khiêm tốn trả lời: “Chúng mình đã có thời gian để tìm hiểu kỹ đối thủ và chuẩn bị lối chơi hợp lý cho Bikertopia Esports. Trận đấu sắp tới cả đội sẽ phải chạm trán với Bacon Time, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn nhưng chúng mình sẽ cố gắng hết sức để giành được chức vô địch tặng cho khán giả Việt Nam”.

Thắng như chẻ tre, Saigon Phantom tiến vào Chung kết APL 2022
SGP Jiro (Thứ hai bên trái) và SGP Bâng tự hào đứng trên sân nhà phỏng vấn sau chiến thắng 4-0

Với màn trình diễn hoàn hảo tại Bán kết 3, Saigon Phantom hiên ngang tiến vào trận Chung kết tổng của APL 2022 để đối đầu với Bacon Time. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11.12.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây