Kích cầu mua sắm cuối năm và cận Tết, loạt smartphone cao cấp Samsung đều cập nhật giảm giá lên đến 4 triệu tại CellphoneS. Galaxy S22 chỉ 13 triệu, Galaxy Z Fold 3 chỉ 25 triệu.

Smartphone màn hình gập giảm đến 4 triệu

Galaxy Z Fold4 được điều chỉnh mức giá còn 35.19 triệu đi kèm gói bảo hành Samsung Care+ 6 tháng và dịch vụ cao cấp phòng chờ thương gia, trợ giá lên đến 5 triệu khi bán máy cũ lên đời hoặc quà tặng đồng hồ Galaxy Watch 4 Classic. Riêng phiên bản 512GB được tặng thêm bao da kèm bút Spen hơn 2 triệu.

Samsung Galaxy Z Fold 4 là thiết bị màn hình gập cao cấp đáp ứng mọi tác vụ nhu cầu hằng ngày. Khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng cũng như chế độ Flex mode độc đáo biến Z Fold 4 thành chiếc laptop tí hon. Những ứng dụng công việc và giải trí được tối ưu hóa mang lại tỉ lệ hiển thị màn hình rộng. Cụm camera trên Galaxy Z Fold 4 nâng cấp đáng kể với cảm biến 50MP với thuật toán AI xử lí thông minh.

Loạt smartphone Samsung giảm hơn 4 triệu đồng

Galaxy Z Fold 4 là thiết bị giao thoa giữa công nghệ tân tiến và vẻ đẹp

Bên cạnh đó Galaxy Z Fold 3 cũng điều chỉnh mức giá về 22.49 triệu cùng gói bảo hành Samsung Care+ 6 tháng và dịch vụ phòng chờ thương gia. Lựa chọn mức giá hợp lí cho thiết bị màn hình gập đầy đủ hiệu năng và phần mềm tối ưu.

Loạt smartphone Samsung giảm hơn 4 triệu đồng

Trong khi đó, Galaxy Z Flip 4 smartphone màn hình gập thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung, thu hút người dùng khi cập nhật mức giá về khoảng 16 triệu khi trừ hết ưu đãi quà tặng.

Galaxy S22 Ultra hấp dẫn chỉ hơn 20 triệu

Với gần một năm ra mắt, Galaxy S22 Ultra vẫn tiếp tục gây bão điện thoại cao cấp bán chạy tại hệ thống CellphoneS. Trong tháng 12 này, Galaxy S22 Ultra điều chỉnh mức giá giảm còn 20.19 triệu cùng quà tặng Galaxy Gift lên đến 1.7 triệu sử dụng dịch vụ Vieon, HBO Go, Galaxy Play, Phúc Long … và dịch vụ phòng chờ thương gia.

Loạt smartphone Samsung giảm hơn 4 triệu đồng

Galaxy S22 series sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 1, camera chất lượng qua thuật toán xử lí AI Mắt thần bóng đêm vang danh thời gian qua, thiết kế hài hòa cùng nhiều màu sắc chọn lựa. Bộ ba thiết bị cũng đã được cập nhật nhanh chóng lên Android 13 mới nhất, mang đến khả năng tối ưu mượt mà và tùy biến giao diện đậm tính cá nhân hơn.

Cùng với người đàn anh Galaxy S22 Ultra, Samsung Galaxy S22 và S22+ cũng điều chỉnh giảm còn 16 triệu và 18.5 triệu. Một mức giá đáng để cân nhắc để chọn lựa smartphone cao cấp mới để sử dụng trong dịp lễ Noel và Tết sắp đến.

Loạt smartphone Samsung giảm hơn 4 triệu đồng

Không chỉ mua sắm với mức giá giảm hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm Samsung Galaxy chính hãng tại hệ thống CellphoneS còn có thể an tâm về dịch vụ cũng như chính sách bảo hành. Miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm  phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

CellphoneS là một trong những chuỗi bán lẻ công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt nam. Khách hàng có thể đến mua sắm trực tiếp tại hơn 115 cửa hàng CellphoneS khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc, hoặc truy cập website. CellphoneS hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online dễ dàng.

Loạt smartphone Samsung giảm hơn 4 triệu đồng

Đồng hành cùng CellphoneS là hệ thống sửa chữa điện thoại, máy tính Điện Thoại Vui với 30 cửa hàng trên các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Nhận sửa chữa, thay thế linh kiện từ màn hình, thay pin samsung bảo hành an tâm, chuyên nghiệp với 70% dịch vụ sửa trực tiếp và lấy ngay trong ngày. Chi tiết liên hệ hotline 18002064.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây