Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, vinh dự thông báo giành được vị trí thứ 23 trong danh sách Các công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ năm 2022 của Forbes. Kingston cũng là công ty về “Thiết bị & Công nghệ phần cứng” duy nhất trong top 25, khẳng định vị thế dẫn đầu của họ trong ngành.

Năm 2022 là năm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 35 năm của Kingston với tư cách là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, khi thương hiệu này giữ vững vị trí số 1 thế giới trong bảng xếp hạng nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ DRAM và nhà phân phối ổ cứng SSD. Dù cho thị trường tiếp tục có nhiều biến động, Kingston sẽ luôn duy trì triết lý thương hiệu “Kingston luôn bên bạn” thông qua hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và đối tác, đồng thời đảm bảo khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia và kỹ sư sản phẩm của hãng.

Với việc mở rộng các dòng sản phẩm chủ lực đã giành những giải thưởng uy tín bao gồm dòng sản phẩm mã hóa phần cứng IronKey và RAM Kingston FURY hiệu suất cao, Kingston đang không ngừng mang tới cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, trong cả công việc và giải trí.

Kingston Technology được Forbes vinh danh trong top “Các công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ”

“Kỷ niệm 35 năm thành lập, chúng tôi luôn tự hào về những gì đã làm được từ điểm khởi đầu và rất hào hứng về hành trình tiếp theo. Xuyên suốt 35 năm kinh doanh, chúng tôi luôn kiên định với việc trở thành một công ty vị nhân sinh,” Kingston cho biết. “Đạt được vị trí này trong danh sách của Forbes là một thành tích tuyệt vời, nhờ vào sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Kingston trên toàn cầu và mối quan hệ bền chặt với các đối tác của chúng tôi.”

Xem danh sách đầy đủ Các công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ tại đây.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây