Rạng sáng nay, bộ ba Galaxy S23 series chính thức ra mắt với nhiều cải thiện hướng đến trải nghiệm người dùng và các hoạt động bảo vệ môi trường. Đặc biệt mức giá ưu đãi khi bán máy cũ lên đời trong chương trình đặt trước tại CellphoneS giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra tại hệ thống CellphoneS có mức giá lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn 24,990,000đ ~ 26,990,000đ ~ 31,990,000đ. Đi kèm bộ quà tặng khi đặt trước tại CellphoneS vô cùng hấp dẫn từ ngày 2 – 17/2 : giảm thẳng lên đến 5 triệu tùy phiên bản, trợ giá 3 triệu khi thu cũ đổi máy lên đời.

Cùng hợp tác với các ngân hàng, CellphoneS đem tới ưu đãi giảm thêm 2 triệu cho khách hàng đặt mua khi thanh toán qua thẻ các ngân hàng và cổng thanh toán (VNPAY-QR, Moca, VP Bank, TP Bank Evo). Ngoài ra 500 khách hàng mua hàng sớm nhất sẽ được nhận thêm chương trình độc quyền của CellphoneS : tặng ốp lưng Marvel độc quyền dành cho 500 khách hàng đến nhận hàng sớm nhất. Ưu đãi giảm thêm đến 50% khi mua kèm phụ kiện sạc nhanh, ốp dán, gói bảo hành SS Care+ tại CellphoneS.

Lên đời Galaxy S23 series tiết kiệm 10 triệu tại CellphoneS

Năm nay Galaxy S23 series được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8 Gen 2 tối ưu tốc độ xử lí và tăng cường thuật toán xử lí AI. Công suất sạc nhanh tối đa 45W cho S23+ và S23 Ultra. Màn hình Dynamic AMOLED 2X chất lượng với độ sáng tối đa đạt 1750 nits, cùng tần số quét màn hình 120Hz.

Chiều lòng người tiêu dùng, Galaxy S23 và S23+ đã được nâng dung lượng pin. Kết hợp giữa thuật toán tối ưu quá trình sử dụng và hệ thống tản nhiệt buồng hơi mới, mang đến trải nghiệm suốt ngày dài. Bền bỉ với kính cường lực Victus 2 và chuẩn kháng nước bụi IP68.

Lên đời Galaxy S23 series tiết kiệm 10 triệu tại CellphoneS

Hướng đến yếu tố môi trường, Galaxy S23 series có chứa đến 12 linh kiện bên trong – ngoài và hộp giấy từ vật liệu tái chế. Cũng lấy cảm hứng thiên nhiên, các thiết bị dòng S23 đều có 4 màu sắc Đen Phatom, Kem Cotton, Xanh Botanic và Tím Lilac.

Trên Galaxy S23 Ultra, nâng cấp đến từ camera chính đạt độ phân giải 200MP chống rung OIS đầu tiên, vi xử lí mới mang đến khả năng tối ưu thuật toán chụp ảnh – quay video AI đêm tốt hơn với chống rung OIS và AI VDIS. Chế độ ExperRAW mới giúp các thiết bị Galaxy S23 có thể quay chụp chế độ thiên văn và phơi sáng thú vị. Bút Spen giờ đây có thể chuyển chữ viết tay thành văn bản Tiếng Việt nhanh chóng.

Lên đời Galaxy S23 series tiết kiệm 10 triệu tại CellphoneS

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, Galaxy S23 series tuy không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng những nâng cấp về chip, camera và thời lượng pin là thực sự cần thiết đối với người dùng. Đặc biệt với chương trình ưu đãi đặt trước gồm Phiếu mua hàng giảm đến 5 triệu, trợ giá 3 triệu khi lên đời và hoàn tiền 2 triệu cho chủ thẻ ngân hàng, ốp lưng phiên bản Marvel giới hạn, hắc chắn Galaxy S23 series vẫn sẽ là model flagship với doanh số bán khủng.

Cụ thể, hệ thống CellphoneS đặt kì vọng mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 20% so với phiên bản trước, tức khoảng hơn 2000 đơn hàng trong tháng đầu tiên mở bán.

Lên đời Galaxy S23 series tiết kiệm 10 triệu tại CellphoneS

Theo xu hướng mua sắm nhiều năm qua, hệ thống dự đoán Galaxy S23 Ultra sẽ là phiên bản chiếm khoảng 80%, Galaxy S23+ khoảng 15% và còn lại là Galaxy S23 .Với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng, nhiều khả năng màu Xanh Botanic được chọn nhiều nhất đến 45%, sẽ là màu hot trend của năm nay.

Khách hàng đang sở hữu thiết bị Samsung cũ đợt này sẽ được tham gia chương trình lên đời ngay từ ngày giai đoạn preorder, với mức giá thu mua cao nhất thị trường từ CellphoneS. Ví dụ từ Galaxy Note 20 Ultra lên Galaxy S23 Ultra chỉ hơn 13 triệu, hay từ Galaxy S22 Ultra bù thêm 8.7 triệu để lên Galaxy S23 Ultra.

Do đó tỉ lệ khách hàng nâng cấp Galaxy S mới thông qua chương trình bán máy cũ lên đời, dự kiến chiếm khoảng 25 – 30% doanh số bán trong tháng đầu tiên mở bán Galaxy S23.

Lên đời Galaxy S23 series tiết kiệm 10 triệu tại CellphoneS

Với hơn 115 cửa hàng tại 27 tỉnh thành phố cả nước, đầu năm 2023 là thời điểm CellphoneS đã trở thành 1 trong 4 nhà bán lẻ cao cấp nhất của Samsung tại Thị trường Việt Nam, đem đến cho khách hàng không chỉ mang tới sự an, những trải nghiệm tốt nhất mà còn là những ưu đãi mua hàng rất riêng biệt so với thị trường. 

Hệ thống tự tin mang đến cho khách hàng nơi mua sắm tin cậy và hàng hóa đa dạng, không chỉ smartphone tablet mà còn các phụ kiện ốp lưng bao da, tai nghe, đồng hồ thuộc hệ sinh thái Samsung.

Lên đời Galaxy S23 series tiết kiệm 10 triệu tại CellphoneS

Khách hàng quan tâm bộ ba sản phẩm Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra có thể tham khảo chi tiết hơn về giá bán và ưu đãi tốt nhất tại website https://cellphones.com.vn/samsung-galaxy-s23-ultra.html, hoặc liên hệ hotline để được tư vấn thông tin sản phẩm, giá bán và đặt hàng qua tổng đài miễn phí 18002097 hoặc có thể tới trực tiếp hơn 115 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây