Nằm trong một tòa nhà ở đường Nguyễn Huệ, % Arabica là thương hiệu cafe giới trẻ vẫn thường nhắc tới khi du lịch qua các nước trong khu vực.

Khai trương % Arabica: quán cafe được giới trẻ trông đợi

Hôm nay 12.2.2023, quán cafe % Arabica đầu tiên đã khai trương tại TP.HCM, thuộc tầng 4 tòa nhà 42 Nguyễn Huệ (Quận 1).

Trước đó, trên fanpage chính thức, thương hiệu đã chia sẻ việc đã đến thăm Việt Nam để tìm kiếm địa điểm từ năm 2019. % Arabica là chuỗi cà phê nổi tiếng bậc nhất tại Kyoto (Nhật Bản), được thành lập bởi Kenneth Shoji. Điểm đặc trưng của thương hiệu này là chỉ sử dụng máy pha cà phê Slayer cao cấp và máy rang Tornado King.

Trưởng barista Kobe Lee của % Arabica là người từng giành giải nhất tại cuộc thi Coffee Fest Latte Art World Championship ở Tokyo vào năm 2015. Các cửa hàng cũng theo đuổi phong cách trang trí tối giản, với màu trắng chủ đạo. Hiện thương hiệu có 108 cửa hàng tại 18 quốc gia, hầu hết là nhượng quyền, trừ 3 chi nhánh ở Kyoto.

Khai trương % Arabica: quán cafe được giới trẻ trông đợi

Có diện tích sàn khá khiêm tốn nhưng theo quan sát, % Arabica tại Việt Nam được chăm chút nội thất kĩ lưỡng với tone màu trắng be đặc trưng của thương hiệu, logo % xuất hiện tại mọi nơi với phong cách giản, liền mạch và hiện đại.

Điểm tạo nên thương hiệu của % Arabica chính là chất lượng cà phê của thương hiệu này. Với phương châm: “See The World Through Coffee” – % Arabica sử dụng ít nhất ba loại hạt từ ba nông trường cà phê tại Ethiopia, Panama, Guatemala và cả Hawaii. Việc hợp tác chặt chẽ giữa % Arabica và Kobe Lee – barista thắng giải của World Latte Art Champion cũng mang tới sự độc đáo riêng cho chất lượng cà phê tại đây.

Khai trương % Arabica: quán cafe được giới trẻ trông đợi

Giá thức uống ở mức trung bình với thấp nhất là 65.000 VND cho một ly Espresso, giá hạt cafe từ 350.000 VND cho 200g hạt cafe Peru. Quán cũng có kệ trưng bày và bán các vật phẩm đóng thương hiệu của mình như cối xay, túi, ly, bình giữ nhiệt…

Địa chỉ quán % Arabica: Tầng 4, số 42 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây