Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Redmi Smart Band 2 với nhiều cải tiến mới và thiết kế trẻ trung thời thượng cùng mức giá cực kỳ ưu đãi. Sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách, vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2 hoàn toàn mới sẽ song hành để cùng bạn duy trì động lực và khích lệ bạn luyện tập, cùng lối sống lành mạnh.

Thiết kế trẻ trung, đậm nét thời trang

Với trọng lượng chỉ 14,9 grams và mỏng chỉ 9,99 mm, Redmi Smart Band 2 không chỉ đạt yếu tố thẩm mỹ cao mà còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo trên tay.  

Xiaomi ra mắt Redmi Smart Band 2

Cung cấp đến 6 màu dây đeo ấn tượng, Redmi Smart Band 2 dễ dàng kết hợp với mọi loại phong cách thời trang, dù lịch lãm, giản dị hay trẻ trung, cá tính. Redmi Smart Band 2 cũng có hơn 100+ lựa chọn mặt đồng hồ để phù hợp với mọi tâm trạng cũng như trang phục của bạn.

Cho dù là một buổi tập thể thao hay tại bữa tối lãng mạn, cho dù bạn theo đuổi phong cách cá tính hay gợi cảm, thanh lịch hay dễ thương, bạn đều có thể lựa chọn được mặt đồng hồ phù hợp với trang phục, để qua đó tôn lên vẻ đẹp và khẳng định phong cách bản thân.

Nổi bật với màn hình TFT 1,47-inch vô cùng sống động, Redmi Smart Band 2 mang đến vùng hiển thị lớn hơn 10,5% , giúp thông tin được hiển thị rõ ràng và sống động hơn. Bất kể là khi kiểm tra nhịp tim của bản thân trong lúc đang chạy hay khi nhắn tin trên đường đi bộ tới văn phòng, mọi thông tin đều nằm trong tầm mắt của bạn chỉ bằng một thao tác lắc cổ tay.

Chinh phục ngàn thử thách với nhiều chế độ luyện tập

Được tích hợp sẵn hơn 30 chế độ luyện tập thể dục, bao gồm cả chạy bộ ngoài trời, yoga hay leo núi, vòng đeo tay thông minh này sẽ giúp bạn chinh phục các mục tiêu luyện tập một cách dễ dàng. Thời gian luyện tập, lượng calo tiêu thụ hay nhịp tim đều được hiển thị trực quan và nhanh chóng.

Nếu yêu thích bơi lội, đừng băn khoăn bởi Redmi Smart Band 2 được thiết kế theo tiêu chuẩn 5ATM, tức là có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải tháo chiếc vòng đeo tay thông minh này dù là khi rửa tay, khi bơi hay trong bất kỳ môi trường ẩm ướt nào.

Cảm biến PPG được tích hợp có độ chính xác cao, cho phép theo dõi nhịp tim 24 giờ mỗi ngày. Redmi Smart Band 2 thậm chí còn có thể gửi cảnh báo khi phát hiện nhịp tim bất thường để bạn luôn chủ động theo dõi và nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Xiaomi ra mắt Redmi Smart Band 2

Với những ai quan tâm tới sức khỏe và muốn xây dựng lối sống lành mạnh, Redmi Smart Band 2 có tính năng đo độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), từ đó biết được lượng oxy được nạp vào trong máu. Chất lượng giấc ngủ cũng được theo dõi để biết được thời gian của giấc ngủ nông, giấc ngủ sâu, qua đó đưa ra báo cáo chi tiết về kiểu ngủ của bạn, từ đó hiểu bản thân hơn và có cách để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện cho bạn, Redmi Smart Band 2 được trang bị công nghệ sạc từ tính, đi kèm viên pin với thời lượng lên tới 14 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường. Ngay cả khi “dùng hết công suất” thì vòng đeo tay thông minh cũng có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tới 6 ngày cho mỗi lần sạc.

Redmi Smart Band 2 được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 màu sắc là Đen và Trắng với mức giá là 990,000 đồng tại các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt và cửa hàng Mi Store. Ngoài ra sản phẩm còn được bán trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Đặc biệt từ ngày 14 đến ngày 28 tháng 2, Redmi Smart Band 2 giảm ngay 200,000 đồng cho khách mua hàng, giá chỉ còn 790,000 đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và khuyến mại: https://www.xiaomipromotion.vn/redmi-smart-band-2 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây