Hôm nay 17.2, UNIQLO đã chính thức mở cửa tự do chào đón công chúng tham quan bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2023 tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

UNIQLO khai mạc triển lãm BST LifeWear Xuân/Hè 2023

Theo đó, Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh đã được UNIQLO tô điểm không gian trưng bày với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân/Hè 2023 cùng những gam màu mới, đa dạng, đầy cảm hứng trong mọi khoảnh khắc của đời thường dành cho tất cả mọi người.

Sự kiện còn mang đến chuỗi workshop, talkshow về xây dựng phong cách thời trang Xuân/Hè cùng sự ra mắt của BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U Xuân/Hè 2023 và ấn phẩm LifeWear. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh – Bảo Tàng Mỹ Thuật, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. Trong mùa Xuân Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng với những thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.”

UNIQLO khai mạc triển lãm BST LifeWear Xuân/Hè 2023

Giữ vững những thế mạnh của LifeWear với thiết kế đơn giản, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Xuân/Hè năm nay, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật trong cuộc sống với khía cạnh đa chiều. 

Thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO như: dòng sản phẩm áo thun in hoạ tiết UT với đa dạng nguồn cảm hứng trên toàn thế giới, cho đến những sản phẩm thiết yếu nhưng in đậm chất lượng tuyệt hảo của UNIQLO (UNIQLO Masterpiece). Đặc biệt, sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo ra trang phục và công nghệ được thể hiện thông qua các góc trải nghiệm công nghệ biểu tượng của UNIQLO như AIRism, UV Protection. 

Điểm nhấn của BST lần này tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng. Từ các trang phục sắc màu biểu tượng của UNIQLO như áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng cho mùa hè hay công nghệ chống nắng UV Protection,… tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu luôn không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần không ngừng cải tiến của UNIQLO và LifeWear.

UNIQLO đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí giữa không gian nghệ thuật. UNIQLO cũng đã áp dụng việc tái chế những chai nhựa cũ thành chất liệu vải sợi nhằm giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường. Tại sự kiện, đại diện thương hiệu thời trang Nhật Bản cho biết hiện hai công đoạn cuối trong quá trình biến những chai nhựa thành chất liệu may mặc được trực tiếp làm tại nhà máy của UNIQLO tại Việt Nam.

UNIQLO khai mạc triển lãm BST LifeWear Xuân/Hè 2023

Bắt đầu mở cửa chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02 năm 2023, triển lãm hứa hẹn mang đến không gian trưng bày ấn tượng với những sản phẩm mới nhất và trải nghiệm độc đáo như: chuỗi Talkshow mang chủ đề “The Art of Everyday Life” về đa dạng góc nhìn cùng Hoa hậu H’hen Nie, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. 

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, truy cập tại đây

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây