Với phiên bản bổ sung lần này của M171, hãng công nghệ Logitech hứa hẹn sẽ mang đến những điểm cải tiến giúp hiệu suất học tập và làm việc của người dùng trở nên tối ưu nhất.

Mới đây, hãng công nghệ đến từ Thuỵ Sĩ – Logitech đã cho bổ sung phiên bản màu mới của dòng chuột không dây Logitech M171. Kế thừa những cải tiến kỹ thuật của Logitech, M171 có thể kết nối dễ dàng và tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows, macOS, Chrome OS và Linux với đầu thu vào cổng USB trên thiết bị, giúp người dùng có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. 

Logitech M171 - Lựa chọn tối ưu cho công việc

Cảm biến quang học với khả năng khả năng điều khiển mượt mà và chính xác trên hầu như mọi bề mặt. Loại cảm biến này được sử dụng rất phổ biến trên các dòng chuột hiện nay, sử dụng ánh sáng để phát hiện chuyển động trên bề mặt, phát huy được tính tiện dụng của dòng chuột máy tính thông minh, dù đang ở quán cafe, hay đi du lịch cũng có thể giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển chuột một cách chính xác trong phạm vi lên tới 10m. Điều khiển con trỏ có kích thước nhỏ và mượt mà khiến nó trở nên tiện lợi cho những không gian làm việc chật hẹp và bàn làm việc bận rộn. 

Logitech M171 - Lựa chọn tối ưu cho công việc

Hiện sản phẩm được ra mắt bổ sung với 3 mã màu mới là Blue Gray (xanh dương xám), Off-White (trắng nhạt) và Rose (hồng pastel) bên cạnh những màu sắc cơ bản như Đỏ/đen, Xám/đen và Xanh dương/đen. Với sự đổi mới về màu sắc lần này, nhiều người dùng dòng chuột bình dân có thể dễ dàng lựa chọn một con chuột máy tính phù hợp với sở thích và tính cách cá nhân, góp phần tạo điểm nhấn trên bàn làm việc thêm đặc sắc, mang đậm cá tính của người dùng.

Với thiết kế nhỏ gọn, cân xứng, hoàn toàn dễ dàng đặt vừa vào trong túi đựng máy tính xách tay, có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Người dùng có thể dễ dàng làm việc tại nhà, công sở, trường học hoặc thậm chí cả khi đang di chuyển, giúp tăng tính di động và tiện lợi của M171. Thiết kế mang tính công thái học gọn nhẹ trong lòng bàn tay, cho dù thuận tay trái hay phải cũng có thể thoải mái sử dụng.

Các tính năng như tuổi thọ pin bên bỉ, có thể kéo dài đến 12 tháng mà không cần thay pin, công nghệ tiết kiệm năng lượng với chế độ tự động ngủ và nút bật/tắt của M171 vẫn được duy trì và phát huy. 

Logitech M171 - Lựa chọn tối ưu cho công việc

Những sản phẩm của Logitech luôn được chế tạo một cách tỉ mỉ. Thiết kế đường vân nổi trên thân chuột và con cuộn chống trơn trượt và tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Với mức giá bình dân, chuột không dây Logitech M171 được đánh giá là một trong những chuột máy tính tốt nhất phân khúc và trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên hoặc người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng chuột không dây. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm được nhiều người chọn làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong những dịp quan trọng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây