Chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Meta khởi xướng chiến dịch #SheInspires (tạm dịch: Phụ nữ truyền cảm hứng) với chủ đề “Vượt qua giới hạn” thông qua nền tảng Facebook Reels, nhằm tôn vinh những người phụ nữ nổi bật trong nhiều lĩnh vực, đồng thời truyền cảm hứng sống đẹp và theo đuổi đam mê tới phụ nữ Việt Nam.

Trong khuôn khổ chiến dịch #SheInspires, chuỗi nội dung ngắn do Meta thực hiện sẽ mang đến 7 câu chuyện từ những người phụ nữ tài năng ở các lĩnh vực khác nhau với góc nhìn đa dạng. Ở mỗi câu chuyện, từng nhân vật sẽ chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trong quá trình vượt qua trở ngại để đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Thông qua các chủ đề như lối sống khỏe, cân bằng giữa sự nghiệp – cuộc sống riêng, kỹ năng lãnh đạo và làm chủ doanh nghiệp, các khách mời sẽ đưa ra lời khuyên dựa trên chính trải nghiệm của họ, từ đó truyền cảm hứng “Vượt qua giới hạn” để xây dựng cuộc sống hạnh phúc và đạt được những mục tiêu cá nhân tới đối tượng khán giả nữ.

Chuỗi nội dung #SheInspires chào đón sự tham gia của các nhà sáng tạo nổi bật trên các nền tảng Facebook và Instagram, như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, HLV thể hình Hana Giang Anh. Chương trình cũng mang tới những chia sẻ giá trị từ các nữ chủ nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, như bà Lê Vân Anh – Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lê Vân Anh, bà Lý Thùy Chang – Người sáng lập và điều hành Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Luxury Lavender by Chang; cùng các nhà lãnh đạo tài năng đến từ các thương hiệu được biết đến rộng rãi, như bà Trần Hoàng Nhật Khánh – Giám đốc trung tâm Marketing, khối Khách hàng cá nhân, VPBank, và Dược sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo – Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.

Ông Khôi Lê, Giám đốc Quốc gia thị trường Việt Nam, cho biết: “Ngày càng nhiều phụ nữ tài năng đang sử dụng các nền tảng của Meta để tạo ra ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng nói chung và phụ nữ nói riêng. Trên Facebook và Instagram, chúng ta có thể thấy rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những người phụ nữ trẻ tự tin khởi nghiệp, trở thành lãnh đạo trong các tập toàn lớn hay khởi xướng nhiều dự án có ích cho xã hội.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, chúng tôi muốn dành khoảng thời gian đặc biệt này để tôn vinh tinh thần đam mê và nỗ lực phấn đấu của những người phụ nữ để vượt qua những rào cản của định kiến về giới ở mỗi ngành nghề. Thông qua những câu chuyện của những người phụ nữ nổi bật, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ khác, để họ tự tin sống và theo đuổi hoài bão. Trong thời gian tới, Meta mong muốn tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa để hỗ trợ đưa tiếng nói của người phụ nữ đến với cộng đồng và tạo điều kiện để phụ nữ Việt Nam phát triển và theo đuổi đam mê”.

Khán giả có thể đón xem chuỗi nội dung #SheInspires từ ngày 8/3 trên nền tảng Facebook Reels của trang Meta VN. Qua đây, Meta mong rằng những câu chuyện từ những người phụ nữ ưu tú sẽ là nguồn cảm hứng để tiếp thêm động lực cho phái nữ tiếp tục phấn đấu và chinh phục những mục tiêu của mình.

Meta tôn vinh phụ nữ Việt bứt phá giới hạn với Chiến dịch #SheInspires
Chiến dịch #SheInspires với sự tham gia của những người phụ nữ tài năng thuộc nhiều lĩnh vực

#SheInspires là chiến dịch tiếp nối những nỗ lực do Meta triển khai tại Việt Nam để hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ. Trước đó, Meta đã thực hiện nhiều chương trình tôn vinh phụ nữ trên nền tảng của mình như #BuyFromHerChallenge nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ; chương trình #SheMeansBusiness (Phụ nữ là doanh nhân) nhằm tôn vinh, tạo cơ hội và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ; chiến dịch #WalkWithHer nhằm tôn vinh đóng góp của những người phụ nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, …

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây