Vừa qua, tại showroom của thương hiệu “nhất hậu ngọc trai” Long Beach Pearl, Tập đoàn Long Beach Group chính thức “tái khởi động” dự án Kiến tạo không gian làm việc số cùng Base.vn cho 200 nhân sự Long Beach Pearl. 

Long Beach Group số hoá quy trình quản trị cùng Base.vn

Tập Đoàn Long Beach (Long Beach Group) được thành lập từ năm 2004 với tên gọi là Công ty Cổ phần Bờ Biển Dài, ngành nghề chính là đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Long Beach Group mở rộng sản xuất kinh doanh với hai trụ cột chính là: Bất động sản và thương mại dịch vụ, định hướng trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. 

Trong đó, Long Beach Pearl – thương hiệu danh tiếng và nổi bật của Tập đoàn nhanh chóng trở thành Thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm, Long Beach Pearl mang đến hàng triệu món trang sức tuyệt tác dành cho phái đẹp trong nước và du khách quốc tế. Tính đến nay, thương hiệu đã có 3 showroom tại Nha Trang, Mũi Né và Phú Quốc trong tổng số hơn 20 cửa hàng, boutique trải dài trên toàn quốc.

Long Beach Pearl cũng là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức chế tác vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước và quốc tế nhiều năm liền kề từ năm 2015 như: Hoa Hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản,.. Đồng thời, thương hiệu đồng hành cùng gần 50 chương trình biểu diễn trong và ngoài nước, kết hợp cùng các nhà thiết kế: Công Trí, Võ Công Khanh, Hoàng Hải, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Vungoc&Son,…

Với định hướng phát triển số lượng cửa hàng, thực hiện nhiều dự án mới, tiếp cận thêm các đối tác trên thị trường quốc tế, Long Beach Group nói chung và Long Beach Pearl nói riêng xác định tối ưu hoá quy trình quản trị nội bộ, phát triển đội ngũ nhân sự là kế hoạch chiến lược trong năm nay.

Long Beach Group số hoá quy trình quản trị cùng Base.vn
Lãnh đạo Long Beach Pearl xác định tối ưu hoá quy trình quản trị nội bộ, phát triển đội ngũ nhân sự là kế hoạch chiến lược trong năm 2023

Tại buổi lễ tái khởi động dự án kiến tạo không gian làm việc số cùng Base.vn, ông Lê Như Hiếu – Phó Tổng giám đốc Long Beach Pearl chia sẻ: “Hành trình 20 năm của Long Beach Group và 10 năm của Long Beach Pearl đã được chứng minh bằng kết quả kinh doanh và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Trong năm 2023, tập đoàn sẽ đưa công nghệ thành chiến lược, sự hợp tác cùng Base.vn được kỳ vọng sẽ cải tiến hệ thống quản trị nội bộ, tạo bước đà tăng giá trị, tăng trải nghiệm cho nhân viên và khách hàng.

Từng tìm hiểu về Base 2 năm trước nhưng đến nay mới có đủ nguồn lực triển khai, ông Hiếu đánh giá cao sự cải tiến của nền tảng, nhấn mạnh dự án chuyển đổi số cùng Base là “dự án không thể thất bại”. Lãnh đạo Long Beach Pearl đã đưa ra những chỉ đạo dành cho đội ngũ tiên phong: Thứ nhất, quyết định thành lập ban dự án tại công ty, quyền hạn và trách nhiệm được thống nhất bằng văn bản cụ thể. Thứ hai, tuân thủ thời gian, lộ trình, cam kết như thống nhất của hai bên. Giám sát chặt chẽ hành trình chuyển đổi. Thứ ba, cần có tinh thần cởi mở trước công nghệ. Quy trình là phần “tĩnh”, con người là phần “động” có trái tim, có cảm xúc: Đối với nhân viên chưa hiểu, ngại tiếp xúc với thay đổi và chưa nhạy công nghệ, quản lý nên có phương pháp động viên, hỗ trợ, không nên quá cứng nhắc.

Giải đáp về những tiêu chí chọn lựa hệ thống nhân sự tiên phong triển khai dự án tại doanh nghiệp, ông Trương Gia Trương, đại diện Bộ phận Triển khai của Base.vn cho biết: “Tiêu chí đầu tiên của nhân sự trong đội ngũ tiên phong là phải bao quát được các vấn đề về vận hành của doanh nghiệp, nắm rõ chủ trương triển khai từ ban giám đốc. Tiêu chí thứ hai là phải đủ thẩm quyền để quyết định nhanh chóng khi có sự thay đổi. Bên cạnh đó, sẽ là một điểm cộng nếu ban tiên phong có trình độ công nghệ, từng tham gia các dự án triển khai chuyển đổi số sẽ rút ngắn quá trình thiết lập, vận hành”.

Long Beach Group số hoá quy trình quản trị cùng Base.vn
Ông Lê Bảo Ngọc – Chuyên viên Tư vấn Chuyển đổi số của Base.vn trình bày giải pháp hỗ trợ Long Beach tối ưu hoá vận hành, kiến tạo kho tài nguyên dữ liệu số của doanh nghiệp

Ông Lê Bảo Ngọc – đại diện Base.vn, cam kết sẽ cùng Long Beach Group tối ưu hoá vận hành, tăng trải nghiệm nhân viên, kiến tạo kho tài nguyên dữ liệu số của doanh nghiệp, tạo trợ lực để doanh nghiệp thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu trang sức ngọc trai chiếm thị phần hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới trước năm 2030. Theo đó, mục tiêu tiếp theo của hai bên là đưa hệ thống vào vận hành chính thức trước 30/04/2023 với tỷ lệ sử dụng hơn 80% mỗi ngày.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây