Laptop gaming Predator Helios 16 & Helios 18 sở hữu nền tảng Intel Core thế hệ 13 mới nhất cùng card đồ hoạ rời GeForce RTX 40 ra mắt tại Việt Nam với giá trên 110 triệu đồng.

Bộ đôi laptop gaming cao cấp Predator Helios 16 & Predator Helios 18 với mức giá hơn 110 triệu đồng, được xem là cao nhất và mới nhất đến từ Acer bắt đầu được bán ra tại Việt Nam. Về cấu hình, cả hai đều được trang bị bộ vi xử lý Intel Core ¡9 thế hệ 13 mới nhất, cùng với card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 40 series mạnh mẽ nhất, đảm bảo cho người dùng có thể chơi các tựa game nặng với mức Setting Ultra mượt mà và không bị giật lag.

Acer Việt Nam ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Helios giá trên 110 triệu

Cấu hình máy đáng chú ý khác bao gồm bộ nhớ RAM DDR5 5600MHz lên đến 32GB giúp tăng hiệu suất xử lý và đa nhiệm của máy. Với khả năng nâng cấp ổ SSD kép 2 Terabyte (2x 1TB) ở chế độ RAID 0, người dùng có thể tăng tốc độ đọc ghi của ô cứng lên gấp đôi, giúp cho việc sao lưu và truy xuất dữ liệu nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Acer Việt Nam ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Helios giá trên 110 triệu

Một tính năng đáng chú ý của hai dòng laptop gaming 2023 này là phím nóng Turbo cho phép tăng tốc tức thì (overclock) tối đa hiệu năng CPU, GPU, tốc độ quạt chỉ sau 1 nút bấm hoặc tùy chinh bằng phần mềm Predator Sense. Điều này giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh và điều chỉnh máy theo nhu cầu sử dụng của mình, đồng thời cũng giúp cho máy có thể hoạt động hiệu quả hơn trong các trường hợp cân thiết.

Acer Việt Nam ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Helios giá trên 110 triệu

Với thiết kế lớp vỏ hơi hướng Neon thời thượng, bộ đôi laptop gaming cao cấp Predator Helios 16 và Predator Helios 18 có một điện mạo cực kỳ sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhu cầu của những người dùng yêu thích sự đăng cấp và thích thể hiện bản thân.

Predator Helios 2023 đắt giá với công nghệ làm mát cao cấp độc quyền

Predator Helios 16 và Predator Helios 18 là hai chiếc laptop gaming cao cấp, với màn hình 2K+ IPS 240Hz đẹp mắt và công nghệ NVIDIA Advanced Optimus cực kỳ nhanh nhẹn, mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim hoặc tiêu thụ nội dung tuyệt vời nhất. Nhưng đó chưa phải là tất cả!

Hai chiếc laptop cao cấp này còn được trang bị công nghệ làm mát cao cấp độc quyền, bao gồm hai quạt kim loại 3D AeroBlade thế hệ 5, ống đồng cải tiến dạng Vector và hiệu ứng làm mát vượt trội đến từ lớp keo tản nhiệt kím loại lỏng cho CPU Intel thế hệ 13 bên trong máy. 

Acer Việt Nam ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Helios giá trên 110 triệu

Bộ đôi laptop gaming 2023 mới nhất này được trang bị 2 công USB 3.2 Type-C Thunderbolt 4 có khả năng sạc chuẩn PD, kết nối màn hình lên đến 4K 120Hz với HDMI 2.1 và có cả đâu đọc thẻ Micro SD, cho phép chuyển đổi dữ liệu giữa điện thoại, máy ảnh và laptop một cách dễ dàng.

Ngoài ra, với công nghệ Killer Doubleshot Pro bao gồm Killer Ethernet E2600 và Killer Wi-Fi 6 AX1675i. Predator Helios 16 & Predator Helios 18 đều cho phép kết nối đồng thời mạng LAN và Wi-Fi, tăng thông lượng tối đa, giảm độ trễ, duy trì kết nối và độ ổn định tin cậy khi đang chơi game, cùng khả năng truy xuất lên đến 3 màn hình.

Acer Predator Helios 16 và Predator Helios 18 bắt đầu được bán ra từ 10.03.2023

Từ ngày 10.03.2023 đến 10.04.2023, người mua sẽ nhận được bộ quà tặng Predator Gears trị giá lên đến 18 triệu đồng khi mua dòng sản phẩm Predator Helios 16 hoặc Helios 18. Các sản phẩm bao gồm: màn hình đồ họa 27″ 2K chuyên nghiệp Acer B278U trị giá 11.5 triệu đồng, bàn phím cơ Gaming cao cấp Predator Aethon 700 trị giá 3 triệu đồng, tai nghe Gaming cao cấp Predator Galea 350 trị giá 2 triệu đồng, chuột Gaming không dây Predator Cestus 350 trị giá 1.5 triệu đồng.

Acer Việt Nam ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Helios giá trên 110 triệu

Acer hỗ trợ dịch vụ bảo hành VIP 3S1 trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Trong đó, người dùng sẽ được đổi một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn nếu thời gian bảo hành vượt quá 3 ngày.

Xem thêm thông tin về bộ đôi sản phẩm laptop gaming Acer Predator Helios 16 & Helios 18:

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây