Nền tảng công nghệ bất động sản Nhà Tốt hướng đến việc kết nối nhà ở phù hợp tài chính cho hàng triệu người Việt cùng các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp và chuyên viên bất động sản.

Chợ Tốt ra mắt nền tầng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

Ngày 11.03.2023, Nhà Tốt (nhatot.com) – nền tảng công nghệ bất động sản (proptech) vừa được ra mắt bởi Chợ Tốt. Được phát triển từ chuyên trang Bất Động Sản trên Chợ Tốt, Nhà Tốt ra đời hướng đến mục tiêu trở thành hệ sinh thái công nghệ bất động sản toàn diện đáng tin cậy, giúp kết nối nhà ở cho hàng triệu người Việt và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp và chuyên viên bất động sản.

Hiện nay, lĩnh vực bất động sản Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đang đối mặt với bài toán tối ưu chi phí vận hành, quản lý và tiếp cận khách hàng. Trong khi đó, người mua lại gặp khó khăn với tình trạng thông tin nhiễu, thị trường kém minh bạch về giá dẫn đến lòng tin suy giảm và khó tiếp cận được nhà ở phù hợp với năng lực tài chính.

Chợ Tốt ra mắt nền tầng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

Với hệ sinh thái đa nền tảng có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng, Nhà Tốt giúp các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nhanh chóng tiếp cận khách hàng có nhu cầu thực, tăng hiệu suất kinh doanh và tối ưu chi phí vận hành. Theo dữ liệu từ Nhà Tốt, người dùng sử dụng kết hợp đa nền tảng có tỷ lệ chuyển đổi mua bất động sản cao gấp 1,5 lần so với chỉ dùng trình duyệt máy tính. Tháng 3/2023, Nhà Tốt có hơn 500.000 bất động sản mua bán và cho thuê được phân bổ trên khắp các tỉnh thành.

Thế mạnh dữ liệu lớn đến từ hơn 21 nghìn tỷ điểm dữ liệu về hành vi người dùng cùng 28 triệu bất động sản trên khắp 63 tỉnh thành giúp Nhà Tốt thấu hiểu chân dung người dùng, dự đoán và đón đầu nhu cầu của người mua, từ đó mang đến các trải nghiệm cá nhân hoá và giới thiệu bất động sản phù hợp.

Chợ Tốt ra mắt nền tầng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

Nhà Tốt bám sát hành trình tìm mua nhà của khách hàng xuyên suốt các nên tảng công nghệ để cung cấp các giải pháp phù hợp hướng tới tính minh bạch cho thị trường, hỗ trợ người mua từ giai đoạn tham khảo thông tin giá cả, lựa chọn bất động sản phù hợp, đến giai đoạn quyết định giao dịch và lựa chọn các giải pháp tài chính hỗ trợ cho vay.

Trong lần ra mắt này, Nhà Tốt mang đến đa dạng các giải pháp kinh doanh được xây dựng chuyên biệt cho chủ đầu tư, sàn phân phối và nhà môi giới chuyên nghiệp, bao gồm hệ thống quản lý và vận hành, dịch vụ bán hàng và truyền thông tích hợp, cùng các báo cáo và phân tích thị trường chuyên sâu.

Về định hướng phát triển, bà Uyên Trần – Giám Đốc nền tảng proptech Nhà Tốt cho biết: “Với tốc độ tăng trưởng kép trung bình 40% trong những năm qua, Nhà Tốt hướng đến tăng tốc trở thành nền tảng proptech đáng tin cậy và kết nối hàng triệu nhu cầu nhà ở của người Việt. Trong hành trình này, Nhà Tốt mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp và chuyên viên bất động sản trong việc giải quyết bài toán tăng doanh thu, giảm chi phí trong bối cảnh hiện tại.

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác phát triển cùng các đối tác chiến lược tiềm năng, hướng tới chung tay xây dựng thị trường lành mạnh, mình bạch hơn, song hành với những bước tiến về chính sách – pháp lý, triển vọng tăng trưởng và sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá trị bên vững cho bắt động sản trong tương lai. ”

Ông Nguyễn Trọng Tấn – Tổng Giám Đốc Chợ Tốt chia sẻ: “Trong 10 năm qua, Chợ Tốt luôn đặt người dùng làm trung tâm trong hành trình thực hiện sứ mệnh nâng tầm cuộc sống của hàng triệu người Việt thông qua kết nối đa dạng nhu cầu khác nhau trong mọi giai đoạn cuộc đời. Thị trường bất động sản có thể theo từng chu kỳ, nhưng đối với người Việt, nhà ở luôn là nhu cầu thiết yếu, thường trực, và sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ đến năm 2030, đặc biệt tại khu vực đô thị. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng sứ mệnh kết nối nhu cầu nhà ở cho người Việt ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Chợ Tốt ở thị trường Việt Nam là một trong những mũi nhọn đầu tư của Carousell Group. Với thế mạnh lượng người dùng lớn cùng tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm cao nhất tập đoàn, chúng tôi nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn Carousell để tăng tốc phát triển trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam. ” – Ông Tấn chia sẻ thêm.

Chợ Tốt ra mắt nền tầng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

Bất động sản là một trong những ngành đóng góp lớn vào GDP cả nước và cũng là ngành liên quan trực tiếp đến 40 lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế. Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, ngành bất động sản đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt bình quân 15%. Quy mô thị trường bất động sản ước tính đạt 1.232 tỷ USD vào năm 2030, chiếm 22% tổng tài sản của toàn nẻn kinh tế, theo báo cáo của Hiệp hội Bắt động sản Việt Nam.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây