Finovate Product Day 2 sẽ diễn ra vào ngày 25/3/2023 tại TPHCM, sự kiện do JobHopin tổ chức với nhiều nội dung về ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công nghệ tài chính, chiến lược tối ưu hóa ngân sách chuyển đổi số…

Trong bối cảnh ngành tài chính đang đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội đan xen, công ty JobHopin tổ chức sự kiện Finovate Product Day lần 2 với chủ đề “Đối Mới Vượt Qua Biến Động – Innovations Through A Turbulent Time”

Tuần tới sẽ diễn ra sự kiện Finovate Product Day lần 2

Vào ngày 25/3/2023 tại TPHCM, Finovate Product Day 2 sẽ mang đến nhiều nội dung được quan tâm hiện nay như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công nghệ tài chính, chiến lược tối ưu hóa ngân sách chuyển đổi số… Đồng thời, đây cũng là nơi các doanh nghiệp về dịch vụ tài chính, giải pháp công nghệ giới thiệu những sản phẩm đột phá mới.

Những năm gần đây, thuật ngữ Fintech (công nghệ tài chính) ngày càng trở nên phổ biến như một phương thức hỗ trợ các dịch vụ sản phẩm liên quan đến lĩnh vực tài chính, tiền tệ. Theo Báo cáo Vietnam Startup Industry Report 2022 của Nextrans, bên cạnh TMĐT, fintech vẫn là mảng thu hút nhiều vốn đầu tư nhất với tổng vốn là 138 triệu USD.

Trong đó Startup fintech Việt Nam có tổng đầu tư đạt 137,9 triệu USD (chiếm 2,3% giá trị thương vụ trong khu vực), nhận được 14 thương vụ đầu tư (chiếm 6% tổng số lượng thương vụ lĩnh vực fintech Đông Nam Á. Tuy nhiên, fintech tại Việt Nam cũng đối mặt với nhiều thách thức khi nền tảng công nghệ còn nhiều hạn chế.

Tuần tới sẽ diễn ra sự kiện Finovate Product Day lần 2

Mặc dù nhận được vốn đầu tư mạnh mẽ vào năm 2022, con số này thấp hơn nhiều so với mức đỉnh ghi nhận vào năm 2021, cho thấy những khó khăn mà startup phải đối mặt trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô xấu đi, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Mặt khác, chính các ngân hàng và doanh nghiệp tài chính truyền thống lại đang chủ động tìm kiếm lựa chọn hợp tác với các công ty công nghệ, hoặc đầu tư nghiên cứu giải pháp để cải tiến vận hành và nâng cao trải nghiệm người dùng của mình.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, lạm phát cao cùng các biến động trên thế giới, không bất ngờ khi người tiêu dùng cũng trở nên ngày càng thận trọng và tìm kiếm sự ổn định về tài chính. Hiểu được tâm lý này, Finovate Product Day 2 mong muốn kết nối các chuyên gia, lãnh đạo ngành tài chính và công chúng nhằm giúp nâng cao hiểu biết về các xu hướng nổi bật, đồng thời mang đến những giải pháp tài chính ứng dụng công nghệ một cách thông minh và bền vững.

Trước đó vào tháng 10/2022, sự kiện Finovate Product Day 1 đã diễn ra thành công với sự có mặt của 26 chuyên gia đầu ngành và đón gần 1000 người tham dự trực tiếp. Lần này, chương trình sẽ tiếp tục giải mã tương lai của ngành tài chính thông qua hội thảo chuyên đề và triển lãm doanh nghiệp, mang đến những nội dung hữu ích cho người tham gia và tạo cơ hội cho các công ty cùng hợp tác phát triển, chia sẻ kinh nghiệm đổi mới-sáng tạo.

Tuần tới sẽ diễn ra sự kiện Finovate Product Day lần 2

Thông tin chi tiết về sự kiện Finovate Product Day 2

  • Thời gian: 13:00-19:00, Thứ 7 ngày 25/03/2022.
  • Địa điểm: GEM Center, Quận 1, TP.HCM
  • Quy mô dự kiến: 1000 người tham dự trực tiếp, 25 doanh nghiệp tham gia triển lãm, 22 diễn giả đến từ các ngân hàng và doanh nghiệp dịch vụ, công nghệ tài chính uy tín trong và ngoài nước

Các bài phát biểu và phiên thảo luận dự kiến:

1. Dự báo các xu hướng nổi bật ngành thanh toán năm 2023

2. Xây dựng ngân sách tối ưu cho chiến lược số hóa của doanh nghiệp

3. Ứng dụng số hóa và tự động hóa vào vận hành tài chính

4. Ngân hàng quốc tế tại Việt Nam và cơ hội bỏ ngỏ cho việc phát triển fintech.

5. Kết hợp trí tuệ nhân tạo trong công nghệ tài chính

6. Ứng dụng game hóa vào đánh giá và nâng cao trải nghiệm nhân sự

7. Mang sản phẩm bảo hiểm đến với tệp khách hàng yếu thế thông qua số hóa

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây