Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung vừa trở thành đối tác chính thức của mảng mạng hiệu suất cao, thuộc mạng lưới các nhà cung cấp giải pháp của NVIDIA, NVIDIA Partner Network – Networking Solutions.

Hôm 13/3, công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (Nhat Tien Chung IT Telecoms) đã được nhà cung cấp giải pháp điện toán hiệu năng cao NVIDIA cấp chứng nhận là đối tác chính thức của mảng mạng hiệu suất cao, thuộc mạng lưới các nhà cung cấp giải pháp của NVIDIA, NVIDIA Partner Network – Networking Solutions. Đây là chứng nhận đầu tiên mà NVIDIA cấp cho nhà cung cấp giải pháp tại Việt Nam.

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành đối tác NPN mảng Networking của NVIDIA
Chứng nhận Networking NPN của NVIDIA

NVIDIA Networking là mảng cung cấp giải pháp mạng hiệu suất cao dùng cho các hệ thống HPC, AI và các trung tâm dữ liệu thế hệ mới. Tiêu biểu trong các giải pháp mạng của NVIDIA là các bộ vi xử lý dữ liệu hay Data Processing Unit (DPU) giúp giảm tải xử lý cho CPU, tăng tốc độ truyền dẫn mạng lên cấp độ chưa từng có.

Báo cáo một số thị trường trọng điểm của mảng Data Center Networking cho thấy, doanh số của mảng này lên đến 17,8 tỷ USD trong năm 2022. Với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 8%, dự báo đến năm 2026 thì con số này là 23 tỷ USD. Qua đó cho thấy tiềm năng của mảng này là rất lớn.

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành đối tác NPN mảng Networking của NVIDIA
Báo cáo doanh số mảng Data Center Networking. Nguồn: NVIDIA

Tiền thân của các giải pháp mạng hiệu suất cao của NVIDIA là nền tảng công nghệ của Mellanox, hãng giải pháp mạng hiệu suất cao lâu đời được NVIDIA chính thức mua lại vào tháng 4/2020, sở hữu các công nghệ mạng Infiniband, Connect-X SmartNIC,…

Được biết, Nhất Tiến Chung (NTC) hiện là đối tác của NVIDIA tại Việt Nam từ năm 2019, và hiện nay đang là đối tác cấp ELITE cho mảng giải pháp điện toán cho Trí tuệ nhân tạo và điện toán tăng tốc nói chung. NTC đã cùng các đối tác triển khai đến rất nhiều khách hàng sử dụng hệ thống NVIDIA DGX Station, DGX A100 và cụm máy chủ DGX SuperPOD.

Ông Hồ Vi Đại Nghĩa, Tổng giám đốc của NTC cho biết: “Việc chính thức được chứng nhận là đối tác cung cấp mảng Networking của NVIDIA Partner Network giúp NTC bổ sung hoàn chỉnh danh mục giải pháp điện toán hiệu suất cao nhằm đem đến cho đối tác, khách hàng đầy đủ về các chính sách hỗ trợ, sự toàn diện về giải pháp, từ tư vấn, lựa chọn đến triển khai lắp đặt, vận hành và đào tạo từ các chuyên gia của NVIDIA.

Với kỷ nguyên của các Data Center thế hệ mới, nơi đòi hỏi các công nghệ kết nối có tốc độ truyền dẫn dữ liệu cực cao đáp ứng cho các hệ thống phân tích dữ liệu lớn, Deep Learning, hạ tầng dịch vụ đám mây,… sự sẵn sàng của các sản phẩm và giải pháp mạng hiệu suất cao, được phân phối từ nhà cung cấp chính thức sẽ giúp cho doanh nghiệp yên tâm hơn với các quyết định đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp mạng hiệu suất cao của NVIDIA, xem tại đây

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây