Đối với nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong các buổi tiệc trong nhà cũng như ngoài trời, các sản phẩm loa mới đến từ thương hiệu JBL đã sớm cho thấy sự vượt trội trong thiết kế cũng như trải nghiệm.

Theo báo cáo nghiên cứu từ Futuresource, bất chấp sự sụt giảm về chủng loại loa Bluetooth trên phạm vi rộng, dòng loa tiệc đã có sự tăng trưởng vượt trội lên tới hai chữ số % trong năm 2022. Sự tăng trưởng bứt phá vào nửa cuối năm khi JBL đẩy mạnh các mẫu loa tiệc tốt nhất của hãng như PartyBox 310, 110 và PartyBox Encore mới.

Khuấy động không gian buổi tiệc với 3 dòng loa JBL PartyBox mới
Đại diện thương hiệu JBL chia sẻ về dòng sản phẩm PartyBox

Rất ít công ty có thể triển khai đồng thời và đủ chất lượng để cạnh tranh với sản phẩm loa hiện tại của JBL. Hãng mới đây đã tung ra thị trường Việt Nam 3 dòng loa chuyên dành cho các buổi tiệc gồm PartyBox 310, PartyBox 110 và loa PartyBox On The Go.

JBL PartyBox On-The-Go với khả năng kháng nước IPX4, công suất loa cao, pin dùng lâu và hỗ trợ 2 micro… thực sự là lựa chọn hợp lý cho loa dành cho các bữa tiệc ở tầm giá 7 triệu đồng.

Khuấy động không gian buổi tiệc với 3 dòng loa JBL PartyBox mới
Loa PartyBox On-The-Go

PartyBox On-The-Go được thiết kế dạng nằm với hai tay xách và kết hợp dây đeo, phù hợp cho việc hoặc 2 người cùng xách 2 bên, hoặc 1 người có thể đeo loa 1 bên vai để di chuyển. Lưới loa phía trước bằng hợp kim nhôm phủ sơn đen, mặt sau có lớp bọc giả da. Thiết bị đi kèm với một số chuẩn đầu vào có dây gồm cổng AUX 3.5mm, cổng USB-A cho phép dùng loa làm viên pin sạc sạc cho các thiết bị khác, 2 cổng 1/4 inch dùng nối với vào guitar và micro dây, đi kèm các núm điều chỉnh chức năng.

Loa cũng có các nút điều khiển ở mặt trên để điều chỉnh âm lượng, bass, treble, echo giúp dễ dàng mở chế độ song ca karaoke. JBL PartyBox On-The-Go cũng tích hợp đủ mọi công cụ cho bữa tiệc, bao gồm cả thiết kế mở nắp chai trên dây đeo vai để người sử dụng dễ dàng mở nhanh đồ uống.

Khuấy động không gian buổi tiệc với 3 dòng loa JBL PartyBox mới
Buổi tiệc vui vẻ khi kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng tất cả trong một đến từ loa PartyBox của JBL

Đi kèm pin cho thời lượng chơi nhạc liên tục tới 6 giờ, PartyBox On-The-Go còn có tính năng đáng giá là có thể ghép cặp với loa PartyBox khác để giúp tạo âm thanh 2 kênh không dây thực (TWS) giúp tăng khả năng phát đồng thời đẩy chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới.

Về chất âm, PartyBox On-The-Go tái tạo dải âm trầm khá tốt, thể hiện rõ âm thanh từ giọng nói cho đến các nhạc cụ rõ ràng, công suất 100W từ loa này giúp dễ dàng tạo không khí buổi tiệc trong một không gian vừa phải như bể bơi hoặc trong sân vườn với tầm 30 người. Đi cùng âm thanh là thành phần đèn LED đủ màu chớp theo âm nhạc giúp gia tăng không khí buổi tiệc trong điều kiện trời tối.

Khuấy động không gian buổi tiệc với 3 dòng loa JBL PartyBox mới

Trong khi đó, JBL PartyBox 310 là loa di động với hiệu ứng đèn mê hoặc cùng chất âm JBL Pro Sound đỉnh cao. Sản phẩm ‘bao trọn’ bữa tiệc trong một thân hình gọn gàng để di chuyển, khả năng kháng nước tốt. Với công suất 240W cùng chất âm JBL Pro Sound hòa âm cùng ánh sáng, JBL Party Box 310 hỗ trợ cắm nguồn điện hoặc sử dụng pin với thời lượng tới 18 giờ chơi nhạc.

JBL PartyBox 110 gọn gàng hơn 310 nhưng vẫn hướng đến người dùng cần một bữa tiệc với hệ thống chiếu sáng LED động độc đáo, được đồng bộ hóa với âm thanh mạnh mẽ và âm trầm sâu lắng. Sản phẩm cũng có thiết kế kháng nước cùng cổng cắm guitar và mic để có trải nghiệm đắm chìm. Với tính năng Bass Boost và Âm thanh JBL Original Pro uy lực, mạnh mẽ, bạn sẽ không chỉ nghe mà còn được hát suốt 12 giờ cho bữa tiệc luôn sôi động.

Hiện JBL đang có chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 4, bạn tham khảo tại đây.

    Mời bạn thả tim cho bài này

    Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

    Chưa có lượt thả tim

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây