Mở bán sớm OPPO Find N2 Flip kèm ưu đãi lên đến 6,5 triệu đồng, Di Động Việt đón tiếp đông đảo người dùng đến nhận máy

Hệ thống Di Động Việt, đối tác toàn diện của OPPO tại Việt Nam, đã tổ chức sự kiện mở bán sớm OPPO Find N2 Flip vào lúc 19h tối 07/04, tại 79 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Tham gia sự kiện, người dùng đã đặt trước hoặc mua thẳng sản phẩm sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt lên đến 6,5 triệu đồng, bảo hành Vip 18 tháng cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác.  

Di Động Việt đón tiếp đông đảo người dùng đến nhận máy trong buổi mở bán sớm OPPO Find N2 Flip.
Đông đảo người dùng công nghệ tham gia sự kiện mở bán sớm OPPO Find N2 Flip của hệ thống Di Động Việt

Theo đó, người dùng đến nhận hoặc mua sản phẩm tại sự kiện mở bán OPPO Find N2 Flip của Di Động Việt đều sẽ nhận được quà, gồm: hộp quà tặng OPPO đặc biệt trị giá 990 ngàn đồng; Check-in nhận ngay 500 ngàn đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác khi tham gia minigame tại sự kiện.  

Ngoài các ưu đãi trên, người dùng sẽ nhận được thêm bộ quà tặng trị giá đến 5 triệu đồng, gồm: tai nghe Enco Buds 2 trị giá 990 ngàn đồng; tặng thêm đến 2 triệu đồng khi thu cũ đổi mới hoặc thanh toán qua ngân hàng giảm 1 triệu đồng; bảo hành VIP 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng; trả góp 0% qua công ty tài chính… và giảm giá trực tiếp đến 51% khi người dùng mua kèm phụ kiện công nghệ.  

Di Động Việt đón tiếp đông đảo người dùng đến nhận máy trong buổi mở bán sớm OPPO Find N2 Flip.
Khách hàng đặt máy trước sẽ được nhận hộp quà tặng OPPO đặc biệt trị giá 990 ngàn đồng

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, sau hơn nửa tháng nhận đăng ký thông tin và đặt trước sản phẩm, lượng tìm kiếm về OPPO Find N2 Flip đã liên tục tăng cao, với hàng ngàn lượt quan tâm trên các nền tảng online và trực tiếp tại cửa hàng Di Động Việt. Trong đó, có hàng trăm người dùng đã đặt cọc siêu phẩm này. Trong tối mở bán, hệ thống đã trả khoảng 100 máy cho những người dùng đầu tiên đăng ký đặt trước sản phẩm và mua trực tiếp. 

Bà Phương cho biết thêm: “OPPO Find N2 Flip là chiếc Flagship màn hình gập đầu tiên của OPPO được bán tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của OPPO trong một vài năm tới và là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích trải nghiệm gập mở và “gương thần”, đặc biệt là những người dùng trẻ trung, năng động, sành điệu và thời thượng”

Di Động Việt đón tiếp đông đảo người dùng đến nhận máy trong buổi mở bán sớm OPPO Find N2 Flip.
OPPO Find N2 Flip là chiếc flagship màn hình gập đầu tiên của OPPO được bán tại Việt Nam

“Gương thần” OPPO Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp và thời trang, màn hình ngoài lớn nhất trên thị trường hiện tại, sở hữu nếp gấp tàng hình, nhiép ảnh cao cấp cùng viên pin bển bỉ nhất, đem lại trải nghiệm sử dụng toàn năng và khẳng định cá tính riêng của người dùng trong mỗi lần xuất hiện. Với việc OPPO Find N2 Flip được lên kệ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ khiến thị trường cong nghệ đầu quý 2/2023 càng thêm sôi đọng, đặc biẹt ở phân khúc cao cấp

OPPO Find N2 Flip sẽ được mở bán chính thức trên toàn quốc vào ngày 08/04. Nếu đã bỏ lỡ chương trình đặt trước, người dùng vẫn có thể sở hữu siêu phẩm này với những ưu đãi hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng, cùng đặc quyền trả góp 0% lãi suất, bảo hành Vip 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng…

Ưu đãi này sẽ diễn ra từ ngày 08/04 đến hết 15/04. Dự kiến, với những ưu đãi hấp dẫn, không cần đặt cọc, lượng người dùng quan tâm, muốn sở hữu sản phẩm sẽ tiếp tục tăng khoảng 10 – 15% so với giai đoạn trước. 

Di Động Việt đón tiếp đông đảo người dùng đến nhận máy trong buổi mở bán sớm OPPO Find N2 Flip.

Để chọn mua sản phẩm, người dùng có thể đặt hàng online trên website Di Động Việt, fanpage, gọi tổng đài miễn phí 1800.6018 hoặc có thể đến trực tiếp tại tất cả các cửa hàng của Di Động Việt trên toàn quốc.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động chính hãng chính thống và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn điện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Hệ thống luôn đem đến các sản phẩm chất lượng tốt, chính sách hậu mãi vượt trội và nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây