Samsung vừa tiếp tục nâng cấp kho tác phẩm nghệ thuật của dòng TV The Frame tại Việt Nam lên hơn 2.100 tác phẩm hội họa danh tiếng trên thư viện Art Store độc quyền.

Samsung The Frame nâng cấp thư viện tranh hơn 2.100 tác phẩm, kiến tạo không gian sống nghệ thuật đẳng cấp

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng Ngày Nghệ thuật Thế giới (15/4), mang cả kho tàng kiệt tác đến người dùng với trải nghiệm thân thiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh bộ sưu tập khổng lồ, Samsung cũng mang đến loạt tùy chọn kích thước phong phú trải dài từ 32 đến 85 inch, giúp The Frame dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống nghệ thuật và gu thẩm mỹ của gia chủ.  

Nổi bật trong danh mục Lifestyle TV của Samsung, The Frame không chỉ là một chiếc TV QLED sở hữu công nghệ hình ảnh vượt trội, mà còn là một bức tranh nghệ thuật khi tắt đi – nhờ vào thư viện tranh phong phú và thiết kế khung tranh độc đáo. Thiết bị dễ dàng đáp ứng mọi lối sống hiện đại, đa dạng về phong cách và không gian sống duy mỹ, mang đến trải nghiệm sáng tạo thú vị và đậm chất nghệ thuật cho chủ nhân.

Samsung The Frame nâng cấp thư viện tranh hơn 2.100 tác phẩm, kiến tạo không gian sống nghệ thuật đẳng cấp

Thỏa thích khám phá và trưng bày nghệ thuật theo gu thẩm mỹ riêng

Được thiết kế để bật lên là TV QLED, tắt đi là khung tranh, The Frame là một bức tranh kỹ thuật số sáng tạo để trưng bày tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới với hình ảnh sống động trên tấm nền QLED chất lượng cao, khả năng hiển thị 100% dải màu sRGB, giúp tái hiện các bức tranh sống động như thật.

Kết hợp với chế độ Art Mode, khi không sử dụng, màn hình đen quen thuộc thường thấy trên TV truyền thống sẽ biến mất và thay thế bởi kiệt tác nghệ thuật từ kho tàng Art Store trên The Frame. Bên cạnh đó, khả năng tự điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình dựa trên điều kiện ánh sáng bên ngoài, giữ cho màu sắc tự nhiên của tác phẩm nghệ thuật không bị thay đổi, xóa nhòa ranh giới giữa phiên bản số hóa và phiên bản thực. 

Giờ đây, người dùng có thể thỏa sức khám phá và chiêm ngưỡng hơn 2.100 tác phẩm được số hóa và có bản quyền trên Art Store và Art Gallery ở tiêu chuẩn 4K sắc nét, sống động với sự đóng góp đáng kể từ các tổ chức, cộng đồng nghệ thuật và các nghệ sĩ độc lập nổi tiếng trên thế giới, biến TV The Frame thành một “bảo tàng nghệ thuật số” ngay trong phòng khách của gia chủ. 

  • Cân vạn trường phái: Các tác phẩm nghệ thuật trong kho tranh Art Store phong phú, gồm nhiều thể loại từ trừu tượng, đương đại hay hội họa kinh điển theo thời gian như Mona Lisa của danh họa Leonardo Da Vinci, The Starry Night của Vincent van Gogh… hay các tác phẩm nhiếp ảnh, phù hợp mọi trường phái thưởng thức nghệ thuật của gia chủ.
  • Bốn mùa bừng sắc: Dù người dùng yêu thích gam màu nóng, lạnh, tươi sáng hay đơn sắc hoặc tưng bừng sắc màu, kho tranh phong phú của The Frame dễ dàng đáp ứng mọi tùy chọn theo chủ đề tùy biến mà họ yêu thích. 
  • Chiều vạn cảm xúc: Hơn 2.100 tác phẩm trên Art Store đại diện cho nhiều cung bậc cảm xúc, được phân chia theo các chủ đề thú vị như Sharp and Form, The First Day of Summer, Into The Wild… để sẵn sàng chiều chuộng cảm xúc của chủ nhân. 
  • Bật vạn gu riêng: Khi không sử dụng, chiếc TV thường để lại một không gian chết màu đen vô cảm trong nhà. The Frame đã thay đổi “mặc định” đó và biến thành một không gian trưng bày nghệ thuật đặc sắc, chuẩn gu gia chủ với các lựa chọn trưng bày ở chế độ Art Mode mà không lo “đụng hàng”, bởi mỗi cá thể đều có một gu nghệ thuật riêng. 
Samsung The Frame nâng cấp thư viện tranh hơn 2.100 tác phẩm, kiến tạo không gian sống nghệ thuật đẳng cấp

The Frame – Bản đồng giao giữa nghệ thuật và công nghệ

Không chỉ phong phú về kho tàng tác phẩm nghệ thuật, dòng TV The Frame còn nổi bật với thiết kế dạng khung tranh mỏng nhẹ ấn tượng, cùng khung viền linh hoạt để dễ dàng tháo lắp với khớp nối bằng nam châm và đặt ở bất kỳ đâu trong nhà. Đặc biệt hơn, các tùy chọn khung viền đa dạng của The Frame cho phép người dùng tô điểm cho không gian sống và thể hiện gu riêng, được thiết kế dựa trên 4 màu Trắng, Vân gỗ, Nâu và Đỏ gạch.

Kể từ năm 2022, The Frame được trang bị thêm tấm nền chống phản sáng, cho phép người dùng thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật một cách chân thực nhờ giảm thiểu sự phản xạ ánh sáng vào màn hình TV khi trưng bày ở những không gian nhiều nguồn sáng phức tạp, bên cạnh sự hỗ trợ của màn hình QLED với độ phủ màu 100% sRGB và độ phân giải 4K sắc nét, cùng âm thanh vòm Dolby Atmos sống động. 

Người dùng Việt Nam có thể thưởng thức bộ sưu tập tranh mới qua chế độ Art Store trên TV The Frame. Đặc biệt, từ ngày 16/04/2023 đến ngày 30/06/2023, khách hàng khi mua TV The Frame sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 18.000.000 VNĐ bao gồm: tặng kho tranh và 4 tháng dùng thử, tặng khung viền (số lượng có hạn) và gói ứng dụng giải trí không giới hạn, cùng hỗ trợ trả góp 0%. 

Samsung The Frame nâng cấp thư viện tranh hơn 2.100 tác phẩm, kiến tạo không gian sống nghệ thuật đẳng cấp

Giá bán lẻ đề nghị cho TV The Frame 2023:

Kích thước (inch)

Tên Model

Giá bán lẻ đề nghị (VNĐ)

85

QA85LS03BAKXXV

69.900.000

75

QA75LS03BAKXXV

41.900.000

65

QA65LS03BAKXXV

33.900.000

55

QA55LS03BAKXXV

23.900.000

50

QA50LS03BAKXXV

21.900.000

43

QA43LS03BAKXXV

24.900.000

32

QA32LS03CBKXXV

17.900.000

Thông tin chi tiết tại đây: https://www.samsung.com/vn/lifestyle-tvs/the-frame/highlights/

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây