Samsung T5 EVO có tốc độ truyền tải nhanh hơn gấp 3,8 lần so với ổ cứng gắn ngoài HDD, đồng thời đảm bảo an toàn dữ liệu khi rơi ở độ cao lên đến hai mét.

Công ty dẫn đầu thế giới về công nghệ bán dẫn tiên tiến – Samsung ra mắt T5 EVO – ổ cứng (SSD) di động nhỏ gọn có dung lượng lên đến 8 terabyte (TB). Đây là sản phẩm có dung lượng lớn nhất trên thị trường ổ cứng di động hiện nay. Ngoài ra, T5 EVO mang đến tốc độ truyền tải siêu nhanh trong một thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.

Với những người dùng đang tìm kiếm sản phẩm thay thế cho ổ cứng truyền thống (HDD), T5 EVO cung cấp dung lượng lưu trữ lớn nhất hiện nay với tốc độ và độ bền cao trong một thiết kế nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay, trở thành giải pháp lưu trữ dữ liệu di động mới mẻ đầy sáng tạo cho người dùng.

229592-samsung-ssd-t5-evo-dung-luong-khung-8tb-3

T5 EVO đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng với phong cách sống khác nhau. Dung lượng lên tới 8TB, tốc độ nhanh, thiết kế nhỏ gọn và bảo vệ dữ liệu khỏi các va đập bên ngoài… là những yếu tố phù hợp cho người dùng muốn lưu trữ và truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Sử dụng công nghệ USB mới nhất hiện nay USB 3.2 Gen 1, T5 EVO truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 3,8 lần so với ổ cứng gắn ngoài HDD và mang lại hiệu suất tối đa thông qua tốc độ đọc và ghi tuần tự lên tới 460 megabyte mỗi giây (MB/s), giúp việc truyền tải tập tin lớn trở nên dễ dàng hơn.

Tăng cường tính di động và thiết kế công thái học

Triết lý thiết kế của T5 EVO là “công thái học và nhỏ gọn nhẹ”. Vì thế, ổ cứng di động SSD này hướng đến việc mang đến trải nghiệm mới với thiết kế công thái học, kích thước chỉ bằng một tấm danh thiếp nhỏ gọn.

Với chiều rộng 95mm, chiều dài 40mm và độ dày 17mm, người dùng có thể sở hữu một thiết bị lưu trữ di động 8TB vừa vặn trong lòng bàn tay. Sự kết hợp giữa kích thước nhỏ và dung lượng lớn mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, không gian lưu trữ thoải mái và thiết kế mỏng nhẹ hơn — khi so sánh với ổ cứng HDD. T5 EVO có trọng lượng chỉ 102 gram, được tính toán tỉ mỉ để tạo cảm giác tin cậy về độ cứng cáp của thiết bị.

229592-samsung-ssd-t5-evo-dung-luong-khung-8tb-3

T5 EVO có thân máy màu đen và vòng mạ titan xám, mang lại cảm giác cao cấp và bóng bẩy, hòa quyện một cách tự nhiên khi đặt cùng các thiết bị kết nối khác có màu xám tương tự. Sản phẩm có thể dễ dàng móc vào bất kỳ túi xách hoặc hành lý nào nhờ thiết kế vòng kim loại. Hơn nữa, phần thân kim loại cùng bề mặt bọc cao su giúp sản phẩm tăng cường khả năng bảo vệ, chống lại các va chạm từ bên ngoài – bao gồm cả khi rơi từ độ cao lên đến hai mét.

Lưu trữ hàng triệu bức ảnh và bài hát một cách nhanh chóng và dễ dàng

Thiết kế tiện lợi nhỏ gọn không làm ảnh hưởng đến công suất của T5 EVO. Với khả năng lưu trữ lên tới 8TB dữ liệu, T5 EVO có thể chứa các tập tin lớn, video có độ phân giải cao, ảnh và trò chơi, phù hợp sử dụng cho công việc và giải trí. Ổ cứng T5 EVO 8TB có thể lưu trữ hơn 2 triệu ảnh có dung lượng 3,5 megabyte (MB), 1,8 triệu file nhạc 4 MB hoặc 3.500 video dung lượng 2-gigabyte (GB).

229592-samsung-ssd-t5-evo-dung-luong-khung-8tb-3

Chú trọng an toàn thông qua công nghệ tự điều chỉnh nhiệt

Ổ di động SSD mới chú trọng sự an toàn thông qua công nghệ tự điều chỉnh nhiệt và bảo mật bằng mã hóa dữ liệu phần cứng. Công nghệ Dynamic Thermal Guard của Samsung bảo vệ thiết bị khỏi trường hợp quá nhiệt và duy trì nhiệt độ hoạt động tối ưu, tuân theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 62368-1. Hơn nữa, sản phẩm hỗ trợ mã hóa dữ liệu phần cứng theo Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES) 256-bit, mang đến cho người dùng sự an tâm và tin cậy khi lưu trữ dữ liệu.

Khả năng tương thích mở rộng cho nhiều người dùng

229592-samsung-ssd-t5-evo-dung-luong-khung-8tb-3

T5 EVO tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị chủ, như macOS, Windows, điện thoại thông minh/máy tính bảng và máy chơi game. T5 EVO cũng tích hợp phần mềm Samsung Magician, cung cấp một bộ tính năng quản lý ổ đĩa toàn diện, bao gồm kiểm tra sức khỏe ổ đĩa theo thời gian thực, tính năng kiểm tra xác thực chính hãng, đánh giá hiệu suất và cập nhật firmware.

Tại Việt Nam, T5 EVO có các dung lượng 2TB và 8TB – đi kèm với cáp USB Type-C-to-C và được bảo hành 3 năm. Giá bán lẻ đề nghị là 4,749,000 đồng cho 2TB và 16,229,000 đồng cho 8TB.

Người dùng có thể đặt mua chính hãng từ hôm nay tại: https://www.samsung.com/vn/memory-storage/portable-ssd/portable-ssd-t5-evo-2tb-black-mu-ph2t0s-ww/

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây