Minh Tuấn Mobile chính thức mở rộng ngành hàng kinh doanh với việc mở bán các mẫu đèn chiếu sáng từ thương hiệu Zhiyun.

Minh Tuấn Mobile bán đèn di động Zhiyun Molus X100 và Fiveray M40

Hôm nay 5.5, Minh Tuấn Mobile – Hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ chính hãng – chính thức mở bán đèn chiếu sáng di động Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 – bộ đôi sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Zhiyun tại thị trường Việt Nam. Đây là những sản phẩm nằm trong bộ giải pháp chụp ảnh di động hữu ích dành cho người dùng công nghệ mà Minh Tuấn Mobile đang hướng tới.

Sau 2 thập kỷ hoạt động (2003 – 2023), Minh Tuấn Mobile là điểm đến tin cậy của người dùng công nghệ mỗi khi có nhu cầu mua sắm thiết bị chính hãng. Năm 2023 này, Minh Tuấn Mobile vẫn tiếp tục đổi mới, đa dạng ngành hàng và bắt tay với nhiều nhà nhãn hàng để mở rộng quy mô, danh mục sản phẩm cũng như giải pháp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước.

Minh Tuấn Mobile bán đèn di động Zhiyun Molus X100 và Fiveray M40

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết: “Trong những năm qua, Minh Tuấn Mobile đã liên tục hoàn thiện dịch vụ và mang những sản phẩm, những trải nghiệm, những giá trị tốt nhất đến với khách hàng. Và với dòng sản phẩm đèn di động mới nhất từ Zhiyun, Minh Tuấn Mobile không chỉ mang đến các giải pháp chụp ảnh di động hữu ích, mà còn đồng hành và “đi cùng” người dùng công nghệ trong từng khung hình, từng thước phim cuộc sống”.

Ông Chi Wei Neng – Đại diện Zhiyun Việt Nam chia sẻ: “Dòng sản phẩm đèn chiếu sáng đề cao sự di động của Zhiyun ra đời từ nhu cầu ghi hình ngoại cảnh và xu hướng phát triển của video ngắn những năm qua. Trong tương lai, Zhiyun sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp mới, hỗ trợ người dùng công nghệ tạo ra được những bức ảnh hay thước phim ưng ý nhất”.

Đối với người dùng công nghệ Việt Nam, Zhiyun là hãng sản xuất phụ kiện – đồ chơi công nghệ đã khá quen thuộc. Các sản phẩm như gimbal chống rung, đèn chiếu sáng Zhiyun dành cho các thiết bị quay phim và smartphone đã khá nổi tiếng bởi chất lượng tốt, giá bán hợp lý và đặc biệt là thiết kế khoa học.

Với dòng sản phẩm đèn chiếu sáng Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 mới ra mắt, Zhiyun một lần nữa mang đến giải pháp cho những người dùng đam mê sáng tạo trong việc quay phim – chụp hình nhưng ngại các thiết bị cồng kềnh, từ đó giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn. Cả 2 sản phẩm mới này đều được thiết kế nhỏ gọn để giúp quy trình làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn; tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ đảm nhận một vai trò chiếu sáng để phục vụ các nhu cầu làm việc khác nhau của người dùng.

Minh Tuấn Mobile bán đèn di động Zhiyun Molus X100 và Fiveray M40

Zhiyun Fiveray M40 là đèn cầm tay “siêu nhỏ gọn” chỉ xấp xỉ 1 chiếc smartphone, nhưng lại có công suất chiếu sáng cao. Đèn trang bị quạt tản nhiệt khá lớn và hiệu quả, do đó người dùng không cần lo lắng về vấn đề tỏa nhiệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Đặc biệt, Zhiyun Fiveray M40 có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút ở mức công suất tối đa. Với mức công suất trung bình 10W-25W, đèn có thể chiếu sáng trong gần 2 giờ đồng hồ nhờ viên pin dung lượng lớn; và có thể sạc đầy lại với sạc nhanh trong khoảng 40 phút.

Người sử dụng cũng có thể dễ dàng hiệu chỉnh độ sáng của đèn tùy theo nhu cầu sử dụng. Có thể nói, đây là sản phẩm nhỏ gọn, tính di động cao, vô cùng phù hợp với các buổi ghi hình ngoại cảnh hoặc các chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Minh Tuấn Mobile bán đèn di động Zhiyun Molus X100 và Fiveray M40

Khác với M40 hướng tới di động, Zhiyun Molus X100 lại có thể đảm nhận nhiều vị trí chiếu sáng hơn, từ ngoại cảnh cho tới studio chuyên nghiệp. Với công suất chiếu sáng lớn, Zhiyun đã trang bị cho chiếc đèn này hệ thống làm mát DynaVort Cooling System để đảm bảo đèn hoạt động tốt trong mọi điều kiện.

Là dòng đèn LED chip-on-board có thiết kế mô phỏng hình dáng của 1 chiếc máy ảnh mới lạ, Zhiyun Molus X100 có thể phục vụ chiếu sáng cho các nhu cầu chụp chân dung, quảng cáo, quay video hoặc các nội dung phỏng vấn, dù cho đó là khung cảnh ngoài trời hay trong các studio chuyên nghiệp.

Minh Tuấn Mobile bán đèn di động Zhiyun Molus X100 và Fiveray M40

Ông Nguyễn Minh Tuấn cũng đặt kỳ vọng vào tiềm năng của ngành hàng mới: “Chúng tôi tin tưởng rằng việc mở rộng ngành hàng kinh doanh bằng các sản phẩm từ thương hiệu Zhiyun sẽ mang tới những giải pháp nâng cao chất lượng hình ảnh hữu ích nhất cho người dùng trong thời gian tới. Đồng thời với đó là mang đến sự yên tâm hoàn toàn về chất lượng, nguồn gốc cũng như giá bán của các dòng phụ kiện chiếu sáng chính hãng”.

Minh Tuấn Mobile sẽ phân phối dòng sản phẩm đèn Zhiyun từ ngày 05.05.2023 với mức giá ưu đãi. Cụ thể:

  • Zhiyun Fiveray M40 có giá bán 2.290.000 đồng
  • Zhiyun Molus X100 có giá 5.890.000 đồng
  • Zhiyun Molus X100 Combo có giá 8.290.000 đồng
  • và Zhiyun Molus X100 Pro có giá bán 9.490.000 đồng.

Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây