IBM và công ty phần mềm SAP đã thông báo tích hợp công nghệ IBM Watson vào giải pháp SAP nhằm cung cấp những góc nhìn mới được thúc đẩy bởi trí tuệ nhân tạo và khả năng tự động hóa, từ đó, tăng cường đổi mới, góp phần tạo ra những trải nghiệm ngày càng hiệu quả hơn cho người dùng trong danh mục giải pháp của SAP. 

SAP sẽ sử dụng các tính năng của IBM Watson để củng cố năng lực trợ lý kỹ thuật số trong SAP Start, cung cấp một điểm truy cập thống nhất cho các giải pháp đám mây từ SAP. Với SAP Start, người dùng có thể tìm kiếm, khởi chạy và tương tác với các ứng dụng được cung cấp trong các giải pháp đám mây từ SAP và SAP S/4HANA Cloud.

SAP ứng dụng công nghệ AI của IBM Watson vào giải pháp SAP

Các năng lực trí tuệ nhân tạo mới trong SAP Start sẽ được thiết kế để giúp người dùng tăng năng suất với cả khả năng ngôn ngữ tự nhiên và hiểu biết mang tính dự đoán sử dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo IBM Watson được xây dựng trên các nguyên tắc về độ tin cậy, tính minh bạch và tính bảo mật dữ liệu của IBM.

“Quan hệ hợp tác với IBM đóng vai trò quan trọng, nhằm đem đến cho khách hàng của SAP một trải nghiệm người dùng tốt hơn, đưa ra quyết định nhanh chóng hơn và những hiểu biết sâu sắc hơn, từ đó, giúp chuyển đổi quy trình kinh doanh của họ”, ông Christian Klein, CEO kiêm Thành viên Hội đồng quản trị của SAP SE, cho biết.

“Hợp tác để tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo, máy học và các công nghệ thông minh khác vào các giải pháp của SAP có thể đem đến kết quả kinh doanh tốt hơn cho khách hàng chung của chúng tôi. Tin tức này, cùng với tin tức gần đây về việc chúng tôi tăng cường sử dụng Red Hat Enterprise Linux là một ví dụ điển hình cho sự bền vững trong mối quan hệ hợp tác kéo dài 50 năm giữa hai công ty chúng tôi ngày càng trở nên mạnh mẽ và sẽ tiếp tục phát triển ngành vững mạnh hơn nữa.”

Các năng lực trợ lý kỹ thuật số mới trong SAP Start sẽ được mở rộng xuyên suốt các giải pháp SAP khác để giúp giải đáp các câu hỏi đa dạng đến từ các vị trí quản lý và nhân viên. Bằng cách tự động hóa và tăng tốc các tác vụ thông thường, các năng lực này được thiết kế để giúp giải phóng năng suất của nhân viên, giúp họ tập trung vào các công việc mang tính chiến lược hơn.

SAP ứng dụng công nghệ AI của IBM Watson vào giải pháp SAP

SAP Start sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin quan trọng nhằm đưa ra quyết định thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và học máy để trích xuất thông tin từ nhiều nguồn dữ liệu và trả lời các câu hỏi của người dùng trên các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Hiện nay, công nghệ của IBM đã được tích hợp trong ứng dụng di động TripIt từ SAP Concur đang giúp gần 13 triệu người dùng dễ dàng truy cập thông tin thời tiết được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo để đưa ra lựa chọn du lịch bền vững trước và trong chuyến đi của họ.

IBM cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu thị trường với các sản phẩm Watson được triển khai bởi hơn 100 triệu người dùng trong 20 ngành công nghiệp. Ngoài ra, SAP và IBM Consulting hiện đang hỗ trợ khách hàng thông qua 25 giải pháp ngành thông minh sử dụng công nghệ của IBM Watson được củng cố bởi nền tảng Công nghệ Kinh doanh SAP (SAP Business Technology Platform – SAP BTP).

Những giải pháp này giúp khách hàng trong các lĩnh vực như bán lẻ, sản xuất và tiện ích tăng tốc độ chuyển đổi kinh doanh và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định thông minh hơn.

“IBM và SAP đang hợp tác để cung cấp cho các doanh nghiệp những cách tiếp cận mới và thú vị để tận dụng sức mạnh chuyển đổi của trí tuệ nhân tạo và sử dụng nó như một lợi thế cạnh tranh”, chủ tịch kiêm CEO của IBM, ông Arvind Krishna, nói. “Với thông báo này, chúng tôi đang tích hợp sức mạnh của IBM Watson vào nền tảng ERP hàng đầu của SAP để giúp các doanh nghiệp tái định hình trải nghiệm khách hàng, tăng năng suất và thúc đẩy tăng trưởng”.

SAP ứng dụng công nghệ AI của IBM Watson vào giải pháp SAP

Ngoài việc tích hợp trí tuệ nhân tạo IBM Watson vào các giải pháp SAP, SAP và IBM đang hợp tác về trí tuệ nhân tạo và các mô hình ngôn ngữ lớn nhằm cung cấp việc học tập liên tục và tự động hóa nhất quán dựa trên bộ ứng dụng trọng tâm của SAP. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây