Chương trình khuyến mãi lớn nhất của Samsung trên Lazada sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 24/05 với nhiều ưu đãi tuyệt vời cùng các “deal” hợp tác độc quyền, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị dành riêng cho người dùng khu vực Đông Nam Á.

Samsung Việt Nam hợp tác cùng Lazada – sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á tổ chức ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) lần thứ 6 tại Việt Nam. “Bật chất riêng – Đón deal công nghệ” là chủ đề của chiến dịch năm nay, chương trình mang tới hàng loạt ưu đãi đặc biệt cùng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, truyền cảm hứng đến người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á theo đuổi sự đột phá cùng sản phẩm Samsung.

“Bật chất riêng – Đón deal công nghệ” tại Ngày Siêu Thương Hiệu Samsung x Lazada 2023

Những người tiêu dùng đang theo đuổi lối sống kết nối và đơn giản hóa cuộc sống bằng thói quen tùy chỉnh, tự động hóa, sẽ rất hào hứng với các ưu đãi hấp dẫn của loạt sản phẩm Samsung mới nhất. Danh mục này bao gồm điện thoại thông minh mới ra mắt như dòng Galaxy S và Galaxy A, đến các sản phẩm TV cao cấp như TV Neo QLED, OLED, dòng Lifestyle TV, loa thanh, màn hình thông minh và các thiết bị gia dụng.

Nếu muốn sở hữu những chiếc điện thoại thông minh hot nhất hiện nay, hãy ghé thăm gian hàng LazMall chính thức của Samsung để tùy ý chọn những màu sắc yêu thích độc quyền chỉ có khi mua sắm trực tuyến. Người hâm mộ Galaxy cũng có thể tìm kiếm các chương trình khuyến mãi dành cho điện thoại Galaxy M14 – điện thoại thông minh 6.6 inch với viên pin sạc nhanh dung lượng lên đến 6.000 mAh mạnh mẽ và trang bị nhiều camera chụp ảnh tiên tiến mới nhất của Samsung, được bán trực tuyến độc quyền.

“Bật chất riêng – Đón deal công nghệ” tại Ngày Siêu Thương Hiệu Samsung x Lazada 2023

Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón “hội những bậc thầy săn sale” theo thời gian thực tại buổi phát trực tiếp với sự góp mặt của Nhà sáng tạo nội dung Tony Phùng trên kênh Samsung LazLive.

Ngoài phần mở hộp các sản phẩm mới nhất của Samsung, sẽ có các gameshow và flash sale để khách hàng nhận được những ưu đãi tốt nhất từ thương hiệu. Ngoài ra, trên các tài khoản truyền thông xã hội của Samsung, khách hàng có thể tham gia các cuộc thi và trò chơi để kiếm thêm mã khuyến mãi độc quyền hoặc quyền truy cập sớm vào giá bán.

Samsung cũng hợp tác với thương hiệu Kiehl’s với chương trình tặng bộ sản phẩm Kiehl’s trị giá lên đến 1.650.000 đồng dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip4 trong ngày 24/05.

Shawn Kwon, Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh Trực tuyến khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để tiếp cận và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Mặc dù nền kinh tế đã mở cửa và ngày càng có nhiều cửa hàng truyền thống hơn, nhiều người tiêu dùng vẫn tiếp tục lựa chọn phương thức mua sắm trực tuyến vì ưu tiên tính tiện lợi, đa dạng mẫu mã cũng như trải nghiệm.

Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Lazada một lần nữa để đem đến nhiều giá trị và lựa chọn hơn cho người tiêu dùng đang tìm kiếm các giải pháp điện tử thông minh trên nền tảng trực tuyến. Chủ đề ngày Siêu thương hiệu trên Lazada năm nay hướng đến việc khuyến khích người tiêu dùng ‘tỏa sáng’ thông qua các thiết bị và công nghệ tiên tiến của Samsung khi tận hưởng các dịch vụ trực tuyến mới nhất đi kèm với mức giá ưu đãi tốt nhất của Samsung.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa Lazada và Samsung ngày càng bền chặt trong suốt sáu năm qua. Ngày hội Siêu thương hiệu Samsung x Lazada lần thứ sáu là minh chứng cho điều đó – với lời kêu gọi hành động ‘hãy tỏa sáng’ với bộ sản phẩm điện tử chất lượng và sáng tạo của Samsung dành cho người tiêu dùng ở Đông Nam Á, đi kèm các chính sách tương tác của Lazada như Daily Rewards, các gói ưu đãi đặc biệt, Chương trình Thành viên Thương hiệu và nhiều ưu đãi khác, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô cùng thú vị và hấp dẫn,” ông Pierre Beckers, Phó Chủ tịch cấp cao, Quản lý Các thương hiệu chiến lược khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Lazada, chia sẻ.

“Bật chất riêng – Đón deal công nghệ” tại Ngày Siêu Thương Hiệu Samsung x Lazada 2023

Ưu đãi nổi bật của ngày Siêu thương hiệu Samsung trên Lazada trong ngày 24/05:

  • Cơ hội nhận ngay Galaxy Tab S7 FE Wi-Fi trị giá 12.000.000 đồng cho đơn hàng có giá trị cao nhất trong ngày
  • Cơ hội nhận ngay chuột Logitech M350 trị giá 599.000 đồng khi mua Galaxy Tab S7 FE Wi-Fi trong khung giờ từ 0-2 giờ sáng
  • Cơ hội nhận bộ sản phẩm Kiehl’s trị giá lên đến 1.650.000 đồng dành tặng khách hàng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip4.
  • Tham gia LazLive cùng Tony Phùng vào lúc 2 giờ chiều để có cơ hội giành được voucher độc quyền giảm thêm tới 500.000 đồng
  • Ưu đãi giảm thêm lên tới 800.000 đồng khi mua sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy M14 (4GB/64GB)

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây