Chiều nay 24/5, Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei đã giới thiệu bộ ba sản phẩm mới gồm Huawei Watch 4, Huawei Band 8 và Huawei Freebuds 5.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6
Ông Li Fan, tổng giám đốc Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam tại sự kiện

Huawei Freebuds 5

Huawei Freebuds 5 sở hữu một thiết kế đường cong khác biệt hoàn toàn so với các tai nghe không dây đang có trên thị trường. Hãng gọi đây là đường cong bám tai hoàn hảo, cho thấy sự vượt trội hoàn toàn về mặt thiết kế so với các thế hệ Freebuds tiền nhiệm.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Freebuds 5 được Huawei chú trọng vào thiết kế giọt nước cho cảm giác đeo thoải mái. Hộp sạc có hình quả trứng và hơi dẹp với chiều cao 66,6mm, chiều ngang 50,1mm, kích thước chiều cao mỗi tai nghe là 32,4mm. Thiết kế tai nghe mới đã tách phần pin và mạch điều khiển ra thành 3 phần khác nhau, hãng cho biết việc này sẽ vừa tăng sự thoải mái, vừa giúp chất lượng âm thanh được cải thiện.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Về âm thanh, Freebuds 5 cho âm bass bùng nổ nhờ sử dụng bộ điều khiển động từ tính kép 11mm tăng cường luồng không khí, giảm lực cản mà màn loa gặp phải khi rung, biên độ rung tăng thêm đến 20%, độ nhạy tầng số thấp tăng 50%. Sản phẩm đạt chứng nhận HWA và Hi-res, cho tốc độ truyền đến 990kbps nhờ bộ mã hóa độ phân giải cao LDAC.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Để tăng cường trải nghiệm, ứng dụng Huawei AI Life cũng được tích hợp hơn 10 điều chỉnh âm nhạc theo sở thích, từ tăng cường bass hay treble, tăng giọng vocals… Tai nghe Huawei Freebuds 5 cũng tăng cường hiệu suất khử tiếng ồn, hệ thống thu âm nâng cao, điều khiển cảm ứng vành tai sáng tạo, cũng như công nghệ ANC thông minh giúp tự động thay đổi môi trường nghe nhạc.

Huawei Freebuds 5 đạt chuẩn kháng nước và bụi IP54, hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc. Pin của tai nghe cho phép nghe nhạc 5 giờ (ANC tắt) và 30 giờ khi sử dụng cùn hộp sạc. Đặc biệt sản phẩm có khả năng sạc nhanh với chỉ 5 phút sạc có thể nghe nhạc được 1 giờ.

Huawei Band 8

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Huawei Band 8 là chiếc smartband mỏng nhẹ nhất của hãng với độ dày thân mỏng 8,99mm cùng trọng lượng 14g. Dù vậy sản phẩm vẫn cho khả năng sử dụng thông thường lên 14 ngày hoặc 9 ngày sử dụng thường xuyên.

Đi cùng với đó là trợ lý theo dõi sức khỏe với 100 chế độ tập luyện phổ biến, khả năng tracking độ chính xác cao và đặc biệt là tính năng TruSleep cao cấp giúp ghi lại dữ liệu giấc ngủ, phân tích độ sâu giấc ngủ và gợi ý các giải pháp giúp bạn ngủ ngon hơn.

Huawei Band 8 tại Việt Nam sẽ mở bán với 3 phiên bản màu gồm đen bóng đêm kết hợp cùng dây đeo TPU, hồng anh đào với dây Silicon và Xanh ngọc bích với dây đeo trong suốt.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Ở khả năng tùy biến, người dùng có hơn 1000 mặt đồng hồ tùy biến theo phong cách thời trang của từng cá nhân. Thời lượng pin của Huawei Band 8 là 14 ngày sử dụng thông thường, 9 ngày sử dụng thường xuyên. Sản phẩm sạc đầy trong 45 phút, nhanh hơn 30% so với phiên bản trước, trong khi sạc nhanh 5 phút sử dụng được 2 ngày.

Những tính năng đáng chú ý còn lại gồm kháng nước 5ATM giúp sản phẩm dễ dàng đồng hành cùng các hoạt động bơi lội, hỗ trợ kết nối điều khiển smartphone từ xa như nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, chụp ảnh, nghe nhạc.

Huawei Watch 4

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Thế hệ Huawei Watch 4 có 3 điểm đáng chú ý là giúp chăm sóc sức khẻo toàn diện, khả năng gọi thoại eSIM và tính tương thích cao với Android và iOS. Sản phẩm có vỏ làm bằng thép không gỉ 316L và mặt kính cong 3D, mặt đồng hồ giao diện hành tinh ngoạn mục, đồng thời có 12 mặt đồng hồ độc quyền.

Đồng hồ thông minh mới của Huawei được trang bị màn hình LTPO AMOLED, giúp giảm tiêu thụ pin. Màn hình có viền mỏng, đạt tỷ lệ so với thân máy tăng hơn 6,52%, viền đen giảm 21,6%. Độ dày và trọng lượng của sản phẩm cũng giảm hơn so với thế hệ tiền nhiệm lên đến hơn 10%.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Với công nghệ eSIM, tích hợp eSIM One number (nhiều thiết bị cùng số thuê bao) và eSIM Standalone Number (eSIM độc lập), Huawei Watch 4 hoạt động như một thiết bị di động độc lập. Người dùng có thể dễ dàng gọi điện, gửi và nhận tin nhắn mà không cần kết nối với điện thoại.

Tính năng Chăm Sóc Sức Khỏe trên Huawei Watch 4 tiếp tục được cải thiện, giúp người sử dụng dễ dàng kiểm tra toàn diện các chỉ số như độ bão hòa oxy trong máu SpO2, hệ hô hấp và sức khỏe tim mạch, có thể in và chia sẻ kết quả. Dữ liệu được phân tích và lưu trữ trên ứng dụng Huawei Health.

Huawei Watch 4, Band 8 và Freebuds 5 lên kệ từ 1/6

Watch 4 có tính năng kháng bụi IP6X và kháng nước IPX8, cho phép lặn tối đa 30m. Đồng hồ thông minh mới có hai chế độ thời lượng pin sử dụng là tiêu chuẩn với 3 ngày sử dụng thông thường; chế độ siêu tiết kiệm pin cho phép sử dụng thông thường 14 ngày hoặc 8 ngày dùng thường xuyên. Đặc biệt chỉ cần sạc 15 phút là người dùng sẽ có thể sử dụng cả ngày. Thời gian sạc đầy đồng hồ là 60 phút.

Giá cả và thời gian lên kệ

  • Huawei Freebuds 5 có giá bán lẻ 3,29 triệu đồng. Từ 1/6-18/6 người dùng đặt mua sản phẩm sẽ được tặng ngay 300 ngàn cùng quà tặng bao da tai nghe trị giá 299 ngàn đồng.
  • Huawei Band 8 có giá bán lẻ 1,09 triệu đồng. Từ 1/6-18/6 người dùng đặt mua sẽ được giảm ngay 100 ngàn cùng quà tặng trị giá 200 ngàn đồng.
  • Huawei Watch 4 có giá bán lẻ 11,99 triệu đồng. Từ 1/6-18/6 người dùng đặt mua sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng cùng quà tặng là tai nghe Freebuds 5i trị giá 1,79 triệu đồng.

Người dùng có thể tìm thấy cả ba sản phẩm tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ như Hoàng Hà, CellphoneS, Di Động Việtvà tại gian hàng chính hãng HUAWEI trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây