Acer lựa chọn đồng hành cùng Phong Vũ mở bán Nitro Phoenix Laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix – đỉnh cao của sự mê hoặc trên đấu trường game.

Chiều nay 27/5 tại cửa hàng Phong Vũ đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm Acer Nitro 16 Phoenix. Đây là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của dòng Nitro 5 Laptop Gaming Quốc Dân hot nhất thị trường. Sản phẩm có thiết kế ngầu, cấu hình vượt trội với card RTX 4050 cực kỳ mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt 2 quạt hàng đầu phân khúc.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Acer Nitro 16 Phoenix sở hữu từng chi tiết thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo nên sản phẩm hoàn thiện, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn mang lại sự độc đáo cho người sử dụng.

Cấu hình mạnh mẽ chinh phục mọi tựa game Acer Nitro 5 Tiger đã mạnh nay còn mạnh hơn với phiên bản nâng cấp Acer Nitro Phoenix 2023, dòng laptop được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Sản phẩm có thể xử lý tất cả các tựa game từ AAA đến eSports như PUBG, Elden Ring, Valorant,… một cách dễ dàng.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Với sức mạnh đồ họa khổng lồ, Acer Nitro 16 Phoenix mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả người chơi game và người sáng tạo. Điều này được thực hiện nhờ vào card đồ họa GPU GeForce RTX 4050 6GB cực khủng. Đây là card đồ họa thế hệ mới được phát triển với kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace tối ưu hiệu suất và năng lượng, mang lại sức mạnh đồ họa vượt trội so với thế hệ trước đó.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Ngoài ra, Acer Nitro 16 Phoenix được trang bị CPU AMD Ryzen 7000 Series, bộ nhớ RAM DDR5 4800MHz nâng cấp tối đa 32GB và ổ cứng SSD lên đến 2TB, giúp tăng tốc độ dữ liệu đáng kể. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.

Mê hoặc mọi ánh nhìn qua lối thiết kế gaming mới Acer Nitro 16 Phoenix là logo mới với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với trước đây được đặt ở giữa bề mặt. Màu sắc của logo thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng xung quanh, tạo nên những đường nét đa sắc hiện đại và tinh tế, hình thành biểu tượng chữ N, thể hiện sức mạnh và sự nồi bật của sản phẩm Nitro Gaming.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Acer Nitro 16 Phoenix dùng màn hình chuẩn Gaming kích thước 16 inch với tỉ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1920×1200) cùng tấm nền IPS với tần số quét 165Hz. Kết hợp với tính năng NVIDIA Advanced Optimus giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn, không bị gián đoạn hay bóng mờ. Ngoài ra, màn hình của Nitro Phoenix còn sở hữu độ phủ màu 100% sRGB, 400 Nits.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Hệ thống tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng được Acer Predator đặc biệt chú trọng trên sản phẩm của mình. Điều này cũng được áp dụng cho Acer Nitro 16 Phoenix, thiết kế khung máy được tối ưu và tinh chỉnh để cải thiện khả năng tản nhiệt giúp đảm bảo cho toàn bộ hệ thống luôn mát mẻ.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Hệ thống ống đồng được sơn cách nhiệt và 2 bản tản nhiệt bao phủ bề mặt CPU và GPU nâng cao khả năng tản nhiệt. Hơn nữa, hai quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp đẩy luồng gió mát vào hệ thống, đảm bảo cho các linh kiện được làm mát đồng đều. Kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost và phần mềm NitroSense, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ quạt và chế độ đèn để đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ở mức tối ưu và tăng khả năng tản nhiệt cho toàn bộ hệ thống.

Ngoài ra, Acer Nitro 16 Phoenix còn được nâng cấp hơn so với phiên bản Nitro 5 trước đó qua việc trang bị tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU đảm bảo hiệu suất làm mát cao nhất.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên Laptop Gaming Quốc Dân không chỉ đến từ cấu hình mạnh mẽ mà còn từ bàn phím chuẩn Gaming đầy đủ tính năng độc đáo. Đèn LED RGB 4 vùng trên bàn phím tạo nên không khí chơi game chân thật và phím tắt NitroSense giúp người dùng kiểm soát mọi khía cạnh của trận đấu một cách dễ dàng.

Các phím di chuyển “WASD” và 4 phím mũi tên được thiết kế đặc biệt để giúp người chơi thực hiện các tác vụ quan trọng hay những khoảnh khắc cực kỳ căng thẳng trong trận đấu một cách nhanh chóng và chính xác.

Với đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.1, chuẩn USB 3.2 mới nhất, sản phẩm hỗ trợ người dùng kết nối với tất cả các thiết bị ngoại vi cần thiết một cách thuận tiện. Các cổng kết nối cũng hỗ trợ cả Gen 1 và 2, đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh và ổn định. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game, Laptop Gaming Quốc Dân còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc đòi hỏi sự tập trung và hiệu quả cao.

Phong Vũ bán độc quyền laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix, RTX 4050

Laptop Acer Nitro 16 Phoenix AN16-41-R5M4 với đồ họa GeForce RTX 4050 và bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 7535HS sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Phong Vũ trên toàn quốc với giá bán lẻ 29,990,000 VNĐ, kèm bộ quà tặng Nitro Gears trị giá 7 triệu đồng bao gồm bàn phím cơ gaming Predator, chuột gaming Logitech và balo Predator SUV.

Khi sở hữu Laptop Gaming Quốc Dân Acer Nitro 16 Phoenix, người dùng sẽ hưởng chế độ bảo hành VIP 3S1: bảo hành chính hãng trong vòng 3 ngày, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Nếu quá thời gian này, Acer sẽ đổi máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn nếu khách hàng sở hữu một trong các sản phẩm laptop gaming mới nhất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây