Ưu đãi giảm sâu đến 50% từ các thương hiệu Thời trang và Mỹ phẩm đình đám, hàng trăm nghìn mã miễn phí vận chuyển cho người dùng, cơ hội trúng 66 iPhone 14 và trải nghiệm chuỗi phát sóng trực tiếp đầy thú vị diễn ra xuyên suốt từ ngày 4.6 đến ngày 6.6 là những điều đặc biệt chỉ có tại 6.6 Flash Sale Chính Hãng trên Shopee.

Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, vừa chính thức khởi động 6.6 Flash Sale Chính Hãng với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng đa dạng hoạt động giải trí đặc sắc nhằm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và ngập tràn quà tặng xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee.

Hè sang đón 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Shopee gia tăng ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn sàn
Shopee 6.6 Flash Sale Chính Hãng mang đến chuỗi ưu đãi mua sắm giá trị và không gian giải trí không giới hạn 

Theo đó, trong chương trình này, Shopee mang đến cơ hội trúng 66 chiếc iPhone 14 và gia tăng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng cho toàn bộ người dùng Shopee. Đồng thời, Shopee còn cho ra mắt nhiều chương trình giải trí mùa hè cực hấp dẫn trên sóng truyền hình với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu, kéo dài liên tục trong 3 ngày từ ngày 4.6 đến ngày 6.6.

Cũng trong dịp này, Shopee giới thiệu 2 Đại sứ mùa hè là “Hoa hậu làng hài” Thu Trang và “Soái ca rực rỡ” Isaac. Trong thời gian tới, 2 Đại sứ mới này sẽ tham gia vào đa dạng hoạt động khuyến mại và các chương trình giải trí của Shopee, hứa hẹn tạo nên các màn tương tác vui nhộn và thú vị mang đậm không khí sôi động của mùa hè.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Trong khuôn khổ sự kiện 6.6 Flash Sale Chính Hãng lần này, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh trải nghiệm mua sắm liền mạch kết hợp giải trí toàn diện cho người dùng bằng chính thế mạnh công nghệ của mình.

Đáng nói hơn, sự kiện sale hè lớn nhất dịp giữa năm của Shopee không chỉ xoay quanh chuỗi giảm giá hấp dẫn dành cho người dùng khi mua sắm trên Shopee, thanh toán bằng ví ShopeePay và đặt món tại ShopeeFood; mà còn mang đến nhiều chương trình giải trí mới lạ trên sóng truyền hình và Shopee Live, đặc biệt tăng thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng để người dùng có thể yên tâm mua sắm tại gia một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất”.

Shopee 6.6 mang đến chuỗi ưu đãi giảm đến 50% áp dụng cho ngành hàng Thời Trang và Mỹ Phẩm cùng cơ hội trúng 66 iPhone hấp dẫn

  • Ngành hàng Thời trang và Mỹ phẩm giảm đến 50%: Đáp ứng nhu cầu làm đẹp gia tăng trong dịp hè, hàng loạt sản phẩm thuộc ngành hàng Thời trang & Mỹ phẩm từ các thương hiệu được nhiều người dùng yêu thích đồng loạt giảm đến 50%, giúp người dùng sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng cạnh tranh. 
  • Cơ hội trúng 66 iPhone 14 mới: Chương trình “Shopee Ngày Đôi, Trúng iPhone Mới” mang đến cho người dùng cơ hội trúng mỗi ngày một điện thoại iPhone 14 từ ngày 1 đến hết ngày 8.6, và đặc biệt lên đến 66 chiếc điện thoại iPhone 14 chỉ riêng trong ngày 6.6.
  • Loạt ưu đãi “Miễn phí ship có Shopee”: “Bên cạnh khuyến mãi giảm sâu cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc, Shopee tiếp tục đa dạng và gia tăng giá trị cho người dùng với chuỗi ưu đãi miễn phí vận chuyển, hướng đến hỗ trợ người dùng một cách sâu rộng bằng nhiều hình thức trợ giá thiết thực”, ông Trần Tuấn Anh khẳng định. 

Cụ thể, người dùng có thể tìm thấy mã miễn phí vận chuyển mọi lúc mọi nơi, xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật nhất là hàng trăm nghìn mã miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng dành tặng cho người dùng Shopee trong dịp này.

Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng nhận được hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khi theo dõi Shopee Live, chọn mua sản phẩm từ chương trình “Bắt Trend Giá Sốc”,…

  • Thanh toán tiện lợi và tiết kiệm cùng ví ShopeePay: Không chỉ mang đến trải nghiệm thanh toán trực tuyến liền mạch, ví ShopeePay còn tặng mã mua sắm giảm 80.000 đồng cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví ShopeePay. Đối với người dùng hiện tại sẽ được nhận ngay mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi giá trị áp dụng cho đặt vé máy bay và mua vé tham quan VinWonders.
  • Thưởng thức món ngon với ưu đãi bất tận từ ShopeeFood: 6.6 Siêu Tiệc Giữa Năm mang đến người dùng bộ sưu tập các món ngon đồng giá 6.000 đồng, cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá 50% đến từ các thương hiệu nổi tiếng, như trà sữa Mixue, gà rán KFC, Cộng Cafe, trà sữa MayCha. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng mã miễn phí vận chuyển lên đến 20.000 đồng áp dụng cho các đơn hàng tại ShopeeFood.

Chương trình giải trí Shopee chiếm sóng truyền hình trong 3 ngày liên tiếp

Hè sang đón 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Shopee gia tăng ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn sàn
  • Chuỗi phát sóng trực tiếp diễn ra liên tục từ ngày 4.6 đến ngày 6.6: Gia tăng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí cho người dùng trong mùa hè sôi động, Shopee tiếp tục mang đến chương trình sitcom “Chuyện Vui Sốp Pi” với những màn “mix & match” thời trang độc lạ, hài hước từ khách mời Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến cùng bộ đôi MC Khả Như, Hữu Đằng vào 12H trưa ngày 4.6 và từ 11H30 ngày 6.6 trên các kênh Today TV, Hậu Giang, Đồng Tháp và Shopee Live trên ứng dụng Shopee. Săn voucher khủng trị giá 6 triệu đồng, siêu quà lên đến 25 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi độc quyền lên đến 50% từ các thương hiệu Fino, Dyson, Zakka, innisfree, Senka, Shiseido khi xem chương trình. Theo dõi ngay tại https://shopee.vn/m/CHUYENVUISOPPI-66
Hè sang đón 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Shopee gia tăng ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn sàn
  • Tiếp đó là chương trình game show – ca nhạc hoàn toàn mới “Shopee 6.6 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn”: Phát sóng vào lúc 20h30 ngày 5.6 trên kênh VTV9, HTV2, Đồng Tháp, Hậu Giang, Today TV, fanpage Shopee và Shopee Live trên ứng dụng Shopee với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Võ Hạ Trâm, Min, Isaac, Đức Phúc, Myra Trần, Grey D cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt S.T Sơn Thạch, cùng giải thưởng lớn là 100 triệu Shopee Xu và nhiều phần quà đến từ nhà tài trợ. Bộ đôi nghệ sĩ nào sẽ kết hợp với nhau và màn trình diễn đỉnh cao nào sẽ được tạo ra đều là những yếu tố được khán giả vô cùng trông đợi. Đặt lịch xem ngay tại: https://shopee.vn/m/SHOPEELIVE-SIEUNHACHOISHOPEE-0506

Hỗ trợ thương hiệu, nhà bán hàng và cộng đồng bằng nhiều hoạt động thiết thực

Đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị cho sự kiện 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Học viện Shopee (Shopee Uni) liên tiếp mang đến các khóa học hữu ích trong khuôn khổ Chương trình hỗ trợ Người bán. Nổi bật trong số đó là chuỗi đào tạo trực tuyến “Nhập môn buôn sàn”, giúp Người bán mới trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết và thực tiễn để tự tin khởi đầu kinh doanh trên Shopee. 

Không dừng lại ở các hỗ trợ trong phạm vi nội sàn, từ ngày 5.6 đến ngày 9.6, Shopee còn phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức Chương trình Tập huấn giảng viên về TMĐT và kinh tế số. Đây là hoạt động đào tạo kiến thức, kỹ năng TMĐT cho giáo viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, đóng góp tích cực vào việc phát triển mạng lưới các cơ sở đào tạo và nâng cao nguồn nhân lực cho TMĐT.

Hè sang đón 6.6 Flash Sale Chính Hãng, Shopee gia tăng ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn sàn
Song song với đó, Shopee tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chung tay vì cộng đồng thông qua dự án “Tôn Vinh Nông Sản Việt”, kết hợp thực hiện cùng ShopeeFood và FoodMap xuyên suốt năm 2023. 

Chương trình xoay quanh ba mục tiêu chính gồm giới thiệu nông sản Việt đến đông đảo người dùng, bảo tồn cây bản địa lâu năm và hỗ trợ nhà vườn đạt chứng nhận VietGAP, nâng cao chất lượng nông sản nhằm cải thiện sinh kế cho người nông dân.

Vừa qua, dự án đã triển khai chuỗi hoạt động góp phần bảo tồn giống xoài bản địa lâu năm tại Khánh Hòa, và trong thời gian tới sẽ tiếp tục giúp người dùng tiếp cận, mua sắm thêm nhiều thức quả địa phương, nông sản Việt theo mùa vụ một cách dễ dàng, tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về 6.6 Flash Sale Chính Hãng và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện này, truy cập tại: https://shopee.vn/m/6-6

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây