Với genZ năng động, một chiếc máy tính xách tay tốt từ MSI là phụ kiện không thể thiếu nhằm phục vụ cho việc học tập hay giải trí mỗi ngày.

Nắm bắt được nhu cầu này, và cũng để đón đầu cho mùa tựu trường 2023 sắp tới, MSI – hãng sản xuất phần cứng hàng đầu thế giới tới từ Đài Loan – và Thế Giới Di Động đã cùng hợp tác để mang tới những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho các bạn học sinh/sinh viên. Giờ đây, các bạn trẻ đã có thể sở hữu những chiếc máy tính xách tay với công nghệ mới nhất, tính năng hiện đại và thiết kế trẻ trung với giá cực kì mềm.

215147-tuu-truong-cung-msi-va-the-gioi-di-dong

Chi tiết cụ thể chương trình như sau:

Ưu đãi “Mua càng sớm – Laptop càng rẻ”:

Thời gian: từ ngày 15/06 – 09/07/2023.

Nội dung và sản phẩm áp dụng:

  • Laptop MSI sử dụng CPU Intel Core i5/ AMD Ryzen 5: giảm thêm 300.000 VNĐ cho học sinh/sinh viên và giảng viên/giáo viên.
  • Laptop MSI sử dụng CPU Intel Core i7/ AMD Ryzen 7: giảm thêm 400.000 VNĐ cho học sinh/sinh viên và giảng viên/giáo viên.
  • Laptop MSI sử dụng CPU Intel Core i9/ AMD Ryzen 9: giảm thêm 500.000 VNĐ cho học sinh/sinh viên và giảng viên/giáo viên.
  • Đặc biệt, mức giảm giá này được áp dụng cộng dồn với tất cả các chương trình khuyến mãi khác (bao gồm cả trả góp 0%).

*Lưu ý: giá được giảm là giá đã có VAT.

Các sản phẩm máy tính xách tay MSI từ lâu đã được đón nhận nồng nhiệt bởi khách hàng và giới công nghệ tại Việt Nam cũng như trên thế giới, nhờ phần cứng mạnh mẽ, thiết kế thẩm mĩ, dải sản phẩm đa dạng với nhiều tính năng phụ trợ hữu ích. Chương trình khuyến mãi kết hợp giữa MSI và Thế Giới Di Động chính là cơ hội hoàn hảo để các bạn có thể mua một chiếc máy ưng ý phục vụ cho việc học tập, giải trí và theo đuổi ước mơ của mình.

Một số model tiêu biểu đáng chú ý:

MSI Thin GF63 12VE (460VN)

Mùa tựu trường sôi động cùng laptop MSI và Thế Giới Di Động

Là mẫu laptop 15.6” hiệu năng cao gọn nhẹ nhất trong tầm giá, chiếc GF63 dễ dàng theo chủ nhân đi khắp mọi nơi. Đây cũng là mẫu laptop trang bị card đồ họa Nvidia RTX 4050 có giá thấp nhất hiện nay, mang tới hiệu năng đồ họa và xử lí game xuất sắc.

Modern 14/15:

Mùa tựu trường sôi động cùng laptop MSI và Thế Giới Di Động

Mỏng nhẹ, thanh lịch, bền bỉ – Modern 14/15 dễ dàng nằm gọn trong balo đi học mỗi ngày. Máy cũng được trang bị vi xử lí thế hệ mới, cho khả năng xử lí ấn tượng với các tác vụ thường ngày.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây