Dòng TV BRAVIA 2023 đánh dấu sự nâng cấp toàn diện về âm thanh và hình ảnh, mang đến trải nghiệm giải trí tại gia tốt nhất từ trước đến nay của Sony.

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR 2023 với sự nâng cấp toàn diện về hình ảnh và âm thanh. Nổi bật trong dải sản phẩm mới là 4 mẫu TV BRAVIA XR gồm A95L QD-OLED, A80L OLED, X95L Mini LED X90L Full Array LED,được cập nhật phiên bản mới nhất của bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR.

Trong khi đó, dải sản phẩm TV BRAVIA gồm X85L Full Array LED, X80L và X77L sẽ là lựa chọn chất lượng cao, nhiều tuỳ chọn màn hình lớn với mức giá hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm mới được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động khi xem phim, xem thể thao, dùng ứng dụng stream nội dung, chơi game và hơn thế nữa.

Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR 2023 nâng trải nghiệm giải trí tại gia lên tầm cao mới

Các tính năng chính của TV BRAVIA XR 2023:

  • Bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR tái tạo nội dung theo cách mà con người thấy và nghe để mang đến trải nghiệm chân thật.
  • Chất lượng hình ảnh XR: Tái tạo hơn một tỉ màu sắc sống động với XR Triluminos, độ tương phản ấn tượng với XR Backlight Master Drive và XR Contrast; thể hiện rõ mọi chi tiết dù ở vùng sáng rực rỡ hay vùng tối sâu thẳm với XR Clear Image, tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên tiệm cận 4K với XR 4K Upscaling; các cảnh chuyển động nhanh như phim hành động hay các môn thể thao đều mượt mà, rõ nét với XR Motion. Độ sáng, độ tương phản, màu sắc, chiều sâu và chuyển động của hình ảnh đều được cải thiện tốt hơn so với các dòng năm ngoái.
  • Công nghệ âm thanh XR: Âm thanh phát ra từ màn hình, khớp với từng chuyển động. Bên cạnh đó XR Surround tạo ra âm thanh vòm ảo nhờ loa của TV, giúp nâng cấp trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ khi kết hợp cùng loa thanh của Sony, tạo ra hàng loạt loa ảo mang lại âm trường điện ảnh đầy sống động.
  • Trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia khi kết hợp với loa thanh Sony như HT-A9, HT-A7000/A5000/A3000/S2000/G700, hoặc thậm chí nghe nhạc và hát karaoke với các loa S700F/S40R. Tính năng Acoustic Center Sync đồng bộ loa của TV với các dòng loa thanh Sony để cải thiện kênh âm thanh trung tâm, mang đến lời thoại rõ ràng và trải nghiệm âm thanh sống động hơn.
  • Hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos: Thưởng thức phim điện ảnh với chất lượng như ở rạp phim với chuẩn hình ảnh Dolby Vision và âm thanh không gian Dolby Atmos.
  • Hoàn hảo cho PlayStation® 5 và các tính năng Gaming mới: Tính năng độc quyền Auto HDR Tone Mapping và Auto Genre Picture Mode tối ưu chất lượng hình ảnh khi chơi game và stream. Với Game Menu, game thủ dễ dàng thiết lập nhanh các tính năng, ví dụ như bật/tắt VRR hay Motion Blur Reduction, cho phép người dùng tăng độ sáng ở các các vùng tối để dễ nhận diện vật thể hay đối thủ với tính năng Black Equalizer và dễ dàng nhắm bắn cùng sáu loại hồng tâm ảo.
  • BRAVIA CAM thông minh có thể phát hiện vị trí của người xem để tối ưu hình ảnh và âm thanh theo môi trường phòng và khoảng cách xem, hỗ trợ trò chuyện video với Google Duo và điều khiển TV bằng tay (cử chỉ).
  • Điều khiển TV không cần remote và Google TV: Từ mở/tắt TV, mở các loại ứng dụng, tăng/giảm âm lượng hay tìm kiếm nội dung, đặt lịch hẹn,… đều được thực hiện nhanh chóng và mượt mà bằng giọng nói mà không cần remote, đặc biệt TV nghe hiểu chính xác giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam.
  • Thiết kế sang trọng, tối giản với chất liệu cao cấp và viền cực mảnh, đa dạng các kiểu lắp đặt chân đế.
  • Sản xuất với tư duy phát triển bền vững: Trong quá trình sản xuất, Sony giảm tổng lượng nhựa sử dụng khoảng 60%, và cắt giảm lượng khí thải khoảng 15% thông qua việc dùng phương án đóng gói nhỏ và nhẹ hơn trong quá trình vận chuyển.

Các mẫu TV BRAVIA X85L Full Array LED, X80L và X77L cũng được nâng cấp toàn diện về âm thanh và hình ảnh so với thế hệ trước. Người dùng còn có nhiều tuỳ chọn về kích thước từ 43 inch đến 85 inch phù hợp với mọi không gian phòng, kèm theo mức giá hấp dẫn.

Các mẫu TV BRAVIA 2023 mới và tính năng nổi bật:

BRAVIA XR A95L 4K HDR QD-OLED Google TV (77 inch, 65 inch)

  • Tấm nền QD-OLED tạo ra khối lượng màu nhiều hơn OLED thông thường, kết hợp công nghệ Triluminos Max mang đến màu sắc phong phú và độ sáng hơn đến 200% so với thế hệ trước là A95K.
  • Độ tương phản tuyệt vời: với bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR kết hợp cùng công nghệ Công nghệ XR OLED Contrast Pro trên tấm nền QD-OLED tạo ra màu đen tuyệt đối, độ chi tiết và chiều sâu hình ảnh đáng kinh ngạc.
  • Màn hình chính là loa: Với công nghệ Acoustic Surface Audio+ và hỗ trợ Dolby Atmos, âm thanh được phát ra từ màn hình, giúp âm thanh khớp hoàn toàn với hình ảnh.
215896-sony-ra-mat-the-he-tv-bravia-xr-2023

BRAVIA XR A80L 4K HDR OLED Google TV (77 inch, 65 inch và 55 inch)

  • Độ tương phản và màu sắc của OLED: Công nghệ XR OLED Contrast ProXR Triluminos Pro giúp người dùng cảm nhận vẻ đẹp của OLED với độ sâu và sự chân thật đáng kinh ngạc, màu đen tuyệt đối, vùng tối chi tiết và hàng tỷ màu sắc chuẩn xác, độ sáng khoảng 110% so với mẫu A80K năm ngoái.
  • Bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR kết hợp công nghệ XR Clear Image cho hình ảnh sắc nét sống động.
  • Màn hình chính là loa: Với công nghệ Acoustic Surface Audio+ và hỗ trợ Dolby Atmos, âm thanh được phát ra từ màn hình, giúp âm thanh khớp hoàn toàn với hình ảnh.
215896-sony-ra-mat-the-he-tv-bravia-xr-2023

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.sony.com.vn/bravia/products/a80l-a83l-a84l-series

BRAVIA XR X95L 4K HDR Mini LED Google TV (tuỳ chọn kích thước 85 inch, 75 inch, 65 inch)

  • Độ tương phản và màu sắc của Mini LED: Thưởng thức độ tương phản đỉnh cao từ hàng ngàn bóng Mini LED và hàng tỷ màu chuẩn xác được điều khiển với độ chính xác tuyệt đối từ công nghệ XR Backlight Master DriveXR Triluminos Pro, mang đến độ sáng vượt trội, dải động ấn tượng, màu đen sâu và màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp.
  • Hình ảnh và âm thanh đồng bộ chuẩn xác: Cùng tính năng hỗ trợ Acoustic Multi-Audio+ và Dolby Atmos, loa tweeter lắp trên khung viền, giúp âm thanh khớp hoàn toàn với hình ảnh, lời thoại và giọng hát rõ ràng hơn và vị trí âm thanh phù hợp hơn so với thế hệ trước là X95K.
215896-sony-ra-mat-the-he-tv-bravia-xr-2023

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.sony.com.vn/bravia/products/x95l-series

BRAVIA XR X90L 4K HDR Full Array LED Google TV (85 inch, 75 inch, 65 inch, và 55 inch):

  • Độ tương phản và màu sắc của Full Array LED: Với độ sáng đạt khoảng 130% so với thế hệ trước là X90K, X90L điều khiển đèn nền một cách chuẩn xác, giúp người xem thưởng thức được độ tương phản và hàng triệu màu sắc thể hiện chính xác qua công nghệ XR Contrast BoosterXR Triluminos Pro.
  • Hình ảnh và âm thanh đồng bộ chuẩn xác: Với công nghệ Acoustic Multi-Audio và Dolby Atmos, loa tweeter lắp trên khung viền, giúp âm thanh khớp chính xác với hình ảnh.
215896-sony-ra-mat-the-he-tv-bravia-xr-2023

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.sony.com.vn/bravia/products/x90l-series

BRAVIA X85L 4K HDR Full Array LED Google TV (75 inch, 65 inch và 55 inch)

  • Bộ xử lý 4K HDR X1 tái tạo chi tiết và màu sắc chân thật, đèn nền Full Array LED với nhiều vùng làm mờ độc lập mang đến độ tương phản cao cho hình ảnh.
  • TRILUMINOS Pro: Mở rộng dải màu, tái tạo màu sắc với mức độ tinh tế và tự nhiên như ngoài đời thật; XR Motion Clarity giúp hình ảnh chuyển động nhanh vẫn mượt mà, sắc nét.
  • X-Balanced Speaker mang đến âm thanh rõ nét và âm trầm phong phú, Dolby Atmos mang lại cảm giác âm thanh vòm 360 độ, cho trải nghiệm không gian điện ảnh sống động hơn.
215896-sony-ra-mat-the-he-tv-bravia-xr-2023

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.sony.com.vn/bravia/products/x85l-series

BRAVIA X80L 4K HDR Google TV (85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch, 50 inch và 43 inch)

  • Bộ xử lý 4K HDR X1 tái tạo chi tiết và màu sắc chân thật.
  • TRILUMINOS Pro: Mở rộng dải màu, tái tạo màu sắc với mức độ tinh tế và tự nhiên như ngoài đời thật.
  • X-Balanced Speaker mang đến âm thanh rõ nét và âm trầm phong phú, Dolby Atmos giúp bạn chìm sâu hơn vào không gian âm thanh sống động.
215896-sony-ra-mat-the-he-tv-bravia-xr-2023

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.sony.com.vn/bravia/products/x80l-x81bl-series

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây