Giám đốc điều hành Meta – Mark Zuckerberg đã thông báo qua tài khoản Threads của mình rằng nền tảng này đã có 2 triệu lượt đăng ký trong 2 giờ đầu tiên ra mắt dịch vụ. Threads là một ứng dụng độc lập được quản lý bởi nhóm Instagram nhằm cạnh tranh trực tiếp với Twitter.

Một trong những vấn đề chính với các nền tảng truyền thông xã hội mới là nội dung khan hiếm và rất khó để tìm thấy bất kỳ người bạn nào vì họ có thể chưa đăng ký dịch vụ đó. Threads đã học được từ những thất bại của các nền tảng truyền thông xã hội khác và đã mời trước rất nhiều người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trên nền tảng này để có nhiều nội dung.

Mark Zuckerberg: Threads đã có hơn 2 triệu người dùng sau 2 giờ ra mắt
Mark Zuckerberg đã thông báo qua tài khoản Threads của mình rằng nền tảng này đã có 2 triệu lượt đăng ký trong 2 giờ đầu tiên ra mắt dịch vụ

Dịch vụ này cũng đã nhận được sự đưa tin đáng kể của báo chí trong những ngày gần đây nhờ đồng hồ đếm ngược trên website Threads và ảnh chụp màn hình của ứng dụng được đăng trong App Store. Tập tin cài đặt APK trên Android cũng bị rò rỉ sớm và đã được phân tích để cung cấp thêm một số chi tiết về nền tảng, tất cả đều làm tăng thêm sự cường điệu về một mạng xã hội mới toanh.

Nếu chưa có cơ hội dùng thử, thì ứng dụng này rất nhanh và có khá nhiều tính năng. Dù vậy mình thử nghiệm thì việc tải luồng nội dung đôi khi bị chậm hơn nhiều. Một thiếu sót đáng chú ý với Threads là khả năng tìm kiếm nội dung. Bạn có thể thực hiện tìm kiếm nhưng nó chỉ hiển thị các tài khoản có liên quan, không hiển thị bất kỳ bài đăng nào như tính năng tìm kiếm trên Twitter.

Mark Zuckerberg: Threads đã có hơn 2 triệu người dùng sau 2 giờ ra mắt

Meta dường như đã công bố Threads vào thời điểm hoàn hảo, vì Twitter gần đây đã trải qua một số phiền toái mới. Đầu tiên, mạng xã hội của tỷ phú Elon Musk ngăn những người không tạo hay đăng nhập tài khoản duyệt website, sau đó còn quyết định giới hạn người dùng và mới nhất là xóa sổ TweetDeck của những người không sẵn sàng trả tiền cho tư cách thành viên Đã xác minh.

Mặc dù Threads có một khởi đầu tốt, nhưng bài kiểm tra thực sự sẽ là liệu mạng xã hội này có thể thu hút đủ người để họ có thể kết nối với bạn bè hay không. Trong khi đó, Twitter không thực sự được sử dụng để kết nối với bạn bè và gia đình nên có lẽ nó sẽ không quá quan trọng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây