UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng tại Việt Nam thông qua việc khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội –  UNIQLO THE LOOP IPH – vào lúc 9 giờ 30 sáng ngày 20 tháng 07.

Tọa lạc tại Tòa nhà IPH, ngay vị trí trung tâm quận Cầu Giấy – trọng điểm thương mại mới của Hà Nội, cửa hàng UNIQLO THE LOOP IPH tiếp nối sứ mệnh mang các sản phẩm LifeWear đến ngày càng gần hơn với đa dạng khách hàng. Cửa hàng mới này là sự bổ sung tiếp theo vào hệ thống vận hành của hãng tại Việt Nam với quy mô 19 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước cùng cửa hàng online UNIQLO.com, tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.

216309-uniqlo-uniqlo-the-loop-iph-ha-noi

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO THE LOOP IPH vào ngày 20/07 tới đây, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tiếp sau cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vừa khai trương trong tháng 06 vừa qua, chúng tôi rất vui khi công bố khai trương thêm một cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội. UNIQLP THE LOOP IPH sẽ mang đến cho người tiêu dùng tại thủ đô thêm đa dạng lựa chọn mua sắm và nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm LifeWear trong một không gian mua sắm đạt chuẩn toàn cầu của UNIQLO.”

Cửa hàng bán lẻ thứ 19, UNIQLO THE LOOP IPH, tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) The Loop, tiền thân là TTTM IPH, vừa chính thức mở cửa hoạt động toàn bộ trở lại từ ngày 15 tháng 06 năm 2023. Không chỉ là địa điểm mua sắm kết hợp phong cách sống với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, TTTM The Loop còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chọn lọc và trọn vẹn hàng ngày ở quận Cầu Giấy, một trọng điểm thương mại mới của Hà Nội.

Với diện tích sàn bán hàng lên đến khoảng 1.200 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO THE LOOP IPH sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận.

Ưu đãi giới hạn chào đón sự kiện khai trương

Chào đón cửa hàng UNIQLO tiếp theo ra mắt người dân thủ đô, từ ngày 20 đến ngày 27 tháng 07, UNIQLO mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear chất lượng, tính năng cao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm LifeWear với ưu đãi đặc biệt được áp dụng, điển hình là dòng trang phục công sở như quần Smart Pants, áo thun SUPIMA COTTON cổ tròn ngắn tay, áo sơ mi rayon, áo polo vải pique ngắn tay, áo thun DRY-EX cổ tròn ngắn tay,…

Quà tặng độc đáo

216309-uniqlo-uniqlo-the-loop-iph-ha-noi

Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1.499.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO THE LOOP IPH trong giai đoạn khai trương, UNIQLO sẽ tặng kèm phần quà đặc biệt là 01 Hộp đựng bento tiện dụng với số lượng giới hạn, đáp ứng nhịp sống năng động, hiện đại mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn

Hơn nữa, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 999.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO THE LOOP IPH trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại các cửa hàng xung quanh bên trong TTTM The Loop.

Thông tin tổng quát về cửa hàng

216309-uniqlo-uniqlo-the-loop-iph-ha-noi
  • Tên cửa hàng: UNIQLO THE LOOP IPH
  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM The Loop, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Diện tích bán hàng: Khoảng 1.200 m2
  • Thời gian khai trương: 9 giờ 30 sáng, thứ Sáu, ngày 20 tháng 07 năm 2023
  • Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, truy cập: www.uniqlo.com/vn

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây