Các nhà phát triển có thể khám phá hệ sinh thái giải pháp AI rộng lớn bao gồm những giải pháp đã được chứng nhận, giải pháp do cộng đồng xây dựng và các công nghệ tiềm năng trong tương lai

Unity, nền tảng sáng tạo và phát triển nội dung 3D theo thời gian thực (RT3D) hàng đầu thế giới, hôm nay đã ra mắt Sàn giao dịch AI chuyên dụng trong Unity Asset Store, gồm các giải pháp được chọn lọc kỹ lưỡng giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển game và cải thiện gameplay bằng AI.

Với sự ra mắt của Unity Sentis và Unity Muse, hai nền tảng AI mới từ Unity, từ nay, các nhà phát triển có thể truy cập và bắt đầu sáng tạo với công cụ AI đa dạng, từ các giải pháp chứng nhận của Unity với chất lượng chuyên nghiệp, cho đến các giải pháp do cộng đồng xây dựng và các công nghệ AI đầy tiềm năng. Sàn giao dịch AI là nơi hội tụ các asset cho phép nhà phát triển Unity tìm ra giải pháp AI phù hợp một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

216864-unity-san-giao-dich-ai-moi-giai-phap-ai

Ralph Hauwert, Phó Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Unity Runtime, Editor và Ecosystems chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng AI sẽ tiếp tục tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp game và nhận thấy các nhà phát triển đang có nhu cầu ngày càng cao trong việc sử dụng nhiều công cụ AI.

Với Sàn giao dịch AI mới trong Unity Asset Store, các nhà sáng tạo không chỉ có thể dễ dàng truy cập giải pháp AI hơn mà còn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của dự án. Unity cam kết tìm kiếm và cung cấp các công cụ AI tốt nhất, mang lại giá trị tức thì cho nhà sáng tạo. Chúng tôi tạo nên một không gian giao dịch AI uy tín nhằm giúp các nhà phát triển khai thác hiệu quả sức mạnh của AI trong quá trình phát triển game ngay trên Unity Editor.”

Các giải pháp trong AI Hub sở hữu rất nhiều tính năng, bao gồm:                          

  • Giải pháp AI tạo sinh – cho phép nhà phát triển tạo asset cho dự án của mình
  • Giải pháp tích hợp AI/ML – cải thiện quy trình sáng tạo hoặc kết nối dự án với các dịch vụ từ nhà cung cấp AI
  • Giải pháp AI hành vi – cho phép nhà phát triển tạo hành vi cho thế giới trong game, từ việc tìm đường và tính logic của quân địch cho đến phản hồi của NPC.
216864-unity-san-giao-dich-ai-moi-giai-phap-ai

Hôm nay, công ty ra mắt 9 Giải pháp được chứng nhận bởi Unity trên Sàn giao dịch AI. Giải pháp được chứng nhận là các giải pháp có chất lượng chuyên nghiệp và đã được kiểm duyệt kỹ càng, cùng cam kết sẽ mang lại phương pháp, dịch vụ chất lượng cao cũng như hỗ trợ lâu dài. Unity hân hạnh giới thiệu:

  • Convai: Convai giúp các nhân vật AI trong game và thế giới ảo có khả năng trò chuyện như con người, cùng nhiều tính năng khác.
  • Inworld AI: Inworld AI cung cấp nền tảng NPC AI hiện đại nhất, cho phép nhà phát triển thoả sức sáng tạo cây hội thoại để xây dựng nhân vật có tính tương tác cao, với tính cách đa dạng và khả năng nhận thức theo bối cảnh.
  • Layer AI: Với Layer, nhà sản xuất game có thể tải lên nội dung sáng tạo của mình và tạo ra vô vàn asset chỉ với vài cú nhấp chuột – tất cả hoàn toàn theo phong cách nghệ thuật của riêng họ.
  • Leonardo Ai: Leonardo AI là bộ công cụ sản xuất nội dung biến đổi sử dụng AI tạo sinh. Công cụ này tinh giản quy trình tạo asset 2D, kết cấu và dễ dàng tạo bản đồ kết cấu UV hoàn chỉnh cho mô hình 3D.
  • LMNT: Nhà phát triển có thể phát huy sức sáng tạo với AI Speech của LMNT, công cụ với khả năng lồng tiếng sống động, sáng tạo nhân vật chân thực và phát lại không giới hạn.
  • Modl.ai: modl:test sử dụng bot và công cụ AI Engine của modl.ai để mang đến quy trình kiểm thử game dễ dàng, bằng cách tự động hóa và mở rộng phạm vi cho nhà phát triển. Dịch vụ tự quản sẽ báo lỗi, sự kiện và sự cố trên nền tảng đám mây modl.ai để nhà phát triển có thể khắc phục.
  • Polyhive: Polyhive là bộ công cụ AI tạo kết cấu hỗ trợ họa sĩ 3D và nhà phát triển tạo kết cấu cho asset 3D chỉ trong vài phút bằng ngôn ngữ tự nhiên. Người dùng có thể tạo kết cấu cho asset 3D một cách đồng nhất 360° và tạo các vật liệu xếp chồng với cấu trúc và phong cách tùy chỉnh.
  • Replica Studios: Plugin lồng tiếng AI của Replica Studios có sẵn trên Unity. Plugin này tích hợp liền mạch với phiên bản máy tính của Replica Studios, cho phép nhà phát triển chuyển văn bản thành giọng nói AI và trực tiếp đưa đoạn lồng tiếng vào dự án Unity đang thực hiện.
  • Zibra AI: Zibra Effects là bộ công cụ linh hoạt, không dùng mã, giúp đơn giản hóa quy trình tạo VFX và nâng tầm chân thực của thế giới ảo thông qua khả năng mô phỏng theo thời gian thực và vật lý chân thực.

Để tìm hiểu thêm về từng giải pháp, vui lòng truy cập Sàn giao dịch AI trong Unity Asset Store. Doanh nghiệp muốn đăng ký Giải pháp được Unity chứng nhận vui lòng truy cập https://create.unity.com/contact-vs.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây