UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết UT độc quyền MICKEY GO VIETNAM từ 25/07.

Với 2 mẫu họa tiết chủ đạo, bộ sưu tập mang đến 08 thiết kế UT cho cả người lớn và trẻ em, được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh thân thuộc trong văn hóa đường phố Việt Nam.  

Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam như nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.

Bộ sưu tập UT MICKEY GO VIETNAM mang đến 08 mẫu thiết kế với 04 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ và 04 mẫu thiết kế dành cho trẻ em, tiếp tục thể hiện sự gắn kết của thương hiệu cùng văn hóa Việt Nam cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập độc quyền UT MICKEY GO VIETNAM từ 25/07, tôn vinh văn hóa Việt Nam
Các thiết kế dành cho Nam & Nữ. Giá: 391,000 VND
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập độc quyền UT MICKEY GO VIETNAM từ 25/07, tôn vinh văn hóa Việt Nam
Các thiết kế dành cho Trẻ Em. Giá: 244,000 VND

Lưu ý: Giá bán sản phẩm là giá đã bao gồm thuế Giá Trị Gia Tăng (GTGT) và được điều chỉnh Theo Nghị Quyết 43/2022/QH15 về việc giảm 2% thuế suất thuế GTGT.

Bộ Sưu Tập UT MICKEY GO VIETNAM sẽ chính thức được mắt tại toàn bộ 19 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com từ 25/07.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập độc quyền UT MICKEY GO VIETNAM từ 25/07, tôn vinh văn hóa Việt Nam

Về dòng sản phẩm áo thun in họa tiết UT:

Chính thức ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. UT nổi bật với tinh thần trẻ trung không giới hạn và sự đa dạng của các mẫu họa tiết.

Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime’, không phân biệt lứa tuổi, vóc dáng, bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy chiếc áo thun UT dành cho riêng mình.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây