Trong bối cảnh mặt bằng lãi suất cho vay tại các ngân hàng đang duy trì mức cao, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu ô tô điện thông minh dễ dàng, VinFast hợp tác với các ngân hàng đối tác dành riêng gói Tín dụng xanh với lãi suất ưu đãi đặc biệt.

VinFast và chính sách hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua ô tô điện với ngân hàng tại Việt Nam

Chính sách được áp dụng cho khách hàng vay mua ô tô điện kết hợp với các đối tác bao gồm: MB Bank, VietinBank, BIDV. Với tổng giá trị lên đến 3,500 tỷ VND, chương trình Tín dụng xanh đảm bảo khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô VinFast mới 100% sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ 8% trong 18 tháng đầu, sau 18 tháng sẽ áp dụng lãi suất thông thường của ngân hàng.

Mức kỳ hạn và mức cho vay sẽ căn cứ theo chính sách của từng ngân hàng và tùy thuộc vào giá trị tài sản đảm bảo, khả năng tài chính và hồ sơ tín dụng vay vốn của khách hàng. Phần hỗ trợ lãi suất sẽ được VinFast đối soát và chi trả trực tiếp cho các ngân hàng hợp tác trong khuôn khổ chương trình này.

217879-ho-tro-lai-suat-o-to-dien-vinfast

Chương trình được áp dụng từ ngày 01/08/2023 đến ngày 31/12/2023 hoặc cho đến khi VinFast thông báo dừng chính sách trước 30 ngày, trên phạm vi toàn bộ hệ thống Showroom và Đại lý VinFast tại Việt Nam. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các loại ô tô điện theo Chương trình bán hàng của VinFast, căn cứ theo chính sách VinFast công bố theo từng thời điểm tại thị trường.

Nhờ chính sách ưu đãi và quy trình nhanh gọn, việc sở hữu trong tầm tay những mẫu xe mang thương hiệu Việt đã không còn quá xa vời với nhiều người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay showroom, đại lý VinFast gần nhất để sở hữu những mẫu ô tô điện chất lượng hàng đầu với sự hỗ trợ tốt nhất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây