UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết đặc biệt “Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT” từ ngày 15/08 tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO Việt Nam.

Chainsaw Man là tựa anime truyền hình do MAPPA sản xuất, dựa trên series truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Tatsuki Fujimoto. Câu chuyện mô tả các trận chiến xoay quanh nhân vật Denji, một Thợ Săn Quỷ trẻ tuổi, người đã đưa ra thỏa thuận với “Quỷ Cưa Xích” (Chainsaw Devil) trong giây phút cận kề sinh tử và được hồi sinh để trở thành Chainsaw Man.

Tác phẩm anime này đã nhận được phản hồi rất tích cực ngay sau khi phát sóng. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc.

218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut

BST áo thun UT với góc nhìn mới về thế giới Chainsaw Man

BST UT lần này mang đến những thiết kế hoàn toàn nguyên bản, giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa Chainsaw Man, một nhân vật anh hùng dũng mãnh luôn xuất hiện cùng vũ khí cưa máy trong mọi trận chiến với kẻ thù, cùng phong cách đặc trưng của nghệ sĩ Kawamura. BST gồm 09 mẫu thiết kế dành cho người lớn.

Về mặt sáng tạo đồ họa, Kawamura đã tìm cách thể hiện mới mẻ cho chính các bức vẽ và cảnh phim gốc bằng cách sử dụng nghệ thuật đặc trưng của mình. Ngoài ra, trong BST hợp tác giữa Kawamura và UNIQLO này còn có những thiết kế áo thun ngắn tay và dài tay với phom dáng oversized mang phong cách thời trang đường phố. BST gây ấn tượng bởi dấu ấn nghệ thuật độc đáo được thể hiện xuyên suốt các thiết kế, song song đáp ứng được yếu tố thoải mái cho người mặc.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng UNIQLO trong BST UT kết hợp đặc biệt, nghệ sĩ Kosuke Kawamura cho biết: “Tôi đã sử dụng rất nhiều cảnh phim và nghệ thuật anime nguyên bản để lên ý tưởng cho BST lần này. Vì mọi hình ảnh có được đều rất chi tiết nên tôi có thể dễ dàng mở rộng phạm vi ý tưởng với nguồn chất liệu sáng tạo phong phú, từ đó tôi đã có thể thử nghiệm nhiều phong cách và phương pháp thiết kế khác nhau.

Ngay từ những bản vẽ thô ban đầu, bản thân các hình ảnh cũng đã được thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn toàn có thể được dùng làm họa tiết để thiết kế nên dòng áo thun in họa tiết UT nổi tiếng của UNIQLO. Mục đích của tôi là sáng tạo nên những thiết kế mang đến trải nghiệm khác biệt cho chính những người hâm mộ lâu năm của Chainsaw Man, và cả những người không quen thuộc với anime cũng cảm thấy thích thú và hào hứng khi mặc những mẫu áo độc đáo này.”

Về Kosuke Kawamura

218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut
Ảnh: Hypebeast

Kosuke Kawamura (sinh năm 1979 tại tỉnh Hiroshima) là một nghệ sĩ collage, từng tổ chức hàng loạt các triển lãm cá nhân ở Nhật Bản và quốc tế, đồng thời tham gia vào nhiều lĩnh vực, hoạt động nghệ thuật cũng như hợp tác với nhiều thương hiệu. Ông được bổ nhiệm trên cương vị Giám đốc Sáng tạo cho dòng sản phẩm áo thun in họa tiết UT của UNIQLO vào năm 2022.

Một số hình ảnh về BST

218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut
218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut
218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut
218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut
218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut
218555-uniqlo-chainsaw-man-x-kosuke-kawamura-ut

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây