Huawei công bố báo cáo kinh doanh nửa đầu năm 2023, ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh tổng thể theo đúng với dự báo.

218738-huawei-bao-cao-kinh-doanh-nua-dau-2023

Trong nửa đầu năm 2023, Huawei ghi nhận mức doanh thu 42,96 tỷ USD, tăng 3,1% so với cùng kỳ năm ngoái với tỷ suất lợi nhuận ròng đạt 15,0%. Theo đó, doanh thu từ Mảng kinh doanh Cơ sở hạ tầng ICT và Thiết bị Tiêu dùng của Huawei lần lượt đạt 23,10 tỷ USD và 14,30 tỷ USD.

Trong khi đó, mảng kinh doanh Cloud, Digital Power và Giải pháp Ô tô Thông minh (Intelligent Automotive Solution – IAS) của Huawei lần lượt đạt doanh thu 3,33 tỷ USD; 3,34 tỷ USD và 137,8 triệu USD.

Mạnh Vãn Chu, Chủ tịch Luân phiên của Huawei chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các khách hàng và đối tác của Huawei vì sự đồng hành và hỗ trợ không ngừng của họ. Tôi cũng muốn cảm ơn sự đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn bộ đội ngũ nhân viên Huawei. 

Chúng tôi vẫn luôn đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ nền tảng để khai thác xu hướng về số hoá, trí thông minh và giảm phát thải cacbon, đồng thời tập trung vào việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và đối tác. 

Trong nửa đầu năm 2023, hoạt động kinh doanh cơ sở hạ tầng ICT của Huawei tiếp tục phát triển bền vững và ổn định. Mảng Thiết bị Tiêu dùng cũng ghi nhận dấu hiệu tăng trưởng. Đặc biệt, có sự phát triển mạnh mẽ trong hai hoạt động kinh doanh của Huawei Cloud và Huawei Digital Power. Ngoài ra, các sản phẩm của chúng tôi tham gia vào lĩnh vực phương tiện kết nối thông minh cũng tiếp tục giữ vững khả năng cạnh tranh trên thị trường.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây