Đối với học sinh và sinh viên, việc chuẩn bị cho một năm học mới không chỉ là sách vở và đồ dùng học tập, mà còn cần một chiếc laptop hoạt động hiệu quả để hỗ trợ cho việc học tập và giải trí. Nối tiếp thành công những dòng laptop trước đây, HUAWEI mang đến cho các bạn sinh viên bộ 3 laptop MateBook D14, D14 BE và MateBook D15 với cấu hình cao mà giá lại rất “sinh viên”.

Huawei Matebook D14 mỏng nhẹ đến trường

Đầu tiên, Matebook D14 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 12, cùng với RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB, đem lại hiệu suất vượt trội, giúp bạn hoàn thành bài tập và dự án nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc laptop này chỉ 1,39 kg giúp bạn sẽ dễ dàng mang theo bên mình khi đến trường hay tham gia những buổi học nhóm cùng bạn bè, dễ dàng chia sẻ với màn hình có khả năng mở 180 độ.

Màn hình của Matebook D14 có kích thước màn hình lớn hơn 11,1% so với thế hệ tiền nhiệm, mang lại trải nghiệm hình ảnh rộng hơn, rõ nét và sống động với tỷ lệ vàng 16:10, phù hợp cho mọi hoạt động giải trí và công việc hàng ngày. Màn hình chống lóa, được chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước những tác động có hại.

218960-huawei-3-dong-laptop-cau-hinh-cao-gia-re

Bên cạnh đó, công nghệ Metaline antenna cho phép kết nối Wi-Fi ở phạm vi lên đến 270m, giúp luôn giữ kết nối mạng mạnh mẽ và ổn định trong quá trình học tập và trực tuyến.

Matebook D14 với chip Core i5 1240P/16GB/512GB là một chiếc laptop hiệu năng cao nhưng lại mỏng nhẹ để mang theo mỗi ngày với tầm giá khoảng 15,990,000 sau khuyến mãi.

Huawei Matebook D14 BE giá chỉ nhỉnh hơn 10 triệu

Ở phân khúc thấp hơn, Huawei Matebook D14 BE là một lựa chọn xuất sắc trong tầm giá 10 triệu, khi được trang bị bộ vi xử lý Intel CoreTM i3 1215U thế hệ thứ 12, mang đến tốc độ xử lý mạnh mẽ, nhanh chóng. Đặc biệt, khả năng nâng cấp RAM lên đến 40 GB và bộ nhớ trong đến 4 TB cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ khổng lồ, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của các bạn sinh viên.

218960-huawei-3-dong-laptop-cau-hinh-cao-gia-re

Huawei Matebook D14 BE được tích hợp công nghệ Metaline antenna, cho phép kết nối Wi-Fi 6 nhanh chóng và ổn định. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm internet mượt mà, không bị gián đoạn khi làm việc hoặc giải trí online.

Về thiết kế, Huawei Matebook D14 BE có thân kim loại, màu xám không gian sang trọng và cổ điển. Máy tính này cũng có góc mở lên đến 180° và bàn phím rộng 120 mm × 72 mm, độ nhạy cao, mang lại sự thuận tiện để ghi chú lại bài giảng. Và đừng lo lắng về thời gian sử dụng khi Matebook D14 BE có pin lên đến 42 Wh, giúp người dùng có thể sử dụng trong cả ngày. Ngoài ra, bộ sạc đa năng 65W và các cổng kết nối tiện lợi cũng giúp người dùng dễ dàng sạc máy và kết nối với các thiết bị khác.

Không dừng lại ở đó, màn hình HUAWEI FHD được chứng nhận ánh sáng xanh thấp và không nhấp nháy bởi TÜV Rheinland, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét và thoải mái cho mắt. Chế độ eBook cũng giúp người dùng thoải mái đọc sách và tài liệu trực tuyến trong thời gian dài mà không gây mỏi mắt.

Huawei Matebook D14 BE đang được niêm yết giá 10,990,000 tại các nhà bán lẻ, sẽ là một đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc khi có cấu hình cao, đem lại nhiều sự tiện lợi, phục vụ cho việc học tập giải trí của các bạn sinh viên.

Huawei Matebook D15 với chip đỉnh AMD Ryzen 7 5700U

Khác với 2 mẫu laptop trên, Huawei MateBook D15 được trang bị chip AMD Ryzen 7 5700U, tăng hiệu suất tổng thể lên đến 123%, giúp bạn làm việc và học tập nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu khi xử lý các tác vụ nặng và có thể hoàn thành nhiều công việc hơn trong thời gian ngắn. Đặc biệt, card đồ hoạ Radeon mang đến hiệu suất đồ họa vượt trội, giúp bạn chỉnh sửa video và hình ảnh một cách dễ dàng và mượt mà hơn.

218960-huawei-3-dong-laptop-cau-hinh-cao-gia-re

Với màn hình chống lóa IPS Huawei FullView 15,6 inch, chiếc laptop này mang đến những hình ảnh sắc nét và chất lượng cao, rõ đến từng chi tiết. Màn hình có tỷ lệ khung hình 16:9 và độ phân giải Full-HD, cho phép bạn tận hưởng từng khung hình một cách tuyệt vời. Đồng thời, chứng nhận Ánh sáng xanh thấp và Không nhấp nháy từ TÜV Rheinland cũng giữ cho đôi mắt của bạn luôn được bảo vệ và sáng khỏe.

Trang bị chip AMD Ryzen 7 5700U, cùng bộ nhớ trong 8GB/512GB, Huawei Matebook D15 đang được bán ra với giá chỉ 12,990,000 tại các nhà bán lẻ.

Bộ 3 HUAWEI MateBook D14 & D14 BE, D15 sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các bạn sinh viên trong năm học mới, khi sở hữu những cấu hình cao, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau với tầm giá chỉ từ hơn 10 triệu. Các bạn có thể tham khảo thêm tại các nhà bán lẻ như FPT, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây