Tiếp nối hai sản phẩm điện thoại di động Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 phá kỷ lục đơn đặt hàng với smartphone nắp gập, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy cùng ra mắt hôm 26/7 vừa qua là Galaxy Watch6 và Tab S9 series cũng ghi nhận mức tăng trưởng kỉ lục tại Việt Nam trong ngày đầu mở bán (18/8).

219186-samsung-galaxy-watch6-va-tab-s9-series

Cụ thể, trong ngày đầu mở bán, doanh số Galaxy Tab S9 series đã đạt mức cao nhất trong lịch sử của máy tính bảng cao cấp Samsung Việt Nam, tăng gấp 2,7 lần so với doanh số ngày đầu mở bán của Galaxy Tab S8 series ra mắt hồi 2022.

Galaxy Tab S9 series gây ấn tượng mạnh mẽ với những nâng cấp đặc biệt như: Màn hình Dynamic AMOLED 2X đầu tiên trên dòng Galaxy Tab, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý – Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, chỉ số Kháng bụi và nước đạt chuẩn IP68 đầu tiên trên Galaxy Tab và bút S Pen, S Pen mới với độ trễ cực thấp chỉ 2.8ms, cùng tính năng Chia sẻ nhanh – Quick share chia sẻ dữ liệu nhanh gấp 10 lần giữa các thiết bị Galaxy Phone – Galaxy Tab.

Hai phiên bản đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic cũng ghi nhận sức hút với người tiêu dùng không kém hai dòng sản phẩm chủ chốt, với mức tăng trưởng đạt 1,55 lần so với số lượng bán cộng gộp của sản phẩm tiền nhiệm Galaxy Watch5 và Galaxy Watch4 Classic.

219186-samsung-galaxy-watch6-va-tab-s9-series

Galaxy Watch6 series với định hướng trở thành “cố vấn” thông minh cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức khỏe, truyền cảm hứng luyện tập cho người dùng, được nâng cấp các tính năng như: Theo dõi giấc ngủ chuyên sâu (Sleep Coaching), Tính năng đo nhịp tim (Heart rate), Cảnh báo nhịp tim (Heart rate alerts), Điện tâm đồ (ECG), Phân tích Thành phần cơ thể – BIA hay Huyết áp.  Với màn hình lớn nhất từ trước đến nay lên đến 1.47 inch, mặt kính saphire hạn chế trầy xước bển bỉ, người dùng có thể yên tâm theo dõi toàn bộ các thông tin sức khỏe dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn.

Trong bối cảnh tình hình thế giới tiếp tục biến động phức tạp, cùng nhiều khó khăn nội tại, Samsung Việt Nam vẫn ghi nhận kết quả khả quan về tình hình kinh doanh, phần nào chứng minh sức hút của các sản phẩm di động của hãng đối với người dùng Việt cũng như sự lạc quan về khả năng phục hồi kinh tế trong thời gian tới.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây