Với 04 giải Vàng, 01 giải Bạc và 03 giải Đồng, FPT là một trong số ít những công ty nổi bật giành được nhiều giải thưởng trong mùa giải năm nay và được Ban tổ chức đề cập đến trong thông cáo báo chí về giải thưởng.

219343-fpt-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-8

Mới đây, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) vừa công bố danh sách các doanh nghiệp đạt giải Vàng, Bạc, Đồng ở nhiều hạng mục giải thưởng.

Đây là Hệ thống Giải thưởng duy nhất công nhận sự đổi mới trong kinh doanh trên toàn bộ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời là một trong những giải thưởng về công nghệ danh giá nhất trên thế giới bởi tiêu chí chấm điểm khắt khe.

Năm nay, giải thưởng tiếp nhận 3.700 đề cử đến từ 61 quốc gia trên toàn cầu. Hơn 230 chuyên gia trên toàn thế giới gồm nhiều quản lý, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Giám đốc quản lý sản phẩm eBay, Giám đốc khoa học ứng dụng Amazon, Kỹ sư bảo mật Paypal…. đã cùng tham gia bỏ phiếu công khai đánh giá và bình chọn các sản phẩm, giải pháp để chọn ra các giải Vàng, Bạc, Đồng ở các hạng mục giải thưởng.

Với 04 giải Vàng, 01 giải Bạc và 03 giải Đồng, FPT là một trong số ít những công ty nổi bật giành được nhiều giải thưởng trong mùa giải năm nay và được Ban tổ chức đề cập đến trong thông cáo báo chí về giải thưởng.

FPT giành 8 giải thưởng kinh doanh Quốc tế

Ở hạng mục sản phẩm mới, FPT có 07 sản phẩm, giải pháp công nghệ được vinh danh gồm: Nền tảng điện toán đám mây FPT Cloud, Chữ ký số từ xa – FPT.eSign, Hợp đồng điện tử – FPT.eContract, Hệ sinh thái tự động hóa nghiệp vụ toàn diện cho doanh nghiệp – UBot, Dịch vụ trải nghiệm và thương mại số, Giải pháp phát hiện bất thường về âm thanh – SoundAI và Giải pháp tự động hóa quy trình cho ngành bảo hiểm – Confidon. Ở hạng mục Website – đào tạo trực tuyến, Hệ thống giáo dục trực tuyến – VioEdu là giải pháp duy nhất đạt Giải Vàng.

Nền tảng Điện toán đám mây FPT Cloud – dành giải Vàng duy nhất ở lĩnh vực Điện toán đám mây. FPT Cloud là nền tảng điện toán đám mây sở hữu những ưu điểm khác biệt như: tích hợp Al, mô hình bảo mật nhiều lớp, giao diện quản lý đồng nhất…

với hơn 80 dịch vụ Điện toán đám mây mạnh mẽ từ dịch vụ Hạ tầng (IaaS) tới Nền tảng (PaaS), Ứng dụng (SaaS) tuân theo các tiêu chí bảo mật hàng đầu như PCIDSS, ISO 27017:27013. Nền tảng FPT Cloud cũng sở hữu nhiều chứng chỉ cùng giải thưởng danh giá khác trong và ngoài nước, khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm công nghệ Việt, trở thành đối tác tin cậy của hơn 3.000 doanh nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. 

219343-fpt-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-8
219343-fpt-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-8

Chữ ký số từ xa – FPT.eSignHợp đồng điện tử – FPT.eContract là bộ đôi giải pháp song hành toàn diện cùng tổ chức, doanh nghiệp trong việc số hóa quy trình ký kết hợp đồng, tài liệu một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng. FPT.eSign và FPT.eContract đã và đang được ứng dụng tại hàng nghìn tổ chức, đồng hành cùng hàng loạt tỉnh thành tại Việt Nam trên tiến trình chuyển đối số. FPT.eSign là dịch vụ ký số dẫn đầu thị trường Việt Nam với hơn 70% thị phần, cấp phát hơn 10.000.000 chứng thư số mỗi năm.

FPT.eContract đã nhanh chóng được tin tưởng và sử dụng bởi hơn 1.500 tổ chức, doanh nghiệp thuộc hầu hết các lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Sản xuất, Bất động sản – Xây dựng, Bán lẻ…, phục vụ việc ký kết của hơn 4.000.000 người dùng với hơn 2.000.000 tài liệu/hợp đồng được ký kết thành công. 

219343-fpt-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-8

Hệ sinh thái tự động hóa nghiệp vụ toàn diện cho doanh nghiệp – UBot sử dụng công nghệ lõi bao gồm: Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), tích hợp với Nhận dạng ký tự quang học (OCR) và công nghệ AI để đạt được khả năng Tự động hóa thông minh (IA). Hệ thống công nghệ tiên tiến của UBot chứa hàng trăm robot ảo có khả năng mô phỏng thao tác của con người trong các tác vụ lặp đi lặp lại trên môi trường máy tính, thực hiện liên tục các tác vụ theo chương trình tuần tự và tự động hóa các hoạt động kinh doanh.

Hệ sinh thái UBot là giải pháp một cửa cho bộ phận Kế toán & Tài chính, với các công cụ đắc lực trong quy trình mua hàng (UBot Invoice, Ubot Matching, UBot ePayment, UBot Statement Checking) và quy trình bán hàng (với UBot Sales Order, UBot Sale Invoice, UBot Payment Reminder).

Giải pháp phát hiện bất thường về âm thanh – SoundAI là giải pháp được ứng dụng phát hiện âm thanh để nhận diện những bất thường trong lĩnh vực sản xuất, hướng tới cách mạng hoá hoạt động kiểm thử chất lượng sản phẩm. Với độ chính xác lên đến 95%, SoundAI sử dụng tính năng phát hiện âm thanh để nhận diện bất thường giúp các nhà máy sản xuất tự động hóa việc kiểm soát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền và giảm thời gian chết của thiết bị. 

Dịch vụ trải nghiệm và thương mại số giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong bối cảnh thương mại đa kênh. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại đa kênh hiện nay, dịch vụ này đang cho thấy vai trò tích cực trong việc phát triển hệ sinh thái phân phối thương mại, củng cố năng lực triển khai thương mại đầu cuối và mang lại trải nghiệm làm hài lòng khách hàng ở mọi “điểm chạm”. 

Giải pháp tự động hóa quy trình cho ngành bảo hiểm – Confidon, giải pháp ứng dụng AI giúp doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm tự động hoá các tác vụ thủ công trong quy trình bán hàng, phát hành bảo lãnh và xử lý yêu cầu bồi thường. Với sự hỗ trợ của Confidon, các doanh nghiệp bảo hiểm có thể nâng cao năng lực và tận dụng hiệu quả lợi thế do khách hàng mang lại trong khi có thể giảm thiểu tối đa các rủi ro xảy ra. 

219343-fpt-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-8

Hệ thống giáo dục trực tuyến – VioEdu là giải pháp duy nhất đạt Giải Vàng ở lĩnh vực đào tạo trực tuyến. Tính đến hết tháng 3/2023, website có hơn 17 triệu người dùng, tăng gấp 5 lần so với năm 2021. Năm 2022, website có 12 triệu lượt truy cập trang. Cuộc thi “Đấu trường toán học” của VioEdu đã thu hút 63 triệu lượt tham gia kể từ khi phát động.

Hơn 10.000 trường học tại Việt Nam sử dụng VioEdu để giảng dạy, nhập liệu và lưu trữ dữ liệu học tập, ra đề kiểm tra và đánh giá học sinh. Theo thống kê trên Google Search, “VioEdu” lọt Top 8 từ khóa nổi bật nhất năm 2021 và top 3 từ khóa học trực tuyến năm 2022. Từ năm 2022 đến nay, nền tảng có trung bình 1,5 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng.

219343-fpt-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-8

Trong suốt hành trình 35 năm, FPT đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cấp hệ sinh thái công nghệ Made by FPT dựa trên các công nghệ dẫn đầu xu hướng như AI, Cloud, Big Data, Blockchain, Hyper Automation để phát triển và cung cấp các sản phẩm, giải pháp, nền tảng có tính mở, tin cậy và linh hoạt, thông minh, bảo mật và có tính ứng dụng cao mang lại những giá trị thiết thực và hiệu quả cho nhiều triệu người dân Việt Nam, hàng chục nghìn doanh nghiệp và tổ chức trên phạm vi toàn cầu trong mọi lĩnh vực.

Năm 2023, năm thứ 35 trong hành trình phát triển, FPT đặt ra sứ mệnh mới trở thành tổ chức kiến tạo hạnh phúc. Thông qua những dịch vụ, giải pháp sáng tạo, vượt trội về công nghệ, FPT sẽ tiếp tục song hành cùng mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp trên hành trình kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc. Tập đoàn kỳ vọng dựa trên các công nghệ mới như Cloud, AI, Blockchain…, sẽ kiến tạo các nền tảng, giải pháp số phục vụ hàng trăm nghìn doanh nghiệp, hàng chục triệu người dùng và đạt đẳng cấp thế giới.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây