UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng tại Việt Nam thông qua việc khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội –  UNIQLO LOTTE MALL HANOI – vào lúc 9 giờ 30 sáng ngày 22 tháng 09.

Tọa lạc tại Lotte Mall Tây Hồ – Tổ hợp Thương mại lớn nhất Hà Nội, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI tiếp nối sứ mệnh mang các sản phẩm LifeWear đến gần hơn nữa với đa dạng khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng gia đình trẻ. Cửa hàng mới này là sự bổ sung tiếp theo vào hệ thống vận hành của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 21 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến, tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall Hà Nội vừa ra mắt, thuộc phạm vi tổ hợp thương mại đa tiện ích, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố.

219720-khai-truong-uniqlo-lotte-mall-hanoi

Với nỗ lực không ngừng để trở thành một phần của cộng đồng nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng hài hòa cùng với sự phát triển của một trong những khu vực trọng điểm của Hà Nội, nơi tập trung của nhiều khu căn hộ, khu đô thị và là khu vực cư trú của phần lớn cộng đồng các chuyên gia người nước ngoài tại Thủ đô.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI vào ngày 22 tháng 09 tới đây, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cửa hàng mới UNIQLO LOTTE MALL HANOI giúp chúng tôi đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu tại Việt Nam trong hơn 3 năm qua.

Chúng tôi hy vọng rằng, đây không chỉ là lựa chọn điểm đến mua sắm mới đáng tin cậy cho khách hàng, mà còn giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của LifeWear tới các phân khúc khách hàng khác nhau, hòa cùng sự phát triển chung của toàn thành phố.”

Với tổng diện tích bán hàng lên đến hơn 1.300m2, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng tại khu vực ven Hồ Tây và các vùng lân cận.  

Ưu đãi giới hạn chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI

Trong giai đoạn khai trương, từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 09, UNIQLO mang đến chương trình Khuyến mãi Khai trương với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI. Bên cạnh đó, cũng trong giai đoạn này, toàn bộ cửa hàng UNIQLO tại Thủ đô sẽ đồng loạt áp dụng chương trình Khuyến mãi Giới hạn, như một lời chào mừng tới cửa hàng mới UNIQLO LOTTE MALL HANOI.

Các sản phẩm khuyến mãi bao gồm loạt sản phẩm LifeWear chất lượng, tính năng cao, được yêu thích trong Thu/Đông, như Áo Nỉ, Áo Sơ mi Vải dạ… và hàng loạt sản phẩm thiết yếu thường ngày, dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ và trẻ em.

219720-khai-truong-uniqlo-lotte-mall-hanoi

Trong 3 ngày khai trương đầu tiên (từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 09), với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1.499.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HANOI, khách hàng sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt tiện dụng, đáp ứng nhịp sống hiện đại, năng động.

Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày

Thông tin tổng quát về cửa hàng

  • Tên cửa hàng: UNIQLO LOTTE MALL HANOI
  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Lotte Mall Hà Nội, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • Diện tích bán hàng: 1.372 m2
  • Thời gian khai trương: 9 giờ 30 sáng, thứ Sáu, ngày 22 tháng 09 năm 2023

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây