Cầm lái và cảm nhận cảm giác hồi hộp khi lái chiếc Revuelto vừa ra mắt của Lamborghini, siêu xe thể thao plug-in hybrid (HPEV) V12 đầu tiên, được trang bị lốp Bridgestone Potenza Sport.

Gameloft, công ty hàng đầu trong lĩnh vực game và trải nghiệm game hóa đã công bố siêu phẩm Asphalt 9: Legends, tựa game đua xe mới nhất sở hữu hàng tỷ lượt tải xuống của hãng, và khởi động cuộc thi eSports chính thức tiếp theo mang tên Lamborghini Revuelto eSports Challenge. Cuộc thi thú vị này sẽ dành cho người chơi sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Xbox và PC và sẽ tập trung vào chiếc Lamborghini Revuelto mới vừa ra mắt vào tháng 3 vừa qua.

Asphalt 9: Legends công bố thử thách Lamborghini Revuelto eSports Challenge

Hình ảnh xe Lamborghini Revuelto sánh đôi cùng lốp Bridgestone trong game

Với Revuelto, Lamborghini đã thiết lập một chuẩn mực mới về hiệu suất và trải nghiệm lái xe. Người chơi giờ đây có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích khi sử dụng toàn bộ công suất xe 1015 mã lực CV trong cuộc đua đầy thử thách lần này.

Cuộc thi Lamborghini Revuelto eSports Challenge sẽ bao gồm hai vòng loại mở, mỗi vòng kéo dài một tuần, kết thúc với trận chung kết trực tuyến được phát trực tiếp vào ngày 21 tháng 9. Vào cuối mỗi vòng loại, hai tay đua có thành tích xuất sắc nhất sẽ bước vào chung kết với cơ hội giành được phiếu mua hàng trị giá €5,400 (tương đương hơn 140 triệu đồng) tại cửa hàng Lamborghini.

Ngoài giải thưởng lớn cho người thắng cuộc, tất cả người chơi đăng ký dự thi cũng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận ba phiếu mua hàng tại cửa hàng Lamborghini trị giá €200 (tương đương hơn 5 triệu đồng) mỗi phiếu.

Asphalt 9: Legends công bố thử thách Lamborghini Revuelto eSports Challenge

Người chơi có thể trải nghiệm đường đua đẹp lung linh trong trò chơi đỉnh cao này

Ông Ignacio Marín, Trưởng phòng Quản lý Asphalt 9: Legends, Gameloft Barcelona cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng mang đến cuộc thi Lamborghini eSports cho game Asphalt 9: Legends. Với chiếc Lamborghini Revuelto mới ra mắt là điểm nhấn của cuộc thi, chúng tôi mong chờ người chơi có cơ hội thử thách kỹ năng lái và tranh tài để sở hữu những giải thưởng lớn.”

Asphalt 9: Legends công bố thử thách Lamborghini Revuelto eSports Challenge

Sự hợp tác này mang đến cho người chơi Asphalt cơ hội tương tác với thương hiệu mang tính biểu tượng khác đó chính là Bridgestone. Chiếc xe siêu thể thao V12 hybrid Lamborghini Revuelto trong thực tế cũng được trang bị lốp hiệu suất cao Potenza Sport từ Bridgestone. Người chơi sẽ được trải nghiệm lái xe sống động hơn bao giờ hết và duy nhất chỉ có tại thử thách lần này.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây