Tai nghe, loa là một trong nhiều phụ kiện được ưa chuộng đặc biệt vào dịp Tết. Vì vậy JBL mới đây đã tung ra ưu đãi hấp dẫn với 2 dòng loa và tai nghe trong dịp Tết Giáp Thìn sắp tới.

Cụ thể, từ hôm nay 22/01 đến hết ngày 9/02/2024, thương hiệu JBL đang có ưu đãi khi mua 3 model loa và tai nghe không dây (TWS) như sau:

Thương hiệu Loại MODEL Giá niêm yết Giá khuyến mãi % Giảm Giá trị giảm
JBL Loa Tiệc PartyBox 710 21,900,000 18,990,000 13% 2,910,000
JBL Loa Tiệc PartyBox On-The-Go 6,990,000 4,990,000 29% 2,000,000
JBL Tai nghe TWS Tour Pro 2 5,990,000 4,990,000 17% 1,000,000

Các sản phẩm loa phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, là lựa chọn lý tưởng để bữa tiệc mùa Tết thêm phần đáng nhớ.

Loa JBL PartyBox 710

JBL tung khuyến mãi cho loa và tai nghe nhân dịp Tết 2024

Loa tiệc kháng nước JBL PartyBox 710 sẽ là sản phẩm âm thanh quan trọng bất kể đó là bữa tiệc, sân hát hay sàn nhảy. Nhờ hệ thống ánh sáng độc đáo, đồng bộ với chất âm uy lực JBL Original Pro Sound, bảng điều khiển đa năng đầy trực quan cùng ứng dụng JBL PartyBox sẽ giúp sáng tạo cuộc vui thoả mãn mọi giác quan.

Với PartyBox 710, người dùng có thể cá nhân hoá dải đèn nháy, strobe kết hợp với âm hưởng đắm chìm từ hệ thống loa tweeter và woofer kép giàu sức bass, giúp tức thì kết nối hai loa cho cuộc vui lan toả. Luôn sẵn sàng di chuyển dù tiệc ở nơi đâu với tay cầm chắc chắn cùng bánh xe lăn tiện dụng.

Loa JBL PartyBox On-The-Go

Dù bên bờ biển hay ở nhạc hội, JBL PartyBox On-The-Go sẽ giúp người dùng nhìn ngắm, cảm nhận và lắng nghe từng giai điệu của âm thanh. Sản phẩm hỗ trợ công suất lên đến 100W cùng chất âm đỉnh cao JBL Pro Sound, trình diễn ánh sáng đồng bộ cùng âm nhạc.

JBL tung khuyến mãi cho loa và tai nghe nhân dịp Tết 2024

JBL PartyBox On-The-Go cũng hỗ trợ truy cập vào danh sách nhạc qua Bluetooth, USB, AUX hay kết nối không dây TWS (True Wireless Stereo)… tặng kèm micro không dây giúp bạn dễ dàng hát thỏa thích, cũng như có thể gắn thêm nhạc cụ. Với thiết kế dây đeo êm ái kèm công cụ mở nắp chai, pin sạc tích hợp cùng chuẩn kháng nước IPX4, PartyBox On-The-Go có mọi thứ để khởi đầu bữa tiệc ở mọi nơi.

Tai nghe JBL Tour Pro 2

JBL tung khuyến mãi cho loa và tai nghe nhân dịp Tết 2024

JBL Tour Pro 2 là tai nghe đầu tiên trên thế giới có hộp sạc tích hợp màn hình cảm ứng độc đáo và mới lạ. Bên cạnh sáng tạo này, sản phẩm còn tích hợp các công nghệ hiện đại về chống ồn, kết nối nhanh chóng và nâng tầm âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe nhạc thoải mái cả ngày dài.

Với màn hình hộp sạc, bạn hoàn toàn có thể cài đặt, quản lý cuộc gọi, âm thanh, mức pin hay đặt báo thức mà không cần dùng điện thoại. JBL Tour Pro 2 tích hợp công nghệ chống ồn thích ứng tự động, sử dụng 4 mic cảm biến tiếng ồn để điều chỉnh theo môi trường xung quanh theo thời gian thực.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây