Vào 0 giờ 00 phút ngày 13/09, Apple sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm iPhone mới, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường công nghệ trong thời điểm cuối năm nay.

Là đại lý ủy quyền đầu tiên và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT luôn là hệ thống tiên phong mở bán các sản phẩm Apple chính hãng, đặc biệt là iPhone mới sớm nhất với nhiều ưu đãi thiết thực. 

Trước thềm sự kiện Apple 2023, đại diện FPT Shop nhận định: “Tình hình kinh tế đã có rất nhiều dấu hiệu tích cực trong quý 3, khi chúng tôi nhận thấy rõ sức mua đã có những dấu hiệu tăng trưởng so với 2 quý đầu năm.

Ngoài sức mua các dòng sản phẩm máy tính (bao gồm MacBook) tăng cao thì iPhone 14 Series cũng có sức bán rất tốt dù đang trong giai đoạn chờ ra mắt sản phẩm mới. Do đó, chúng tôi vẫn kỳ vọng lớn vào việc iPhone mới ra mắt chắc chắn vẫn có sức tiêu thụ tốt trên toàn thị trường, đặc biệt tại FPT Shop & F.Studio by FPT bởi hệ thống luôn được định vị là điểm đến ưu tiên hàng đầu khi khách hàng chọn sở hữu iPhone mới mỗi mùa Apple ra mắt sản phẩm.”

Đồng thời, đơn vị cũng dự đoán iPhone mới sẽ tiếp tục tạo nên ‘làn sóng mới’ cho thị trường công nghệ Việt: “Mùa iPhone mới năm nay, chúng tôi dự đoán dòng Pro Max vẫn được ưa chuộng nhất ở Việt Nam khi dòng sản phẩm này đảm bảo các tiêu chí: Màn hình lớn, nhóm sản phẩm cao cấp nhất từ Apple và đặc biệt là có thể có màu sắc mới. Trong đó, theo thống kê qua các năm, trung bình có đến 80% khách hàng chọn Pro Max vì dòng sản phẩm này tạo ra sự khác biệt như một dấu hiệu nhận biết ‘đây là sản phẩm mới nhất từ Apple’.”

Bên cạnh đó, đối với dòng sản phẩm tiền nhiệm, hệ thống cho biết “Sau nhiều năm mở bán iPhone mới, chúng tôi nhận thấy iPhone 14 Series sẽ ít bị ảnh hưởng từ việc ra mắt sản phẩm mới vì (1) giá 2 dòng sản phẩm sẽ có khoảng cách khá lớn từ khoảng 7 – 9 triệu, (2) sản phẩm iPhone 14 Series vẫn vượt trội so với sự kỳ vọng về sản phẩm của khách hàng, (3) nếu không nhất thiết phải sở hữu sản phẩm mới nhất thì đây là sự lựa chọn rất kinh tế.”

FPT Shop giảm 5 triệu cho thế hệ iPhone tiền nhiệm

Không kém phần thiết thực, nhằm giúp khách hàng còn có thể sở hữu sản phẩm iPhone chính hãng với giá tốt, tiết kiệm chi phí, FPT Shop đã đồng loạt giảm đến 5 triệu cho khách hàng chọn mua các dòng iPhone tiền nhiệm, đặc biệt là iPhone 14 Series.

Hiện tại chương trình và giá sản phẩm iPhone 12, 13, 14 series đang ở mức hấp dẫn nhất khi chỉ cần chi ra hơn 26 triệu cho iPhone 14 Pro Max 128GB. Đây là chính sách giá kích cầu, đã được hệ thống áp dụng từ trước thay vì đợi đến sát thời gian ra mắt iPhone mới.

Không chỉ tiên phong mang đến những ưu đãi đặc quyền khác biệt, FPT Shop và F.Studio còn luôn theo sát hơi thở của thị trường, chủ động trong các khâu dự báo, lên kế hoạch hàng hoá sao cho đảm bảo được nguồn hàng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống dự đoán iPhone mới sẽ tiếp tục tạo nên ‘làn sóng mới’, khuấy động thị trường công nghệ Việt trong mùa cuối năm.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán, quà tặng và dự kiến mở bán, khách hàng theo dõi chuyên trang thông tin iPhone tại https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-15 hoặc đến trực tiếp tại FPT Shop gần nhất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây