Sau cơn sốt “Xài đã không thích thì trả ”, Di Động Việt tiếp tục mang đến cho người dùng Samsung những ưu đãi hấp dẫn tại không gian trải nghiệm mới.

Di Động Việt – đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam là hệ thống luôn chú trọng vào trải nghiệm của người dùng. Với mong muốn tạo cảm giác thoải mái, thích thú khi mua sắm, hệ thống này đã “thay áo mới”, phủ xanh nhiều cửa hàng, mở khu trải nghiệm Samsung cao cấp, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. 

Không gian mua sắm đẳng cấp 

Sau chính sách mua hàng rất đặc biệt cho Galaxy Z Fold5, Z Flip5 là “Xài đã không thích thì trả”, Di Động Việt lại tiếp tục ghi điểm với sự kiện “Khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp SIS” vào ngày 22/9 tại TPHCM, với hệ sinh thái của Samsung.

Đến đây, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm hàng loạt siêu phẩm công nghệ của Samsung. Qua đó, Di Động Việt mong muốn nâng cao trải nghiệm của người dùng, một trong những giá trị quan trọng của “Chuyển giao giá trị vượt trội”.

Chiến dịch “Phủ xanh” - Trải nghiệm Samsung cao cấp tại Di Động Việt
                    Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Di Động Việt

Đến các cửa hàng này (chi tiết danh sách các cửa hàng phủ xanh tại đây), người dùng sẽ được trải nghiệm tất cả các sản phẩm của thương hiệu Samsung, như: điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ…. trong không gian trải nghiệm chuẩn Hàn Quốc Premium. Nơi đây được thiết kế theo hướng hiện đại, chia thành nhiều khu vực trải nghiệm khác nhau giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quan, đa diện và tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái. 

Chiến dịch “Phủ xanh” - Trải nghiệm Samsung cao cấp tại Di Động Việt
         Góc trưng bày điện thoại, máy tính bảng… của Samsung

Điểm đáng chú ý nữa trong sự kiện là người dùng thỏa thích tham quan, mua sắm với giá rẻ cực sốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn như: mua 1 tặng 1, nhận ngay voucher mua sắm trị giá đến 2 triệu đồng,…

Di Động Việt “thay áo mới”, điểm check-in sang chảnh cho SamFans

Với màu xanh mint chủ đạo, Di Động Việt thực hiện chiến dịch “Phủ xanh”, thay màu áo mới cho hệ thống chuỗi cửa hàng tại TPHCM, Đồng Nai, Hà Nội… nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhất với bộ đôi sản phẩm mới Galaxy Z Fold5, Z Flip5.

Chiến dịch “Phủ xanh” - Trải nghiệm Samsung cao cấp tại Di Động Việt
                       Di Động Việt khoác áo mới màu xanh mint 

Điểm đáng chú ý sau khi mở bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5 trên toàn hệ thống cửa hàng, Di Động Việt tiếp tục khởi động chương trình “Check in ngay, quà liền tay” diễn ra từ ngày 18 – 24/9 với nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Cụ thể, khi khách hàng đến các cửa hàng Di Động Việt có phủ xanh hoặc không gian có các sản phẩm Samsung tại Di Động Việt và thực hiện chụp ảnh check-in Facebook kèm hashtag chương trình sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn. Điều kiện tham gia chương trình là trên người mỗi khách hàng phải có một vật dụng màu xanh mint, như: điện thoại, ốp lưng, quần áo, giày dép, mũ, túi, balo,…

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam. Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Hệ thống luôn đem tới các sản phẩm chính hãng, chính sách hậu mãi vượt trội và nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây