Vốn là thông điệp gây sốc trong suốt cuộc chiến giá rẻ vừa qua, Di Động Việt tiếp tục gây chú ý với bảng giá dự kiến iPhone 15 series “Rẻ hơn các loại rẻ”, đang được thị trường cực kỳ quan tâm.

Theo đó, Apple đã chính thức cho ra mắt dòng iPhone 15 series tại sự kiện “Wonderlust”, với những nâng cấp nổi bật như: iPhone 15 và 15 Plus được trang bị camera 48MP, màn hình Dynamic Island và con chip A16 Bionic; bộ đôi iPhone 15 Pro có khung viền và vỏ làm từ titan, giúp giảm đáng kể trọng lượng và tăng độ bền.

Các đại lý bán lẻ tại Việt Nam cũng đã bắt đầu công bố giá bán dự kiến của dòng sản phẩm này. Tại Di Động Việt – đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), iPhone 15 và 15 Plus có giá dự kiến lần lượt là 21,99 triệu đồng và 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, bộ đôi cao cấp có giá dự kiến lần lượt là 28,49 triệu đồng và 34,49 triệu đồng cho phiên bản Pro dung lượng 128GB và Pro Max dung lượng 256GB.

220867-di-dong-viet-iphone-15-re-hon-loai-re
Bảng giá dự kiến iPhone 15 series tham khảo tại Di Động Việt

Đây được xem là mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại, rẻ hơn Apple Store Online tại Việt Nam đến 1,5 triệu đồng cho từng phiên bản. Trong khi đó, một số hệ thống khác để giá niêm yết giống với giá của Apple Store Online tại Việt Nam.

Chia sẻ về điều này, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt cho biết, giá bán các sản phẩm tại đây luôn theo thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, để mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ có mức giá tốt nhất và iPhone 15 series cũng không ngoại lệ. “Di Động Việt luôn sẵn sàng “chiến giá” iPhone 15 series với bất cứ ai muốn “Giá bao chấp””, bà Phương nhấn mạnh.

Điều này nằm trong triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội” của hệ thống. Giá trị “Rẻ hơn các loại rẻ” đang là điểm nổi bật nhất, đã và đang được thực hiện trong suốt thời gian qua, kể cả sau này.

220867-di-dong-viet-iphone-15-re-hon-loai-re
Sau 24 giờ mở đăng ký nhận thông tin, Di Động Việt ghi nhận hơn 4.400 lượt đăng ký

“Không chỉ là một trong những hệ thống đầu tiên tại Việt Nam mở bán iPhone 15 series chính hãng vào ngày 29/9, mà giá bán tại đây luôn “Rẻ hơn các loại rẻ”, kèm những dịch vụ, ưu đãi, chính sách bảo hành đi kèm, như: Bảo hành độc quyền 24 tháng, 1 đổi 1 ngay khi bị lỗi hay bảo hành rơi vỡ…; Trade-in thu cũ đổi mới với giá thu cao nhất thị trường, thủ tục nhanh gọn; trả góp 0% lãi suất, chỉ cần trả trước từ 0 đồng… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác”, bà Phương chia sẻ.

Cũng theo bà: “Đây chính là minh chứng cho triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến người dùng của Di Động Việt và chúng tôi tự tin sẽ làm tốt được điều này”.

220867-di-dong-viet-iphone-15-re-hon-loai-re
Nhiều người dùng chọn mua iPhone tại Di Động Việt

Dự đoán thêm về sức bán của iPhone 15 series, hệ thống này kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm bởi sức hút từ dòng iPhone mới và những chính sách, ưu đãi hấp dẫn, độc quyền tại Di Động Việt, như “Rẻ hơn các loại rẻ”.

Điều này đã được chứng minh trong cuộc chiến giá vừa qua, khi thị trường di động đang bước vào vùng trũng thì doanh số của Di Động Việt vẫn tiếp tục tăng trưởng. Kể từ tháng 5, khi bắt đầu tung ra thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, doanh số của Di Động Việt đã liên tục tăng trưởng khoảng 20 – 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây