Hệ thống nguồn dự phòng không gián đoạn Vertiv Liebert APM2 nhỏ gọn, tương thích với pin Li-on và pin VRLA.

Vertiv, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, hôm nay vừa giới thiệu Vertiv Liebert APM2, một giải pháp nguồn điện mới hiệu suất cao và có khả năng mở rộng, thuộc danh mục hệ thống bộ lưu điện (UPS) của hãng. Liebert APM2 tương thích với pin lithium-ion (Li-ion) và VRLA, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn, có khả năng mở rộng công suất từ 30kW đến 600kW trong một đơn vị riêng lẻ.

Bộ lưu điện này cung cấp hiệu suất năng lượng đáng kể so với các giải pháp thay thế khác kém hiệu quả hơn, đồng thời có khả năng kết hợp song song với tối đa bốn thiết bị phù hợp để tăng thêm công suất hoặc dự phòng. Liebert APM2 là hệ thống UPS được chứng nhận CE và có sẵn ở điện áp 400V ở Châu Á-Thái Bình Dương, cũng như Châu Âu, Trung Đông & Châu Phi và Châu Mỹ Latin.

221581-vertiv-bo-luu-dien-ups-tiet-kiem

Để đáp ứng nhu cầu nguồn điện ngày càng tăng của các ứng dụng điện toán biên cũng như không gian hạn chế điển hình của các cơ sở này, Liebert APM2 cung cấp công suất đầu ra lớn hơn ở trong một diện tích nhỏ hơn so với các giải pháp có khả năng tương tự, các mô hình Liebert APM2 yêu cầu không gian ít hơn tới 45% so với bộ lưu điện tiền nhiệm Vertiv Liebert APM. Liebert APM2 có thể được lắp đặt theo hàng, trong phòng, sát tường hoặc tựa lưng để ứng dụng linh hoạt hơn.

“Vertiv đã tạo ra Liebert APM2 để đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm nhỏ gọn và hiệu quả, cung cấp chất lượng nguồn điện đáng tin cậy và tính khả dụng cho hệ thống mạng biên.” Kyle Keeper- Phó Chủ tịch cấp cao bộ phận Nguồn AC toàn cầu tại Vertiv cho biết. “Bộ lưu điện này là giải pháp tiên tiến của Vertiv giúp xử lý nhu cầu cơ sở hạ tầng điện năng ngày càng tăng mà không cần phải đại tu toàn bộ hệ thống.”

Liebert APM2 hoạt động với hiệu suất năng lượng cao ở tất cả các chế độ, lên tới 97.5% ở chế độ chuyển đổi kép; lên đến 98.8% khi hoạt động ở chế độ Trực tuyến động, lấy điện qua đường dây bypass để cung cấp nguồn điện, sử dụng bộ biến áp cho đầu ra cân bằng và làm bộ lọc hoạt động; và lên đến 99% khi hoạt động ở chế độ ECO, sử dụng các điều kiện đầu vào lưới ổn định để tận dụng đường bypass. Tất cả các chế độ này được tự động hoá dựa trên sở thích của người dùng.

Tính năng kết nối song song thông minh của Liebert APM2 giúp chia sẻ tải giữa nhiều mô-đun nguồn điện, thậm chí trên nhiều thiết bị. Điều này cho phép thời gian hoạt động của thiết bị cân bằng và cung cấp khả năng chuyển đổi dự phòng tự động để nâng cao tính khả dụng của hệ thống. Kết nối song song thông minh cũng đã được chứng minh là đóng góp vào hiệu suất năng lượng.

221581-vertiv-bo-luu-dien-ups-tiet-kiem

Kiến trúc mô đun của Liebert APM2 cho phép dễ dàng truy cập mặt trước để thay thế các thành phần có thể thay thế và tích hợp các khối thành phần có thể thay thế nóng giúp tối ưu hoá thời gian sửa chữa trung bình (MTTR) xuống dưới 30 phút. Chương trình dịch vụ Vertiv Life là một tuỳ chọn có sẵn để giám sát và chẩn đoán tình trạng thiết bị từ xa, kem theo báo cáo để theo dõi hiệu suất của UPS.

“Với sự bùng nổ của các công nghệ dựa trên dữ liệu và dịch vụ số, các doanh nghiệp trong khu vực APAC đang tìm cách duy trì sự linh hoạt cho cơ sở hạ tầng quan trọng của họ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng,” Arunangshu Chattopadhyay – Giám đốc bộ phận Nguồn AC và Phân phối điện tại Vertiv khu vực Châu Á cho biết.

“Liebert APM2 được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển của hệ thống IT, cung cấp một giải pháp nguồn điện có mật độ cao theo yêu cầu, giúp cải thiện không chỉ hiệu suất và sẵn sàng vận hành, mà còn linh hoạt trong không gian hạn chế.’

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây