Không có gì ngạc nhiên khi smartphone nhà Táo luôn có thời lượng pin tốt hơn so với các smartphone Android. Phần do sự kiểm soát của “nhà Táo” đối với cả phần mềm và phần cứng, cho phép các thiết bị của họ được tối ưu hóa ở mức tối đa. Nhưng…

Có vẻ như lợi thế về thời lượng pin sử dụng của smartphone nhà Táo so với các đối thủ, đặc biệt là sản phẩm đầu bảng của Samsung, đã giảm đi qua một bài kiểm tra thời lượng pin mới từ TechDroider, cho thấy Galaxy S23 Ultra có thời lượng pin “ngang ngửa” thế hệ smartphone thứ 15 của “táo khuyết”.

Samsung 'sờ gáy' Táo Khuyết với thời lượng pin sử dụng ngang ngữa 

Trong bài kiểm tra pin với loạt thiết bị cao cấp, bao gồm Galaxy S23 Ultra, OnePlus 11, Google Pixel 7 Pro và Xiaomi 13 Ultra… và kết quả smartphone nhà Táo 15 Pro Max và Galaxy S23 Ultra có thời lượng pin tốt nhất.

Cụ thể smartphone nhà Táo 15 Pro Max đã giành chiến thắng với tổng thời gian hoạt động là 10 giờ 31 phút và Galaxy S23 Ultra đứng ở vị trí thứ hai với 10 giờ 27 phút thời gian hoạt động, chỉ chênh lệch 4 phút. Các điện thoại trong video thử nghiệm pin sẽ chơi tựa game PUBG Mobile Max Settings trong khoảng 3 tiếng.

Samsung 'sờ gáy' Táo Khuyết với thời lượng pin sử dụng ngang ngữa 

Kết quả cho thấy pin smartphone nhà Táo 15 Pro Max tụt 31% còn 69%, Galaxy S23 Ultra còn 69%, OnePlus 11 còn 63%, Xiaomi còn 69% và cuối cùng là Pixel 7 Pro hao pin nhất khi chỉ còn 61%.

Ở bài test xem YouTube trong khoảng 3 tiếng 20 phút. Kết quả cho thấy, pin smartphone nhà Táo 15 Pro Max còn 42%, smartphone nhà Táo 14 Pro Max còn 32% pin, Galaxy S23 Ultra còn 38%, Xiaomi 13 Ultra còn 38%, OnePlus 11 còn 28%, Pixel 7 Pro xếp cuối cùng khi chỉ còn 24% pin.

Trước đây, khoảng cách về pin ở các phiên bản smartphone nhà Táo và dòng Ultra của Samsung thường cách biệt nhiều nhưng lần này, Galaxy S23 Ultra đã rút ngắn và thậm chí xóa nhòa đi khoảng cách đó.

Samsung 'sờ gáy' Táo Khuyết với thời lượng pin sử dụng ngang ngữa 

Nói riêng về pin Galaxy S23 Ultra 5G, đã có những kết quả ấn tượng khi đánh giá riêng về nó. Điểm sáng nhất phải kể đến hai tựa game là PUBG Mobile và LMHT: Tốc chiến khi lần lượt đem đến 7 tiếng 11 phút và 7 tiếng 51 phút sử dụng. Còn với tựa game Liên Quân Mobile thì chỉ hơi kém cạnh đôi chút với 6 tiếng 19 phút sử dụng.

Để biết được Galaxy S23 Ultra 5G cho thời lượng sử dụng được bao nhiêu khi sử dụng các tác vụ giải trí thông thường như TikTok, Facebook, Messenger… thì qua các bài kiểm tra, kết quả cũng hết sức khả quan. Các tác vụ đều có thể hoạt động được trên 6 tiếng nhưng nổi bật nhất phải kể đến 2 ứng dụng là TikTok cho thời lượng hoạt động liên tục lên đến 8 tiếng 27 phút và YouTube là 8 tiếng 31 phút.

Điều này cho thấy viên pin Galaxy S23 Ultra 5G mang đến thời lượng sử dụng khá tốt ở hầu hết các tác vụ cơ bản, giúp ích được cho người dùng rất nhiều trong đời sống, công việc hay học tập mà còn giúp hạn chế tình trạng hết pin giữa chừng trong ngày…

Với người dùng di động, nhắc đến pin còn phải nói về khả năng sạc nhanh của chiếc di động đó và Galaxy S23 Ultra còn cho người dùng lựa chọn “quay lại cuộc chơi” nhanh hơn với sạc nhanh 45W, chỉ chưa đến 1 giờ để sạc đầy pin, đây là điều mà thế hệ smartphone nhà Táo 15 không thể làm thỏa mãn người dùng khi phải sạc lâu hơn…

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây