Hôm nay 5/10, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam (Consumer Business Group – CBG) chính thức ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 4 và công bố chương trình đặt trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Sắc màu định hình phong cách 

Chính thức ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 – Đồng hồ phong cách cho cuộc sống tiện nghi

Kết hợp công nghệ và thời trang trong khi vẫn duy trì tinh thần “Grand Tourer”, HUAWEI WATCH GT 4 mang đến cho người dùng trải nghiệm smartwatch khác biệt, có thể cá nhân hóa hành trình thể thao cũng như thể hiện phong cách.

HUAWEI WATCH GT 4 mang đến một bước tiến táo bạo về thời trang trong khi vẫn giữ được tính thẩm mỹ hiện đại của các mẫu đồng hồ GT tiền nhiệm. Với hai tùy chọn kích thước 46mm trong thiết kế bát giác và 41mm trong thiết kế ngọc trai và bảy màu sắc đặc biệt, bao gồm xanh lá cây, xám, nâu và đen (cho 46mm) và bạc, trắng, và màu đen (cho 41mm), người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để tùy biến theo phong cách và sở thích. 

Chính thức ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 – Đồng hồ phong cách cho cuộc sống tiện nghi

Người dùng có thể lựa chọn để trải nghiệm nhiều mặt đồng hồ phong cách và thú vị từ hơn 25.000 thiết kế trên cửa hàng HUAWEI Watch Face. 

Quản lý sức khỏe từ cổ tay

Với tầm nhìn mang tên “Dẫn Lối Phong Cách”, Huawei tin mọi người dùng đều có thể quản lý sức khỏe khoa học đồng thời thể hiện phong cách cho riêng mình. HUAWEI WATCH GT 4 biến công nghệ thông minh trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống lành mạnh, bổ sung 3 tính năng: Phân Tích Rối Loạn Nhịp Tim PPG, Lịch Chu Kỳ Thông Minh và Theo Dõi Hô Hấp Khi Ngủ.

Chính thức ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 – Đồng hồ phong cách cho cuộc sống tiện nghi

Sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, HUAWEI WATCH GT 4 được cải tiến công nghệ theo dõi sức khỏe TruSeen 5.5+, kết hợp thuật toán tăng cường tín hiệu đa kênh từ phương pháp học sâu của Huawei. Nhờ đó, kết quả đo lường sức khỏe tim của người dùng chính xác hơn 30% ngay cả trong các hoạt động như chạy, nhảy dây hoặc môi trường nhiệt độ thấp.

TruSleep 3.0 được nâng cấp để nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về giấc ngủ. Ở phiên bản này, tính năng Theo Dõi Hô Hấp Khi Ngủ có nhiệm vụ nhận biết các bất thường về hơi thở trong khi ngủ, để người dùng hiểu thêm về sức khỏe hô hấp trong khi ngủ cũng như điều chỉnh thói quen ngủ của mình. 

HUAWEI WATCH GT 4 cũng nâng cấp tính năng Lịch Chu Kỳ Thông Minh có thể theo dõi và phân tích các chỉ số sinh lý của nữ giới, chẳng hạn như nhịp tim khi ngủ, nhiệt độ cơ thể, nhịp thở và hơn thế nữa, để dự đoán chu kỳ kinh nguyệt. Điều này sẽ giúp người dùng có chu kỳ không ổn định có thể chuẩn bị và chăm sóc sức khỏe tốt hơn tại các mốc quan trọng trong chu kỳ. 

Đồng hành cùng người dùng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

Với công nghệ TruSeen 5.5+, HUAWEI WATCH GT 4 nâng tầm trải nghiệm thể thao với Vòng Hoạt Động và GNSS cải tiến. 

Chính thức ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 – Đồng hồ phong cách cho cuộc sống tiện nghi

Vòng Hoạt Động hỗ trợ người dùng luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe bằng cách hiển thị lượng calo đốt cháy, tổng thời gian tập luyện và khuyến khích người dùng hoàn thành 3 vòng hoạt đồng với bộ sư tập huy chương khi hoàn thành mục tiêu đặt ra hoặc đạt được kỷ lục tập luyện mới. 

Hơn thế nữa, HUAWEI WATCH GT 4 cung cấp hơn 100 chế độ luyện tập, hiện bao gồm các môn thể thao xu hướng như tennis lồng và thậm chí cả eSport, giúp việc duy trì hoạt động trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Chạy bộ ngoài trời sẽ dễ dàng hơn với 5 hệ thống định vị GNSS băng tần kép giúp định vị chính xác hơn 30% so với các phiên bản trước, ngay cả khi chạy trong các thành phố sầm uất cản trở việc tiếp nhận tín hiệu. Người dùng có thể tận hưởng kết nối ổn định và chính xác trong khi chạy, đi bộ đường dài hoặc chạy xe đạp, trong đó, khoảng cách, tốc độ và độ cao luôn chính xác và ổn định.

Kết nối liền mạch, cuộc sống tiện nghi

Chính thức ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 – Đồng hồ phong cách cho cuộc sống tiện nghi

HUAWEI WATCH GT 4 không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần mà còn là chìa khóa cho cuộc sống hiện đại, thông minh hơn, kết nối hơn. Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ là động lực để bắt đầu hành trình luyện tập, kết nối giao tiếp xã hội, chuyên gia quản lý các tác vụ hàng ngày và là cầu nối trên mọi nền tảng. 

HUAWEI WATCH GT 4 đồng bộ hóa liền mạch với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth, cho phép người dùng cập nhật lịch trình liên tục. Xem và trả lời tin nhắn nhanh trong khi tập luyện chỉ bằng một chạm trên mặt đồng hồ sẽ giúp người dùng duy trì kết nối mà vẫn không bỏ lỡ hoạt động thể thao. 

Khả năng tương thích không còn là mối lo ngại khi HUAWEI WATCH GT 4 kết hợp hoàn hảo với cả thiết bị iOS và Android, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn hệ sinh thái mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu. 

Đặc biệt hơn, HUAWEI WATCH GT 4 tự hào có thời lượng pin ấn tượng lên đến 14 ngày sử dụng trên 46mm và 7 ngày trên 41mm, vượt trội so với các thiết bị tương tự trên thị trường. 

Ưu đãi độc quyền cho đặt hàng trước

Chính thức ra mắt HUAWEI WATCH GT 4 – Đồng hồ phong cách cho cuộc sống tiện nghi

Tại sự kiện ra mắt, Huawei thông báo chương trình đặt hàng trước cho dòng HUAWEI WATCH GT 4 mang đến cho khách hàng cơ hội hấp dẫn để sở hữu chiếc smartwatch thời trang cao cấp với mức giá chỉ từ 4.990.000 đồng và bộ quà tặng lên đến 2.000.000 đồng. Thời gian đặt hàng trước bắt đầu từ 05/10 đến 13/10/2023 tại các hệ thống bán lẻ CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, FPT Shop, Di Động Việt và sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây