Nhân đôi niềm vui mua sắm với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu giảm giá đến 50% trên sóng livestream, tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship, nhận cơ hội sở hữu nhận 100 iPhone thời thượng, và thỏa sức khám phá không gian giải trí giải trí đặc sắc tại sự kiện 10.10.

Càng về cuối năm, nhu cầu mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) càng có xu hướng gia tăng. Đặc biệt, mức độ quan tâm và tìm kiếm nhóm sản phẩm hàng hiệu với mức giá tốt trên các nền tảng này cũng tăng tỉ thuận.

Đáp ứng điều này, Shopee, nền tảng TMĐT hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, tiếp tục mang đến sự kiện 10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu chính hãng trải rộng trên mọi ngành hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, liền mạch, thú vị và an toàn trong mùa lễ hội cuối năm bằng chuỗi ưu đãi hấp dẫn cùng hàng loạt chương trình giải trí đặc sắc.

Theo đó, người dùng có cơ hội săn được vô vàn sản phẩm Mỹ phẩm – Thời trang từ các thương hiệu hàng đầu giảm sâu đến 50% khi theo dõi các buổi phát trực tiếp, ưu đãi miễn hết phí vận chuyển, cơ hội Mua 1 tặng 1 siêu tiết kiệm cùng hàng ngàn quà tặng giá trị đến từ nền tảng và các thương hiệu đồng hành, nổi bật trong số đó là cơ hội săn được 100 chiếc điện thoại iPhone mới trong ngày 10.10.

222262-uu-dai-hap-dan-tai-10-10-shopee-live
Kéo dài từ ngày 26.9 đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu tiếp nối chuỗi ưu đãi và giải trí hấp dẫn của Shopee trong mùa mua sắm cuối năm.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, chia sẻ: “Sự kiện sale số đôi 10.10 thường niên trên Shopee cho đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc để người dùng tìm mua các sản phẩm hàng hiệu giá tốt, tạo được kết nối sâu rộng giữa người dùng với nhiều thương hiệu chính hãng trong nước và quốc tế hiện đang có mặt trên Shopee Mall.

Năm nay, Shopee tiếp tục đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi và giải trí hấp dẫn tập trung trên Shopee Live, giúp người dùng an tâm mua sắm hàng hiệu theo phương thức tương tác vui nhộn, tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều phần thưởng giá trị đi kèm.

Song song với đó, chúng tôi còn tung thêm các ưu đãi chưa từng có nhân kỷ niệm 3 năm ra mắt Shopee Premium, đồng thời gia tăng hỗ trợ về mặt kiến thức và công cụ cho nhà bán hàng và thương hiệu để tận dụng tối đa sức mạnh của hình thức bán hàng xu hướng qua livestream – đòn bẩy hiệu quả trong giai đoạn bứt tốc doanh số cuối năm”.

Mua sắm kết hợp giải trí vui nhộn cùng hàng loạt thương hiệu và dàn sao đình đám qua Shopee Live

Tại sự kiện 9.9 vừa qua, nền tảng đã ghi nhận hơn 318 triệu lượt xem và hơn 1,1 triệu giờ phát livestream trên Shopee Live. Đặc biệt, chuỗi chương trình giải trí và siêu nhạc hội của Shopee đã ghi nhận con số kỷ lục với hơn 1,7 triệu lượt theo dõi và gần và gần 200 triệu lượt tương tác. Điều này phản ánh nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí thông qua các chương trình phát trực tiếp của người dùng đang ngày một tăng cao.

Tiếp nối thành công, sự kiện 10.10 tiếp tục mang đến nhiều chương trình giải trí quy mô lớn được phát sóng qua Shopee Live và các đài truyền hình, đặc biệt có sự góp mặt của dàn siêu sao, nghệ sĩ tên tuổi và những người có sức ảnh hưởng bên cạnh các thương hiệu cao cấp hàng đầu:

  • Vào lúc 22H ngày 9.10, buổi livestream của chương trình “Sao Thoát Được” sẽ được phát sóng trên Shopee Live với sự tham gia của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và khách mời Song Luân. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiểu phẩm hài hước, mang đến những khoảnh khắc mua sắm kết hợp giải trí thú vị với cơ hội săn ưu đãi giảm nửa giá cho iPhone 15 Pro 256GB từ 15.745.000 đồng và máy tính xách tay Apple Macbook Pro M2 (2022) từ 14.345.000 đồng trước thềm ngày đôi 10.10.
  • Kế đến, Chuyện Vui Sốp Pi phát sóng ngày 10.10 sẽ quay trở lại trên kênh Today TV lúc 11H45, phát lại vào 12H15 trên đài TH Đồng Tháp và livestream trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. Đón xem chương trình để gặp gỡ diễn viên Nam Thư, rinh chuỗi siêu quà trị giá lên đến 100 triệu đồng, chia kho 40 triệu Shopee xu, và săn loạt voucher độc quyền giảm đến 50% từ Ohui, Shiseido, Roborock và Shopee Live.
222262-uu-dai-hap-dan-tai-10-10-shopee-live
Chương trình phát sóng vào lúc 11H45 trên kênh Today TV, 12H15 trên đài Truyền hình Đồng Tháp và livestream đồng thời trên Shopee Live vào cả hai khung giờ.
  • Hấp dẫn không kém là buổi livestream “Nâng Ly Lên Deal” với gương mặt host quen thuộc Ngọc Phước cùng sự tham gia của khách mời Bé Bảy sẽ diễn ra vào lúc 20H ngày 10.10 trên Shopee Live. Trong suốt 90 phút của livestream, hàng loạt sản phẩm điện tử, làm đẹp sẽ được bộ đôi host và khách mời giới thiệu đến người xem cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ thương hiệu Apple và Panasonic với ưu đãi giảm đến 50%.

Hàng nghìn ưu đãi giảm đến 50%, mua 1 tặng 1 cùng loạt quà tặng đi kèm cho người dùng Shopee

Đúng như tên gọi “Đại Tiệc Thương Hiệu”, từ hôm nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 của Shopee liên tục giới thiệu đến người dùng hàng trăm thương hiệu đình đám thuộc đa dạng ngành hàng, mở khóa hàng loạt ưu đãi độc quyền đến từ Shopee Mall, Shopee Premium cùng hệ sinh thái Shopee – ShopeePay – ShopeeFood:

  • Hãy cùng khám phá loạt ưu đãi không giới hạn từ các thương hiệu và đối tác hàng đầu của Shopee qua chuỗi “Ngày Siêu Thương Hiệu” diễn ra xuyên suốt sự kiện 10.10 của loạt thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Unilever, L’Oréal, Amore Pacific, Unicharm, Coolmate…hiện đang có mặt trên Shopee Mall.
  • Đáng chú ý, Shopee Premium sẽ kỷ niệm 3 năm ra mắt với hàng loạt ưu đãi và quà tặng chưa từng có: Mua 1 tặng 1 Fullsize từ 13 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Kiehl’s, Sulwhasoo, Shiseido, Laneige, Paula’s Choice, The history of whoo…, nhận voucher Shopee Premium giảm đến 200.000 đồng, voucher thương hiệu giảm đến 500.000 đồng cùng ưu đãi mua là có quà. Đặc biệt, cùng đón chờ livestream khai tiệc sinh nhật lúc 0H ngày 10.10 để săn voucher trị giá 1 triệu đồng và voucher giảm 30% từ Shopee Live.
  • Tận hưởng ưu đãi thanh toán từ ví ShopeePay: Chỉ trong ngày 10.10, người dùng tận hưởng ưu đãi săn voucher giảm đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi theo dõi các chương trình livestream trên ứng dụng Shopee. Ngoài ra, tại mục Shopee Voucher, người dùng ví ShopeePay còn nhận được hàng loạt mã giảm đến 40.000 đồng, voucher miễn phí ship cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho nạp điện thoại/data và thanh toán dịch vụ du lịch với mức giảm đến 50.000 đồng. Đặc biệt, người dùng mới sẽ nhận được voucher giảm 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị giúp hành trình mua sắm thêm tiện lợi và tiết kiệm.
  • Song song với đó, ShopeeFood liên tục tung ra các ưu đãi món ngon độc quyền đến từ những thương hiệu được yêu thích như Pizza Hut, KOI Thé Cafe, McDonald’s, The Coffee House, Gà rán Popeyes… đi kèm nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% từ các thương hiệu nổi bật khác, bên cạnh đó là hàng nghìn deal 1 đồng đi kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển và hàng vạn voucher giảm đến 0 đồng duy nhất chỉ trong ngày 10.10. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng muôn vàn món ngon cùng bộ voucher VANNANG giảm từ 30.000 đến 130.000 đồng trong các khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày, kết nối tín đồ ẩm thực với các thương hiệu yêu thích với chi phí tiết kiệm.

Hỗ trợ cho nhà bán hàng và thương hiệu tối ưu hóa hiệu quả của công cụ Shopee Live

Để có thể hỗ trợ các thương hiệu vừa mới tiếp cận với hình thức livestream trên sàn TMĐT hoặc muốn rút ngắn tối đa thời gian, chi phí quá trình chuẩn bị, Shopee cung cấp gói dịch vụ sản xuất livestream trọn gói mang tên Super Brand Day (Ngày Siêu Thương Hiệu).

Cụ thể, đội ngũ Shopee sẽ hỗ trợ thương hiệu thực hiện toàn bộ các hoạt động cần thiết cho buổi phát sóng trực tiếp qua Shopee Live, trong đó bao gồm việc chuẩn bị studio, đạo cụ, ekip sản xuất, biên kịch và người dẫn dắt chương trình.

Xuyên suốt buổi livestream, người dẫn chương trình sẽ giới thiệu và đánh giá tổng cộng 6 sản phẩm mà nhãn hàng đã chọn lựa, đồng thời linh hoạt giới thiệu thêm các sản phẩm khác trong trường hợp chưa quá thời lượng chương trình.

Trong tháng 10, Shopee sẽ tiếp tục xây dựng các nội dung livestream mang tính giải trí cao kết hợp với các nghệ sĩ hàng đầu và KOL bán hàng thuộc nhóm người nổi tiếng đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ mỹ phẩm, thời trang đến các sản phẩm điện tử công nghệ… Qua đó, hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận thêm tệp khách hàng tiềm năng mới, gia tăng hiệu quả của hoạt động bán hàng qua livestream.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện “Siêu hội Shopee Live tháng 10 – Giảm tất cả 50%” tiếp tục được triển khai song song, giúp người bán gia tăng lượt truy cập livestream và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.

Theo đó, Shopee sẽ hỗ trợ truyền thông và tối đa hiển thị về chương trình trên ứng dụng, đồng thời tung ưu đãi giảm giá lên đến 100.000 đồng (kèm điều kiện) cho người dùng khi xem livestream bất kỳ của người bán vào các khung giờ vàng 11H-14H và 20H-24H mỗi ngày, 0H-24H thứ 5 hàng tuần và vào các ngày siêu sale trong tháng 10.

Trong mùa mua sắm cuối năm, Shopee sẽ tiếp tục giúp các nhà bán hàng cùng thương hiệu tiếp cận khách hàng mới và nắm bắt cơ hội tăng trưởng, đồng thời mang đến niềm vui cho người tiêu dùng bằng những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và đậm tính giải trí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về “10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu” và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện này, truy cập tại: https://shopee.vn/m/1010.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây