Bài này chia sẻ trải nghiệm của mình với Mipow Magnetic Wallet Card Stand, một chiếc ví đơn giản nhưng hữu dụng dành cho iPhone.

Mipow Magnetic Wallet Card Stand: ví kiêm chân đế cho iPhone

Với chức năng sạc Magsafe trên dòng iPhone kể từ dòng iPhone 12 / 13 / 14 / 15. Magsafe là một tính năng sạc không dây với vòng nam châm đằng sau, từ đó đã tạo ra trào lưu cho các thể loại phụ kiện sạc dự phòng, đế sạc, ốp lưng… tương thích với vòng nam châm này để có thể tạm thời hít chặt chiếc iPhone vào thiết bị, nhưng cũng không quá chắc để có thể tháo ra. Nó cũng khá tương tự với công nghệ sạc Magsafe trên dòng Macbook vốn kết nối bằng nam châm.

Mipow Magnetic Wallet Card Stand: ví kiêm chân đế cho iPhone

Hiện tại mình có dùng qua một cục pin dự phòng có kết nối sạc Magsafe cho iPhone. Và vì thế mình cũng thấy khá thú vị khi sử dụng chiếc ví đựng thẻ kiêm chân chống dành cho chiếc điện thoại của Apple. Ví là sản phẩm gần như như ai cũng có, ngoài đựng tiền thì ít nhất cũng sẽ chứa CCCD, thẻ ATM, thẻ gửi xe…

Mipow Magnetic Wallet Card Stand: ví kiêm chân đế cho iPhone
Ví Mipow Magnetic Wallet Card Stand giúp vừa giữ thẻ, vừa là chân đế tích hợp cho chiếc iPhone.

Sản phẩm mình cầm có tên Mipow Magnetic Wallet Card Stand. Như tên gọi, chiếc ví này có 3 tính năng chính là (1) Hít dính vào lưng chiếc iPhone (2) Có thể mở ra để dựng chiếc iPhone trên mặt phẳng theo cả dạng thẳng đứng và cả dạng ngang, và (3) có ngăn để chứa khoảng 3 chiếc thẻ với kích thước thông dụng.

Mipow Magnetic Wallet Card Stand: ví kiêm chân đế cho iPhone

Mipow Magnetic Wallet Card Stand có bề mặt bằng da PU cao cấp, dễ dàng gắn vào chiếc iPhone. Điểm mình trải nghiệm và thấy rất hay là khi ờ dạng hít nằm ngang và cần chuyển sang dạng dọc thì việc xoay sẽ được ‘khựng’ lại nhẹ khi nam châm đã vào vị trí như thiết kế của nhà sản xuất.

Tuy vậy để sử dụng chiếc ví này, một điều gần nhứ chắc chắn là bạn sẽ khó có thể sử dụng kèm với một chiếc ốp lưng để bảo vệ iPhone khỏi những va đập thông thường. Trên thị trường hiện có nhiều giải pháp để bảo vệ nhất là phần viền của điện thoại nhà Táo, có thể bạn nên cân nhắc để sử dụng kết hợp khi không mong muốn chiếc iPhone của mình nhanh chóng trầy xước.

Mipow Magnetic Wallet Card Stand: ví kiêm chân đế cho iPhone

Sản phẩm Mipow Magnetic Wallet Card Stand dành riêng cho iPhone hiện được phân phối qua công ty Hằng Đặng với 3 màu: cam, xanh dương đen và đen với giá bán lẻ 580.000 VND. Hằng Đặng là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ phụ kiện điện thoại, laptop chính hãng các thương hiệu Hyper, Mipow, Tomtoc, Innostyle, Rain Design giá thành tốt, chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây