Sáng nay 24/03 tại cafe Tinh Tế đã diễn ra buổi Workshop HyperDrive Next do HD Accessory tổ chức. Đây cũng là năm thứ 7 thương hiệu Hyper do công ty Hằng Đặng phân phối tại thị trường Việt Nam.

HD Accessory tổ chức workshop giới thiệu các sản phẩm HyperDrive Next

Hyper là thương hiệu phụ kiện Mỹ mang đến những giải pháp kết nối với sứ mệnh tạo ra những cổng chuyển, thiết bị sạc hàng đầu thế giới. Cơ sở hạ tầng toàn cầu của Hyper đã có mặt tại trên 100 quốc gia cùng các nhóm hỗ trợ và bán hàng trong khu vực, giúp tăng khả năng tiếp cận và giải đáp chuyên môn.

Hyper đảm bảo hiệu suất hoạt động cao và ổn định, giúp cho Macbook/ Laptop/ thiết bị của bạn không bị nóng, chai pin, giảm tuổi thọ. Hyper có hệ sinh thái cổng chuyển khá đa dạng từ 2 đến 18 cổng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng với các thiết bị khác nhau. Thiết kế ngoại hình gọn gàng, chất lượng, cùng khả năng đảm bảo hoạt động full công suất, không bị gián đoạn kết nối. Hằng Đặng (HD Accessory) hiện tại là đại diện phân phối độc quyền Hyper tại thị trường Việt Nam.

HD Accessory tổ chức workshop giới thiệu các sản phẩm HyperDrive Next

So với thế hệ trước, các sản phẩm HyperDrive Next gây chú ý bởi bốc độ truyền tải nâng cấp gấp 2 lần thế hệ trước, tốc độ đọc thẻ tăng gấp 3 lần lên đến 312MB/s, kết nối ổn định không gián đoạn, công suất sạc nâng cấp lên 140W, công nghệ mới nhất USB4 và Thunderbolt 4 cho kết nối gấp 4 lần lên đến 40Gbps.

HD Accessory tổ chức workshop giới thiệu các sản phẩm HyperDrive Next

Bên cạnh nâng cấp kỹ thuật, dòng HyperDrive Next cũng cho thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, chất lượng hoàn thiện đẹp mắt với màu Midnight Blue, bao bì sang trọng và 100% thân thiện với môi trường cũng như mức giá gần như tương đương với thế hệ trước.

HD Accessory tổ chức workshop giới thiệu các sản phẩm HyperDrive Next

Tại sự kiện workshop, đại diện từ HD Accessory đã trình bày chi tiết những nâng cấp kỹ thuật mới trên dòng sản phẩm HyperDrive Next. Song song đó là anh Trần Mạnh Hiệp – admin diễn đàn Tinh Tế cũng đã demo tốc độ đọc/ghi thực tế của dòng sản phẩm box ổ cứng mới nhất của HyperDrive Next so với các đối thủ đang có mặt trên thị trường.

Anh Mai Triều Nguyên cũng đã chia sẻ những quan tâm của mình đối với các sản phẩm công nghệ đến từ Hyper để có thể phục vụ việc vừa quay video vừa di chuyển liên tục khắp nơi trên thế giới. Sau cùng là phần chia sẻ của anh PhiLip Hung Cao, một gương mặt nổi tiếng trong ngành công nghệ thông tin và an ninh mạng, về trải nghiệm của anh đối với các sản phẩm pin dự phòng đến từ Hyper.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây